Kristen Stewart vẫn cặp kè với bạn gái dù gặp lại tình cũ Robert Pattinson

Dù báo giới đồn thổi về việc Kristen Stewart và Robert Pattinson đã bí mật gặp gỡ nhưng ngày 19/6 vừa rồi, ngôi sao của loạt phim “Chạng vạng” vẫn xuất hiện vui vẻ và thân thiết bên bạn gái, người mẫu Stella Maxwell.

Kristen Stewart nắm tay bạn gái tại sân bay

Cách đây không lâu, giới săn tin và người hâm mộ xôn xao trước thông tin Kristen Stewart và Robert Pattinson hội ngộ và tái hợp sau vài năm chia tay. Cặp đôi quen nhau tại phim trường bộ phim “Chạng vạng” từ năm 2008 và nhanh chóng trở thành một cặp. Tuy nhiên, vào năm 2012, họ quyết định chia tay sau scandal ngoại tình ồn ào của Kristen Stewart.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Kristen Stewart vừa gặp lại "tình cũ" Robert Pattinson vào tháng 6/2018.

Nguồn tin của tờ OK! cho hay: “Hai người họ đã gặp gỡ vài lần trong vài tuần gần đây. Họ cố gắng giữ bí mật nhưng rõ ràng giữa hai người vẫn có một mối quan hệ đặc biệt. Mọi người quen biết họ đều đang hoài nghi liệu họ có tái hợp không”.

Nguồn tin này giải thích thêm, Kristen và cô bạn gái hiện tại Stella Maxwell đang có mâu thuẫn nên cô mới tìm Robert để nói chuyện. “Cô ấy hi vọng Robert nghiêm túc khi anh ấy nói tha thứ cho Kristen vì những gì xảy ra trong quá khứ”.

Kristen từng bị bắt gặp ngoại tình với đạo diễn có gia đình - Rupert Sanders và đây là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa hai người tan vỡ dù cả hai nỗ lực hàn gắn sau đó. Đây không phải là lần đầu báo giới đưa tin về việc Kristen và Robert tái hợp sau khi chia tay. Cặp đôi này từng bị fan phát hiện hò hẹn tại California hồi tháng 2/2018 dù không có ảnh chứng minh điều này.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện tại Los Angeles, ngày 19/6.

Chỉ vài tuần bị phát hiện gặp gỡ Robert, ngày 19/6 vừa rồi, Kristen lại xuất hiện bên cô bạn gái đồng tính Stella Maxwell tại Los Angeles. Hai cô gái đi mua sắm cùng nhau và tỏ ra bình thản như giữa họ chưa có bất kỳ mâu thuẫn nào.

Cuối tuần trước, Kristen và Stella còn hẹn đi ăn tối với Kendall Jenner, Bella Hadid tại Milan, Ý khi tới đây dự tuần lễ thời trang Milan. Kristen và Stella bắt đầu hò hẹn công khai vào năm ngoái không lâu trước khi nữ diễn viên của “Chạng vạng” thú nhận cô là người đồng tính và đã “chán” hò hẹn với những khác giới.

Hiện tại, Kristen đang bận rộn với bộ phim “Against All Enemies” được lấy cảm hứng từ cuốn tự truyện của một cựu chiến binh Mỹ - Richard A. Clarke. Ngoài ra, cô còn là một trong những thiên thần của Charlie bên cạnh nữ diễn viên da màu Lupita Nyong'o trong bộ phim “Những thiên thần của Charlie” phiên bản mới dự kiến ra mắt vào năm 2019.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Kristen vẫn đi cùng với bạn gái hiện tại, Stella Maxwell.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Cặp đôi chính thức công khai quan hệ vào năm ngoái 2017.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Kristen thừa nhận mình đồng tính trong một bài phỏng vấn vào đầu năm 2017.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson

Stella Maxwell là một người mẫu còn Kristen Stewart đang là một diễn viên nổi tiếng.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson Xử lý thế nào khi bị tống tiền sau khi quan hệ tình cảm đồng giới?

Hỏi: Cách đây mấy tháng tôi có quen một người qua mạng xã hội Facebook, người đó nói cần tiền, muốn quan hệ đồng tính ...

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson 5 bí mật giúp người đàn ông đồng tính cực hấp dẫn trước bạn cùng giới

Dưới đây là 5 điểm hấp dẫn về người đàn ông đồng mà bạn nên xem để có thể "ghi điểm" với bạn cùng giới.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson 9 lý do chàng đồng tính nên chọn bạn trai lớn hơn tuổi làm người yêu

Đây là những ưu điểm tuyệt vời mà các chàng đồng tính nên chọn bạn trai lớn hơn tuổi để hẹn hò.

kristen stewart van cap ke voi ban gai du gap lai tinh cu robert pattinson Hotface Bảo Quốc: 'Phẫu thuật thẩm mỹ 16 lần nhưng để đẹp và tự tin hơn thì tôi vẫn muốn thực hiện'

Vì luôn mặc cảm với diện mạo bên ngoài không hoàn hảo của mình, Phan Bảo Quốc đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thay ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.