Lê Minh Ngọc 'Trời sinh một cặp': 'Run đến tê chân, thậm chí khi nhìn nhạc sĩ Huy Tuấn còn xém quên lời'

Sau "Trời sinh một cặp" tập 1, Lê Minh Ngọc chia sẻ: "Ca hát là một trong những cách nói hộ lòng mình nhiều thứ. Chọn ngay thể loại mình còn điểm yếu kém để tham gia, với Ngọc, nó là cơ hội và cũng là thử thách cho mình bản lĩnh hơn".

Trời sinh một cặp mùa 2 - phiên bản Việt Nam đã chính thức phát sóng. Đây là chương trình dành cho những nghệ sĩ nổi tiếng thi tài qua giọng hát. Ngay từ tập đầu tiên, đã có rất nhiều nhân tố thể hiện “tài lẻ” một cách xuất sắc. Khán giả đặc biệt chú ý đến là sự xuất hiện của Lê Minh Ngọc – người dẫn chương trình trong hình ảnh thư sinh với ca khúc Tình đơn phương.

Lê Minh Ngọc - Tình đơn phương

- Từng cầm mic đứng trên nhiều sân khấu với vai trò người dẫn chương trình, nay lại trở thành một thí sinh trong Trời sinh một cặp. Minh Ngọc thấy có sự thay đổi gì ở trong vai trò này?

Hai vai trò khác nhiều, cũng ngỡ ngàng nhiều lắm, nhưng nó cũng cho mình thêm nhiều niềm vui và sự thăng hoa khó tả. Có lẽ sân chơi này là bài học bản lĩnh cho Ngọc trên sân khấu. Ca sĩ đâu chỉ có hát không đâu mà cũng phải tích lũy nhiều thứ khác nữa.

- Tự chia sẻ rằng khả năng ca hát của bản thân có thể trở thành... tiết mục bế mạc giải tán chương trình, vậy vì sao bạn quyết định tham gia một cuộc thi âm nhạc như Trời sinh một cặp?

(Cười) Cái này là nói thật đấy! Ngọc sống đơn giản lắm, nên thường tham lam chinh phục hết thảy những điều bản thân ít khi làm được. Muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học mà.

Ca hát là một trong những cách nói hộ lòng mình nhiều thứ. Chọn ngay thể loại mình còn điểm yếu kém để tham gia, với Ngọc, nó là cơ hội và cũng là thử thách cho mình bản lĩnh hơn. Và đơn giản là cũng thú vị thật khi vừa hát, nhảy và được khán giả ủng hộ trên sân khấu. Tuyệt vời khó tả với “ca lẻ” như mình lắm.

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi
MC Lê Minh Ngọc

- Bạn cảm giác thế nào khi lần đầu tiên cầm mic và hát, đặc biệt khi ngồi phía trước là hai giám khảo siêu “lành nghề”?

Mình run đến tê chân, hát không đúng nhịp, thậm chí khi nhìn vào chú Huy Tuấn còn hát xém quên lời nữa. Nhưng sau đó lại khác, nhìn vào sự ủng hộ của hai cô chú, Ngọc lại như có thêm năng lượng để phần sau hát tốt hơn.

- Minh Ngọc mất bao lâu để luyện tập cho phần trình diễn Tình đơn phương?

Chính xác là 1 tuần tập. Nhưng có lẽ Ngọc may mắn ở phần cảm nhạc tốt nên câu chuyện tình đẹp như thơ ấy ngấm vào mình lúc nào chẳng nhớ. Tình yêu là vậy, khi người ta day dứt, khó quên điều gì ở đâu đó trong kí ức của mình thì âm nhạc là cánh cửa mở ra tất cả. Nói chung khi được mời tham gia, Ngọc cũng sợ sệt đủ thứ, nhưng sau đêm thi đầu tiên, giờ mình cứ tinh thần thoải mái mà tham gia thôi.

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi

- Đưa "Tình đơn phương" đến "Trời sinh một cặp" vì muốn kể lại câu chuyện của bản thân mình. Kỉ niệm đó là từ khi nào vậy?

Kể lại như thể một câu chuyện cổ tích ấy. Vẫn thích cô bạn đẹp nhất nhì khối nhé, cũng học trò đủ kiểu gây chú ý. Nhưng rồi đợi lá thư hồi âm làm tan biến mọi hi vọng: Do mình mập! Nghe vừa dễ thương mà cũng vừa buồn cười đến mức khó thể nào quên được. Chuyện tình tuổi ô mai của Ngọc đấy!

- Minh Ngọc tự đánh giá như thế nào về phần trình diễn của minh? Bạn có lo lắng không khi lên sóng ngay từ tập đầu tiên sẽ khiến khán giả chú ý đến bạn nhiều hơn?

Ngọc rất vui khi nhận được những nhận xét và sự quan tâm của khán giả. Cả gia đình và người thân thường tiếp xúc cũng bất ngờ với Ngọc nữa mà. Giống như được tiếp thêm lửa, nên bản thân phải cố gắng hết mình.

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi

- Bạn được BGK nhận xét là một người có chất giọng hấp dẫn nhưng rụt rè. Vì sao vậy? Tưởng rằng với công việc là một người dẫn chương trình thì bạn sẽ tự tin hơn chứ?

Thật khó để lí giải, bởi bản thân mình phải có thời gian để nghe để ngẫm rồi rèn luyện ở một lĩnh vực mới. Khi dẫn chương trình, Ngọc có thể màu sắc đủ kiểu. Nhưng hát lại khác, để đến gần khán giả, ngoài giọng hát hay thì còn phải chân thành nữa.

- Khi đứng ngoài sân khấu, Văn Mai Hương có phải “một cặp” mà bạn muốn chọn từ đầu?

Có chứ, vì Ngọc thích Hương từ Việt Nam Idol cơ. Thích sự máu lửa, luôn mới mẻ và nghiêm túc của người bạn này.

- Bạn cảm nhận thế nào về Văn Mai Hương, đặc biệt khi cô ấy nói: “Văn Mai Hương là HLV mạnh mà, nên bạn yên tâm khi về với team của Hương nhé!”?

Văn Mai Hương đối với Ngọc luôn là một nữ ca sĩ có nhiều năng lượng. Khi Ngọc còn đi học thì Hương đã nổi tiếng rồi. Chính thời gian làm nghề, sản phẩm âm nhạc chỉnh chu và sự thay đổi phù hợp với xu hướng âm nhạc liên tục của Hương đã thuyết phục mình. Và thêm nữa, Hương và Ngọc nói chuyện hợp nhau lắm, khán giả chắc chắn sẽ rất bất ngờ ở những vòng sau bởi cặp siêu lầy lội này.

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi

- Ở vòng thi tiếp theo, Minh Ngọc có ý đinh sẽ tiếp tục giữ hình ảnh chàng thư sinh với những bản tình ca hay sẽ thay đổi một hình tượng hoàn toàn mới?

Ở vòng sau, Ngọc sẽ chọn 1 bản hit rất dễ thương của Hương để tham gia. Bật mí nhẹ là lần đầu Ngọc hát đấy nhé, nên chắc sẽ phải nổ lực nhiều. Bản thân Ngọc biết mình là thí sinh còn hát chưa tốt, mọi thứ còn ngỡ ngàng lắm nên phải tập luyện thật chăm chỉ . May mắn là được về chung “nhà” với team Văn Mai Hương. Chắc chắn sẽ để khán giả bất ngờ với phần thi tiếp theo của mình . Các bạn hãy ủng hộ Ngọc nhé!

Cảm ơn Lê Minh Ngọc về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi Mỹ Linh bật mí: 'Mình không dám xem tập 9 Giai điệu chung đôi'

Mỹ Linh bật mí về nhiều diễn biến bất ngờ trong tập 9 Giai điệu chung đôi: "Mỹ Linh nghĩ chắc mình sẽ bị ném ...

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi Sau 'Giai điệu chung đôi' tập 8, Thiên Khôi thừa nhận: 'Có lẽ mình với Quỳnh Như đã có tình cảm với nhau thật sự'

Sau “Giai điệu chung đôi” tập 8 được phát sóng, Thiên Khôi thừa nhận: “Mình và Quỳnh Như chắc có lẽ là hai đứa đã ...

le minh ngoc troi sinh mot cap run den te chan tham chi khi nhin nhac si huy tuan con xem quen loi 'Giai điệu chung đôi' tập 8: Như Thùy - Phương Duy giành điểm cao nhất, Kim Phụng - Nguyễn Đức ngậm ngùi ra về

Vì thể hiện không tốt nên cặp đôi Kim Phụng và Nguyễn Đức đã phải tạm biệt chương trình "Giai điệu chung đôi".

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.