Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hé lộ cú điện thoại đầy bí ẩn của HLV Lopetegui

HLV Lopetegui đã bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha sa thải sau khi Real Madrid xác nhận ông sẽ trở thành HLV mới của Los Blancos vào ngày thứ Tư vừa qua.
lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui Mẹo giữ sức khỏe khi thức khuya xem World Cup
lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui Những kỉ niệm đẹp thời World Cup của thế hệ 8X, 9X?
lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui Fernando Hierro thay thế Julen Lopetegui: Gánh team hay gánh... tội?
lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui #Mytour: Tới thăm Quảng trường Đỏ nước Nga mùa World Cup

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chỉ định Fernando Hierro trở thành HLV tạm quyền đội tuyển Tây Ban Nha.

Cựu hậu vệ của Real Madrid và Bolton đã làm trợ lý tại Bernabeu và trải qua mùa giải 2016-17 phụ trách CLB Real Oviedo ở giải hạng hai Tây Ban Nha.

Hierro sẽ chỉ có hơn 48 tiếng chuẩn bị cho La Roja trước trận đấu với những người hàng xóm Bồ Đào Nha trong trận đấu mở màn tại Sochi.

Chủ tịch liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales khá tức giận vì thông báo bên phía CLB Real Madrid đã làm ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội tuyển giữa thời điểm rất gần ngày khai mạc World Cup 2018.

Ông Rubiales nói: “Tôi phát hiện ra (Lopetegui đã rời đi) với một hoặc hai cuộc gọi năm phút trước khi thông báo chính thức. Chúng tôi đã bị buộc phải đưa ra quyết định này. Real Madrid đang tìm kiếm một huấn luyện viên và đang làm những điều tốt nhất, điều đó là bình thường, tôi sẽ không phàn nàn gì về điều đó. Nhưng trong khi huấn luyện viên đó đang làm việc cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thì bạn không thể làm mọi thứ theo cách này”.

Nhắc đến vấn tâm lý các cầu thủ, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, họ phản ứng tốt và sẽ làm mọi thứ có thể cùng với đội ngũ ban huấn luyện mới để giành chức vô địch World Cup”.

lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui

HLV Lopetegui cùng các cầu thủ đội tuyển Tây Ban Nha trong một buổi tập trước thềm World Cup 2018

Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Julen Lopetegui: “Chúng tôi rất biết ơn Julen về mọi thứ ông ấy đã làm. Ông ấy là một trong những người có công đưa chúng tôi đến nước Nga”.

Lopetegui, người từng quản lý Porto, Rayo Vallecano và đội Real Madrid B, đã trở thành HLV đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong 2 năm qua.

Ông chỉ được bổ nhiệm sau chiến dịch Euro 2016 của Tây Ban Nha. World Cup 2018 là giải đấu lớn đầu tiên của ông với tư cách là HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui Sa thải Lopetegui, Tây Ban Nha bổ nhiệm huyền thoại Real thay thế ngay trước thềm World Cup

Ngay sau khi sa thải HLV Lopetegui, ĐT Tây Ban Nha đã chính thức bổ nhiệm người mới thay thế. Đó chính là huyền thoại, ...

lien doan bong da tay ban nha he lo cu dien thoai day bi an cua hlv lopetegui Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra dưới thời tiết đẹp

Cơ quan Khí tượng Nga thông báo hệ thống giám sát mới sẽ giúp du khách có thể cập nhật tình hình thời tiết nhanh ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.