Lilly Nguyễn: 'muốn trở thành nghệ sĩ đa năng như Hồ Ngọc Hà'

"Để trở thành một Miss Universe Vietnam, đại diện nước nhà thi đấu thì cô gái ấy phải là người rất đẹp và có tài năng, hoàn hảo ở rất nhiều khía cạnh" - Lilly Nguyễn chia sẻ. 
lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha Adam Lâm nhọc công dạy nhảy cho Lilly Nguyễn khi mời đóng chung MV
lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha Lilly Nguyễn nói gì về kế hoạch dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Lilly Nguyễn là một cái tên được công chúng biết đến qua vai trò người mẫu. Bén duyên với nghề từ năm 17 tuổi, Lilly Nguyễn đã gặt hái được cho mình rất nhiều kinh nghiệm bổ ích sau nhiều năm hoạt động ở Thái Lan, Hồng Kông,...

Bất ngờ trở về Việt Nam lập nghiệp, cô gái lai Việt - Canada đã ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh và sức hút của mình, đặc biệt là sau chương trình The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

Mặc dù hoạt động chính ở lĩnh vực người mẫu nhưng Lilly Nguyễn còn khiến nhiều người bất ngờ hơn khi chân dài sinh năm 1993 này khá đa tài ở nhiều lĩnh vực khác như ca hát và mới đây là khiêu vũ.

Nói về những quyết định và dự án sắp tới của mình, Lilly Nguyễn đã có những chia sẻ đầy thú vị.

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha
Lilly Nguyễn.

- Chào Lilly Nguyễn! Được biết thời gian gần đây, bên cạnh công việc chính là người mẫu thì Lilly Nguyễn còn đang theo học nhảy, phải chăng Lilly Nguyễn đang ấp ủ một dự án bí mật nào đó? Ví dụ như tiếp tục tham gia 1 cuộc thi về nhảy múa, khiêu vũ?

Thật sự là ngay từ khi còn rất nhỏ thì Lilly đã rất thích học nhảy. Đây chỉ là sở thích cá nhân của Lilly thôi. Không nhất thiết phải có một dự án hay một bí mật gì đó thì Lilly mới học nhảy. Nói đơn giản như mọi người vẫn thường nói là "mình thích thì mình làm thôi", không cần phải có lí do (cười).

Còn nói về việc Lilly sẽ tham gia một cuộc thi khiêu vũ, nhảy múa gì đó thì bản thân Lilly cảm thấy mình chưa có đủ kinh nghiệm và cũng chưa đủ giỏi để thử sức ở những sân chơi như thế.

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha
Nhảy múa là một sở thích của Lilly Nguyễn.

- Tại sao Lilly Nguyễn lại chọn theo Adam Lâm học nhảy mà không phải là một người thầy nào khác. Giữa hai bạn có mối duyên gì hay không?

Lilly cũng xin được chia sẻ là ngay từ lúc đầu, Lilly không chọn Lâm mà điều này được thông qua một người bạn giới thiệu. Lilly nhớ không nhầm thì cách đây khoảng 4 năm. Thời điểm đó, Lilly có một dự án và thế là cả hai cùng nhau tập nhảy.

Và như có một cái duyên vì thời gian gần đây, khi Adam Lâm dọn qua ở cùng chung cư với Lilly và cả hai đã tình cờ phát hiện ra nhau. Lúc này, Lilly cùng Adam Lâm học nhảy lại từ đầu.

Với Lilly, Adam Lâm là một người vô cùng chuyên nghiệp và rất đam mê công việc của bản thân. Được học,được làm việc với một người yêu nghề, có tâm và tự tin với những gì mình làm như Adam Lâm, Lilly cảm thấy bản thân mình cũng tự tin theo.

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha
Làm việc với Adam Lâm giúp Lilly thêm phần tự tin.

- Là một cô gái đa tài vừa làm người mẫu được, ca hát được, và bây giờ lại có thể nhảy múa, khiêu vũ được, có phải Lilly Nguyễn đang muốn hướng đến hình ảnh 1 nghệ sĩ đa năng, giống như những gì "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã làm?

Ngay thời điểm trở về Việt Nam, Lilly cũng muốn được làm ca sĩ. Nhưng khi bắt đầu, Lilly cảm thấy bản thân mình còn nhiều thiếu sót và phải học hỏi rất nhiều từ các đàn anh, đàn chị, từ những người đi trước thì mới có thể làm tốt được vai trò ca sĩ.

Hiện tại, Lilly nhận thấy mình vẫn chưa đủ khả năng để làm tốt công việc này. Song, Lilly cũng mong là trong tương lai, mình có thể học hỏi được thêm nhiều hơn về thanh nhạc một cách kĩ càng và bài bản, đồng thời trau dồi thêm khả năng nhảy múa.

Nếu được phát triển theo hình ảnh nghệ sĩ đa năng, giống với chị Hồ Ngọc Hà là điều mà Lilly cảm thấy rất thích. Tuy nhiên, Lilly không dám nói trước điều gì vì vốn dĩ ở cuộc đời này, ông trời sẽ không cho không mình bất cứ thứ gì.

Lilly chỉ biết một điều mà mình phải làm ở thời điểm hiện tại là cố gắng thật nhiều, thật nhiều hơn. Còn vấn đề có đạt được mục tiêu ấy hay không thì lại cần phải có nhiều yếu tố khác nữa.

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha
Lilly Nguyễn rất thích hình ảnh nghệ sĩ đa năng như đàn chị Hồ Ngọc Hà.

- Nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của Lilly Nguyễn mang đậm màu sắc của một "nữ hoàng sắc đẹp", Lilly nghĩ sao về nhận định này?

Nếu như có ai nghĩ là Lilly mang nét đẹp của một "nữ hoàng sắc đẹp" thì Lilly cảm ơn mọi người rất nhiều!

-Người hâm mộ đang hi vọng Lilly Nguyễn sẽ tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 sắp được tổ chức, Lilly nghĩ sao về lời đề nghị đó?

Thật sự là ở thời điểm hiện tại, Lilly không có dự định sẽ tham gia Miss Universe Vietnam - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Lilly không biết được là sau này sẽ như thế nào nhưng bây giờ, Lilly cảm thấy bản thân mình chưa đủ giỏi.

Theo Lilly nghĩ, để trở thành một Miss Universe Vietnam, đại diện nước nhà thi đấu thì cô gái ấy phải là người rất đẹp và có tài năng, hoàn hảo ở rất nhiều khía cạnh. Bản thân Lilly tự cảm thấy mình chưa có được những điều đó ở thời điểm hiện tại nên việc tham gia là điều mà Lilly chưa nghĩ đến. Hơn nữa, lúc này Lilly đang có khá nhiều dự án khác cần thực hiện.

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha
Lilly Nguyễn sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Tuy nhiên vào những năm sau, nếu có cơ hội và cơ duyên thì Lilly sẽ tham gia. Nhưng Lilly sợ là lúc đó mình đã già (cười).

Song, Lilly luôn hi vọng nếu một ngày Lilly tham gia Miss Universe Vietnam thì vẫn sẽ được mọi người cổ vũ và ủng hộ.

- Cảm ơn những chia sẻ của Lilly Nguyễn!

lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha Truyền hình thực tế: ‘Cánh cổng’ tăng cát-sê cho sao Việt
lilly nguyen muon tro thanh nghe si da nang nhu ho ngoc ha Cận cảnh gương mặt quyến rũ không góc chết của học trò Hà Hồ
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.