Lí do khiến Hương Tràm vắng mặt trong liveshow của Thu Minh?

Việc vắng mặt trong liveshow của người từng dẫn dắt Hương Tràm lên ngôi Quán quân The Voice 2012 càng khiến nhiều người nghĩ rằng mối bất hoà giữa Thu Minh và “cựu học trò” vẫn còn.
li do khien huong tram vang mat trong liveshow cua thu minh Thu Minh tại The Voice 2017: ‘Gừng càng già càng cay’

Sau khi toàn tâm huấn luyện Ali Hoàng Dương để trở thành Quán quân mùa thứ 4, Thu Minh bắt tay vào chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn nhất trong năm nay của cô: liveshow kỉ niệm 25 năm sự nghiệp tại hai miền Nam Bắc.

Sau buổi công sự kiện vào cuối tháng 5/2017 tại TP.HCM, Thu Minh tiếp tục chia sẻ dự án tới truyền thông phía Bắc cho xác định thời điểm diễn ra liveshow tại đây là vào ngày 24/6 với nhiều khách mời: Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên và các học trò của Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân, Janice Phương…

Hầu như các “học trò” từng được Thu Minh dạy dỗ đều góp mặt trong liveshow của “đàn chị”, tuy nhiên lại vắng bóng Hương Tràm, người được chính nữ diva dẫn dắt trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Việc không xuất hiện khiến mọi người nhớ lại mối quan hệ bất hoà khó gỡ giữa Thu Minh và “cựu học trò” Hương Tràm trước đó, vì thế việc không xuất hiện lại càng tăng thêm nghi vấn về mâu thuẫn chưa hoá giải này. Thậm chí, trong nhiều cuộc phỏng vấn trước đó, mỗi khi được phóng viên nhắc đến Hương Tràm thì HLV The Voice 2017 lại né tránh câu trả lời hoặc chọn giải pháp an toàn trong cách ứng xử.

li do khien huong tram vang mat trong liveshow cua thu minh
Thu Minh trả lời về việc "vắng bóng" Hương Tràm trong danh sách khách mời.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của số đông về vấn đề này tại buổi giới thiệu liveshow ở phía Bắc, Thu Minh cho biết việc không thể đưa tất cả các “học trò” của mình vào đêm diễn và nhường phần chủ động cho những ai nhanh chân muốn đăng kí thì sẽ được sắp xếp tuỳ theo kịch bản từ phía đạo diễn.

Cô còn dẫn chứng cụ thể khi nhắc đến Trúc Nhân, khi nghe tin “đàn chị” làm liveshow, anh đã chủ động liên hệ giúp đỡ, dù chỉ có thể nhận công việc lon ton lo cơm nước. Nữ HLV The Voice khẳng định cô tôn trọng lịch công việc của từng người nên không muốn gây ảnh hưởng. Câu trả lời có phần thoả đáng nhưng vẫn khiến người tự hiểu đây là cách “né tránh” an toàn nhắc về chuyện vắng mặt của Hương Tràm.

Khi nhắc đến những bất hoà khó gỡ, HLV Thu Minh khẳng định rằng khúc mắc giữa cả không thể gọi là xích mích vì thực tế từ này ám chỉ sự tranh luận không thống nhất từ 2 phía. Tuy nhiên, trước những nghi vấn đã xảy ra, Thu Minh vẫn chưa từng lên tiếng lần nào nên không thể gọi có xích mích với “đàn em”.

"Thật ra, học trò với tôi cũng như người thân. Tôi hay xưng hô mày - tao với mấy đứa vì yêu mến, gần gũi. Nhưng tôi chỉ có thể làm việc đó khi đôi bên đều tin tưởng, mở lòng với nhau. Còn nếu gặp mặt mà không có được cảm giác gần gũi, có cố đến mấy tôi cũng không giả lả được" - Thu Minh nói tránh về mối quan hệ cô đang xây dựng với các “đàn em” sau cuộc thi.

li do khien huong tram vang mat trong liveshow cua thu minh Thu Minh tại The Voice 2017: ‘Gừng càng già càng cay’

Sự trở lại của Thu Minh tại Giọng hát Việt 2017 cùng với chiến thuật đào tạo mới khiến khán giả phần nào yên tâm ...

li do khien huong tram vang mat trong liveshow cua thu minh Thu Minh, Noo Phước Thịnh nói gì scandal đã qua trong 2016?

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân 2017 của HTV, nhiều nghệ sĩ đã nhân cơ hội chia sẻ về năm 2016 nhiều thành công ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.