Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng là đã có hàng loạt sao Việt cover ca khúc này khiến nhiều người thích thú.
loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan Hit 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm lập kì tích trên bảng xếp hạng nhạc Việt
loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm đạt 2 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt
loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan 'Duyên mình lỡ': cú lừa ngoạn mục Hương Tràm dành cho fan hâm mộ

Hương Tràm

Ngày 30/6 vừa qua, Hương Tràm chính thức phát hành MV Duyên mình lỡ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đây là ca khúc do nhạc sĩ Tú Dưa, cựu thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu sáng tác. Ca khúc là bản Pop Ballad buồn nói về cuộc chia ly đầy tiếc nuối của chính Hương Tràm và người yêu cũ. MV nhanh chóng cán mốc 2 triệu view và đứng top 2 trending Youtube chỉ sau 24 giờ phát hành.

MV Duyên mình lỡ

Sau thành công của sản phẩm lần này, nữ ca sĩ bất ngờ cover lại ca khúc để dành tặng người hâm mộ. Cụ thể, trong một lần livestream trò chuyện với các fan, học trò cưng của Thu Minh đã cover ca khúc Duyên mình lỡ để tặng khán giả thay cho lời cảm ơn. Một lần nữa Hương Tràm khiến mọi người phải xuýt xoa bởi kỹ năng hát live cực tốt của mình. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng bản live này còn hay hơn cả bản thu.

Hương Tràm cover Duyên mình lỡ

Đức Phúc

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đốn tim người hâm mộ bằng giọng ca đầy nội lực. Đặc biệt sau khi sở hữu ngoại hình điển trai, hầu hết sản phẩm âm nhạc của anh chàng đều được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt.

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan

Vừa qua, trên trang cá nhân, nam ca sĩ khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên khi cover lại ca khúc hit của đàn chị Hương Tràm kèm dòng tâm trạng Yêu, gặp nhau là duyên, khi hết duyên tự đi, nghĩ vậy, cho nhẹ lòng hơn. Tuy chỉ là màn cover ngẫu hứng, không có phòng thu hay sân khấu hào nhoáng nhưng Đức Phúc đã làm cho không biết bao nhiêu trái tim phải thổn thức. Ngay cả chủ nhân của bản hit còn phải thốt lên rằng Oraz trẻ hát hay kinh dị luôn.

Đức Phúc cover Duyên mình lỡ

Diệu Nhi

Là nữ diễn viên đình đám của làng hài, Diệu Nhi chinh phục khán giả bằng lối diễn tự nhiên và đầy duyên dáng. Không giống như những đồng nghiệp khác, cô nàng hiếm khi chọn cho mình những vai diễn nữ tính, quyến rũ, thay vào đó Diệu Nhi thích hóa thân vào những vai diễn xấu xí, tưng tửng. Chính vì vậy, cô đã làm cho khán giả không ít lần phải cười nghiêng ngả.

Mới đây, Diệu Nhi đã chia sẻ đoạn clip vừa ngồi trong xế hộp vừa cover hit đình đám của Hương Tràm. Với tính cách lầy lội, cô gái sinh năm 1991 đã khiến người hâm mộ phải bật cười ngay khi vừa cất giọng hát. Mặc dù gặp khó khăn khi chinh phục những nốt cao thế nhưng nữ diễn viên hài khá tự tin trong phần biểu diễn. Với giọng hát khó đỡ, nhiều fan của cô nhận định rằng Hương Tràm chắc sẽ rất... đau đầu khi xem đoạn clip này. Được biết, lý do khiến người đẹp cover Duyên mình lỡ là vì nhận được lời mời của giọng ca Em gái mưa.

Diệu Nhi cover Duyên mình lỡ

P.M Band

Tuệ Phương và Giáng My là hai cô được khán giả chú ý từ cuộc thi The Voice 2017. Với niềm đam mê âm nhạc và sự đồng điệu trong phong cách biểu diễn cả 2 đã tạo nên nhóm nhạc P.M Band. Hầu hết những sản phẩm âm nhạc của nhóm là những bản cover lại các ca khúc đình đám. Với lối quay one talk kết hợp cùng giọng hát đầy nội lực, cả hai đã chiếm được trái tim của hàng triệu khán giả.

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan

Sau màn kết hợp ấn tượng với Duy Mạnh trong MV Con tim yếu đuối, 2 người đẹp tiếp tục cover Duyên mình lỡ của Hương Tràm. Với bản phối hoàn toàn mới cùng chất giọng đầy truyền cảm, học trò của Đông Nhi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Không những thế hai cả hai còn đầu tư hẳn một MV cho sản phẩm lần này. Nhiều ý kiến cho rằng bản cover này hay hơn cả bản gốc.

P.M Band cover Duyên mình lỡ

Phạm Chí Thành

Được mệnh danh là “tuyệt đỉnh song ca đường phố”, Phạm Chí Thành không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả TP.HCM. Những bản cover của chàng hot boy này đều xuất phát từ sự ngẫu hứng mỗi khi đi ăn tối cùng bạn bè tại phố tây Bùi Viện. Ngoài ra, 9x còn gây ấn tượng khi lọt vào top 4 cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014.

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan


Lần này, Phạm Chí Thành tiếp tục cover ca khúc Duyên mình lỡ cực ngọt ngào. Với tài năng thiên phú, anh chàng dễ dàng chinh phục các nốt cao khiến nhiều người thán phục. Nhận xét về ca khúc này, Thành bày tỏ: “Bài này hay quá và cả MV cũng chạm tới trái tim khán giả. Gặp nhau và yêu nhau là duyên. Khi hết duyên tự đi... cứ nghĩ vậy cho nhẹ lòng”. Được biết sau khi đăng tải trên trang cá nhân, đoạn clip đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem chỉ trong 1 giờ.

Phạm Chí Thành cover Duyên mình lỡ

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube

Đội hình HLV Thu Phương trong The Voice 2018 với 10 chiến binh "nặng kí" đã kết thúc những màn đối đầu nhiều căng thẳng. ...

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi ...

loat sao viet cover duyen minh lo don tim fan Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.