Chủ nhà nghỉ Sầm Sơn khẳng định 'khách sạn hay nhà nghỉ nào ở đây cũng áp dụng việc thuê phòng phải đặt ăn'

Ngoài ra chủ nhà nghỉ này nói không có chuyện đuổi khách ngay trong đêm. 
chu nha nghi sam son khang dinh khach san hay nha nghi nao o day cung ap dung viec thue phong phai dat an Thanh Hóa: Du khách bức xúc vì bị đuổi ra ngoài ngay trong đêm với lý do tự ý ra ngoài ăn

Mới đây, tại khu du lịch Sầm Sơn - Thanh Hóa đã xảy ra vụ việc khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc khi có hành vi đe dọa, đuổi khách vì lý do chỉ nghỉ mà không dùng dịch vụ ăn uống như đã yêu cầu và tự ý bỏ ra ngoài ăn khi chưa được phép.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã liên hệ với chủ nhà nghỉ Cát Đại Lợi nằm trên đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chủ nhà nghỉ xác nhận cuối tuần vừa rồi vào chiều thứ 5 (tối 5/7) có một đoàn khách tầm 14 người vào đặt hai phòng nghỉ. Do được người quen giới thiệu nên nhà nghỉ đã “lấy mức giá vô cùng ưu đãi từ 2.000.000 đồng còn 1.300.000 đồng/ phòng".

chu nha nghi sam son khang dinh khach san hay nha nghi nao o day cung ap dung viec thue phong phai dat an
Bài đăng của du khách Hải. Đ đang gây bão cộng đồng mạng vì cách hành xử thiếu văn minh, chèn ép khách. (Ảnh chụp màn hình Hải. Đ)

“Theo cam kết ban đầu thì ngoài việc đặt phòng nghỉ trong 3 ngày 2 đêm thì khách đặt ăn 4 bữa chính tại khách sạn có giá 1.200.000 đồng/ bàn ăn. Tuy nhiên, ngày đầu tiên các bữa ăn được phục vụ không xảy ra vấn đề gì nhưng đến ngày thứ hai, sau khi thấy khách 11 giờ sáng mà chưa lựa thực đơn nên nhà nghỉ có lên gặp và hỏi thì khách liên tục chê chất lượng đồ ăn kém, giá cao” – Chủ nhà cho hay.

Khi được hỏi, việc thuê phòng tại nhà nghỉ phải đặt dịch vụ ăn liệu có phải đã trở thành văn hóa của Sầm Sơn thì được biết “Vào mùa du lịch cao điểm, đặc biệt là trong tháng 7 thì ở bất cứ nhà nghỉ hay khách sạn nào tại Sầm Sơn cũng đều áp dụng điều này.”

Lý giải thêm, chủ nhà nghỉ cho biết “Vì cả năm mới trông chờ được một mùa du lịch nên đây chỉ là việc tận dụng, kết hợp và cho rằng việc đặt ăn tại nhà nghỉ có mức giá ngang bằng với bên ngoài”.

Ngoài ra, chủ nhà nghỉ còn khẳng định không hề có hành động đuổi khách ngay trong đêmVì khi thấy đoàn bỏ ra ngoài ăn thì mình chỉ yêu cầu khách thanh toán số ngày đã ở, cộng thêm 300.000 đồng/ tiền phòng thêm giờ từ 12 giờ đến 8 giờ tối và cũng không có chuyện thuê người nào đến để đe dọa hay uy hiếp gì khách cả”.

Sự việc vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trên các group du lịch, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này.

chu nha nghi sam son khang dinh khach san hay nha nghi nao o day cung ap dung viec thue phong phai dat an
Bãi biển Sầm Sơn. (Ảnh: VOV)
Theo thống kê của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thanh Hóa từ đầu năm 2018 đến nay, Sầm Sơn đã có thêm 10 cơ sở lưu trú được nâng cấp và xây mới với quy mô khách sạn 3 sao, nâng tổng số cơ sở lưu trú lên khoảng 460 cơ sở với khoảng 18.000 phòng.

'THEO DÒNG SỰ KIỆN'

Cho rằng du khách tự ý bỏ ra ngoài ăn, một đoàn khách từ Hà Nội khi đi du lịch tại Sầm Sơn - Thanh Hóa đã bị chủ nhà nghỉ đuổi ra ngoài, đồng thời có hành vi chèn ép gây bức xúc....Đọc tiếp

chu nha nghi sam son khang dinh khach san hay nha nghi nao o day cung ap dung viec thue phong phai dat an

Thanh Hóa: Du khách bức xúc vì bị đuổi ra ngoài ngay trong đêm với lý do tự ý ra ngoài ăn

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.