Karik, Mỹ Tâm: Nghệ sĩ Vpop hiếm hoi lọt Top 10 nhân vật nổi bật nhất trong tháng đầu năm 2018

Theo bảng xếp hạng những nhân vật được cộng đồng mạng chú ý, rapper Karik, Đức Phúc và Mỹ Tâm là những nghệ sĩ showbiz hiếm hoi xuất hiện trong tháng 1/2018.

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018

Karik tiết lộ chuyện sợ 'bị bỏ rơi' trong ngày Tết

Mới đây, một trang mạng thống kê vừa công bố Top 10 người ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 1/2018, theo đó những chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam nằm trong Top đầu những nhân vật gây chú ý. Điều này không gây khó hiểu bởi thành tích bất ngờ và xứng đáng của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á đã khiến các cầu thủ này trở thành các nhân vật truyền cảm hứng trong làng thể thao trong nước.

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018
Karik vượt mặt Đức Phúc, Mỹ Tâm trong Top 10 nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng tháng 1/2018.

Dựa theo bảng thống kê, 6 cầu thủ đạt chỉ số được nhắc tới nhiều nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức và Hà Đức Chinh. Ngoài ra, vị huấn luyện viên người Hàn - Park Hang Seo cũng nhận được nhiều người đánh giá cao về khả năng dẫn dắt đội bóng.

Điều đáng nói là những cái tên còn lại trong danh sách Top 10 đều là những nghệ sĩ Vpop hoạt động sôi nổi trong đầu năm 2017: Karik, Đức Phúc và Mỹ Tâm.

Karik gây bão cộng đồng mạng với hit Người lạ ơi cũng như các lời khen của người hâm mộ trong chương trình Vì yêu mà đến. Đức Phúc có các hoạt động tích cực như ra mắt MV Thế là Tết và nhận được sự yêu thích khi góp mặt trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Trong khi Mỹ Tâm tiếp tục nhận được các lời khen ngợi về giọng hát trong album vol.9 phát hành cuối năm 2017 và cư dân mạng còn đánh giá cao hành động quyên góp toàn bộ lợi nhuận của album mới cho việc từ thiện.

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018
Karik, Đức Phúc và Mỹ Tâm đều là những cái tên dậy sóng trong showbiz Việt đầu năm 2018.

Đây là tín hiệu khá tốt với các nghệ sĩ Việt Nam khi các dự án âm nhạc đều đạt kết quả như mong đợi.

Đặc biệt là với Karik, anh liên tục ghi nhận thành quả với MV triệu view Người lạ ơi. Trước đó, sản phẩm này đã giúp chàng rapper trẻ tuổi lọt Top 20 những ca khúc có MV đạt lượng truy cập nhiều nhất trong thời gian ngắn trên Youtube. Ngoài ra, sản phẩm này cũng lật đổ kỉ lục từng có của Sơn Tùng khi đạt 100 triệu view chỉ trong 38 ngày, đẩy MV Lạc trôi xuống vị trí thứ 2 khi mất 58 ngày trên Youtube. Đây là những kết quả khá tốt để Người lạ ơi lọt vào những đề cử âm nhạc vào cuối năm 2018, cũng như giúp Karik có thêm niềm tin để hoạt động tốt hơn năm mới.

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018 Karik tiết lộ chuyện sợ 'bị bỏ rơi' trong ngày Tết

Dù là một rapper cá tính, mạnh mẽ và gai góc trên sân khấu nhưng Karik cũng có lúc phải rơi nước mắt khi đón ...

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018 Kỉ niệm ngày Tết khó quên trong kí ức của Sao Việt

Nguyễn Thị Loan, Isaac, Karik, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi... đều có những kỉ niệm khó phai khi nhắc về Tết nguyên đán.

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018 'Người lạ ơi' cán mốc 100 triệu view, chính thức lật đổ kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

MV “Người lạ ơi” do rapper Karik và Orange thể hiện đã chính thức cán mốc 100 view sau 38 ngày, phá vớ kỷ lục ...

karik my tam nghe si vpop hiem hoi lot top 10 nhan vat noi bat nhat trong thang dau nam 2018 Siêu hit 'Người lạ ơi' bất ngờ lọt Top 20 Bản nhạc hàng đầu thế giới trên Youtube

Theo thống kê từ Youtube, bản hit đầu năm 2018 của cặp đôi Karik - Orange kết hợp với Superbrothers thăng tiến liên tục về ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.