Lộ diện hình ảnh render của Surface Pro 5

Một hình ảnh render của Surface Pro 5 vừa bị rò rỉ trên website tiếng Pháp của Microsoft.

Sau Surface Pro 4, các fan hâm mộ của Microsoft đang chờ đón phiên bản Surface Pro 5 với nhiều cải tiến đáng giá hơn. Mới đây, thiết bị này đã vô tình rò rỉ hình ảnh render trên website dành cho cộng đồng nói tiếng Pháp của Microsoft.

lo dien hinh anh render cua surface pro 5

Kèm theo hình ảnh render này là thông tin “win10-feature-surface-pro-5-z" như là lời khẳng định Surface Pro 5 sẽ tận dụng được tối đa sức mạnh của nền tảng Windows 10. Như chúng ta có thể thấy, phiên bản tiếp theo của dòng sản phẩm Surface Pro cũng sở hữu một Type Cover và Surface Pen.

lo dien hinh anh render cua surface pro 5

Gần đây, một nhân viên của Microsoft cũng đã để lộ thông tin về Surface Pro 5 trên trang cá nhân LinkedIn của mình. Theo đó, Surface Pro 5 sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế trực quan Neon của Windows mà Microsoft đã triển khai trên nhiều nền tảng phần cứng khác nhau.

Chúng ta còn nhớ rằng Surface Pro 4 đã được giới thiệu cách đây khoảng một năm rưỡi (ngày 06 tháng 10 năm 2015). Nghĩa là cũng đã đến lúc Microsoft trình làng một bản nâng cấp cho dòng sản phẩm “đình đám” này của công ty.

Tham khảo: PhoneArena

lo dien hinh anh render cua surface pro 5 Ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp vòng quanh thế giới trên Instagram - tại sao không?

12 tài khoản Instagram sau là những "địa điểm" rất đáng để bạn theo dõi hàng này.

lo dien hinh anh render cua surface pro 5 Hoãn phát hành bản vá bảo mật tháng Hai, Microsoft để người dùng sống chung với hiểm nguy thêm một tháng

Dù đây là điều chưa từng xảy ra nhưng Microsoft cũng chưa cho biết lý do cụ thể là gì.

lo dien hinh anh render cua surface pro 5 4 phần mềm giúp bạn kiểm tra tốc độ USB/ổ cứng

Thông số do người bán cung cấp không phải lúc nào cũng chính xác. Chưa kể, tình trạng USB giả tràn lan hiện nay.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.