Khách tung clip tiết lộ cuộc trao đổi với chủ nhà nghỉ Sầm Sơn đuổi khách vì ra ngoài ăn?

Chiều 10/7, anh Hải. Đ tiếp tục đăng tải đoạn clip trao đổi giữa chủ nhà nghỉ Cát Đại Lợi (Sầm Sơn - Thanh Hóa) và đoàn khách. 
su that ve vu viec nha nghi o sam son bi to duoi khach vi tu y bo ra ngoai an Thanh Hóa: Du khách bức xúc vì bị đuổi ra ngoài ngay trong đêm với lý do tự ý ra ngoài ăn

Đến hôm nay, vụ việc một nhà nghỉ ở khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa bị tố có hành vi đe dọa, đuổi khách vì cho rằng đoàn khách này ăn uống theo kiểu đối phó, có hành động tự ý bỏ ra ngoài ăn khi chưa được phép vẫn tiếp tục gây xôn xao dư luận.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, trong chuyện này ai đúng – ai sai?

Anh Hải. Đ – chủ nhân của bài đăng đang gây bão cho biết “Những ngày qua sự việc về câu chuyện gia đình tôi bị đuổi khỏi nhà nghỉ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trên nhiều mặt báo thì chị chủ nhà nghỉ đã nói rằng không có chuyện đuổi gia đình tôi và xử sự rất nhã nhặn, khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa”.

Đến buổi chiều nay (10/7) anh Hải. Đ tiếp tục đăng tải đoạn clip trao đổi giữa chủ nhà nghỉ và đoàn khách.

'MỜI XEM VIDEO'

Trong đoạn clip, chủ nhà nghỉ cho rằng “Nếu không phải là bạn của khách quen giới thiệu thì tôi đã từ chối không nhận ngay từ đầu”.

Anh Hải. Đ cũng nói rõ “Theo hợp đồng thì sẽ thuê phòng đến sáng chủ nhật mới trả phòng, vậy tại sao chị lại hủy hợp đồng?”

Chủ nhà nghỉ đưa ra lý do hủy hợp đồng là vì “các anh không ăn cơm ở đây, khi mà bản cam kết ngay từ đầu là đăng ký ăn 4 bữa”.

su that ve vu viec nha nghi o sam son bi to duoi khach vi tu y bo ra ngoai an
Bức ảnh được chụp ở thời điểm chủ nhà nghỉ và đoàn khách đang trao đổi. (Ảnh: H. Đăng)

Trong khi nhà anh Hải. Đ đã ăn 2 trên 4 bữa theo cam kết, và còn 2 ngày nữa ở khách sạn. Nhưng nhà nghỉ vẫn giữ quyết định hủy hợp đồng và có nói “Gọi điện cho Long đến đây”.

Anh Hải.Đ quyết định di chuyển cả đoàn ra trung tâm TP Thanh Hoá ngay trong đêm, thời điểm đó là “21h50 đêm thứ 6 ngày 6/7”.

Trước đó, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chủ nhà nghỉ Cát Đại Lợi về sự việc này thì được xác nhận "Cuối tuần vừa rồi vào chiều thứ 5 (tối 5/7) có một đoàn khách 14 người vào đặt hai phòng nghỉ. Do được người quen giới thiệu nên nhà nghỉ đã “lấy mức giá vô cùng ưu đãi từ 2.000.000 đồng còn 1.300.000 đồng/ phòng".

Trả lời trên báo Người Lao Động, chủ nhà nghỉ bác bỏ cáo buộc từ du khách, cho rằng "Tối ngày 6-7, đoàn khách ra ngoài ăn, không ăn tối cũng không báo lại nên khi về khách sạn chúng tôi có nói không ăn cơm, không báo lại là vi phạm thỏa thuận. Lúc này đoàn khách này đùng đùng nói không ở nữa và lên phòng dọn đồ chứ chúng tôi không đuổi, sự việc có anh Khoa (bạn của đoàn khách) là người làm chứng"- bà Thúy thanh minh.

Ông Phạm Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP. Sầm Sơn trả lời trên báo Người Lao Động cho biết do khách hàng không gọi, không thông tin đến số điện thoại đường dây nóng nên chính quyền không nắm được. "Chúng tôi đang giao cho kiểm tra, nếu đúng có việc chặt chém, đuổi khách thì chính quyền địa phương sẽ xử lý nghiêm"- ông Tuấn nói.

TIN TRƯỚC ĐÓ

su that ve vu viec nha nghi o sam son bi to duoi khach vi tu y bo ra ngoai an Thanh Hóa: Du khách bức xúc vì bị đuổi ra ngoài ngay trong đêm với lý do tự ý ra ngoài ăn

Cho rằng du khách tự ý bỏ ra ngoài ăn, một đoàn khách từ Hà Nội khi đi du lịch tại Sầm Sơn - Thanh ...

su that ve vu viec nha nghi o sam son bi to duoi khach vi tu y bo ra ngoai an Chủ nhà nghỉ Sầm Sơn khẳng định 'khách sạn hay nhà nghỉ nào ở đây cũng áp dụng việc thuê phòng phải đặt ăn'

Ngoài ra chủ nhà nghỉ này nói không có chuyện đuổi khách ngay trong đêm.

chọn
[Photostory] Ngắm đại lộ đắt nhất Nghệ An
Đại lộ Vinh - Cửa Lò được UBND tỉnh Nghệ An được khởi công năm 2011 với tổng mức đầu tư 4.157 tỷ đồng (lớn nhất Nghệ An). Giai đoạn 1 dự án đã thông tuyến vào năm 2021. Từ tháng 7/2022 đến nay, giai đoạn 2 tiếp tục được triển khai và dự kiến hoàn thành trong 36 tháng.