Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, cùng gửi những lời chúc Tết 2019 cho khách hàng và đối tác thân yêu.

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng

Năm mới 2019 đang đến rất gần, ngay lúc này những thư chúc mừng năm mới kèm lời chúc ý nghĩa chắc chắn là món quà được mong đợi nhất. Mời tham khảo ngay lời chúc Tết 2019 cho khách hàng để bày tỏ tấm lòng tri ân và cảm ơn sâu sắc đến họ.

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 1.

1. Kính chúc Quý khách hàng cùng đình một năm thật nhiều HẠNH PHÚC - MAY MẮN - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.

2. Năm mới sang kính chúc quý khách hàng hạnh phúc - an khang - sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Chúc mừng năm mới 2019.

3. Thay mặt doanh nghiệp, xin trân trọng gửi tới quý khách hành lời chúc: MAY MẮN - SỨC KHỎE - THÀNH ĐẠT.

4. Nhân dịp năm mới 2019, xin gửi lời chúc tết Quý khách hàng. Chúc Quý khách làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một mùa xuân hưởng trọn niềm vui.

5. Đầu xuân, năm mới chúc Quý khách hàng một mùa xuân tươi đẹp, đón tết với nhiều niềm vui, hạnh phúc bên người thân và gia đình. Vạn sự như ý, thành đạt và nhiều may mắn.

6. Chúc quý khách một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và gặt hát được nhiều thành công.

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 2.

7. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón năm mới Kỷ Hợi 2019, chúng tôi xin gửi lời chúc tết đến quý khách hàng và gia đình. Chúc năm 2019 sắp tới sẽ tràn ngập may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc.

8. Năm mới kính chúc quý khách đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui và thuận lợi, vạn sự như ý, thành công rực rỡ.

9. Chúc mừng năm mới! Chúc quý khách và gia đình có một năm PHỒN THỊNH - TÀI LỘC - AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - THÀNH ĐẠT.

10. Năm mới đến: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…”

11. Kính chúc quý khách hàng năm mới LỘC đầy nhà, TÀI cầm tay, gia hòa, yên ấm.

Lời chúc Tết 2019 cho đối tác

Lời chúc Tết cho đối tác không chỉ thể hiện sự trân trọng mà còn là mong muốn được hợp tác lâu dài và vững bền hơn nữa. Cùng nhìn lại một năm đồng hành cùng nhau đã qua và gửi đến đối tác của mình lời chúc Tết Kỷ Hợi ý nghĩa, sâu sắc nhất.

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 3.

1. Cung chúc tân niên - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc vô biên - Vui vẻ triền miên - Kiếm được nhiều tiền - Sung sướng như tiên. Chúc mừng năm mới 2019

2. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc tân niên mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.

3. Sang năm mới chúc quý khách hàng, quý đối tác có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

4. Chỉ còn vài ngày nữa, năm Mậu Tuất sẽ kết thúc, năm Kỷ Hợi lại về, Công ty xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

5. Một lần nữa, Công ty xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu ... của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

6. Năm Mậu Tuất đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm Kỷ Hợi. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty... chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2019.

Kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi trong năm vừa qua.

7. Chúc Quý khách hàng, Quý đối tác năm mới:

- Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.

- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.

- Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.

- Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.

- Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.

- Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.

- Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.

- Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.

- Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.

- Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.

8. Năm hết tết đến - Rước lộc vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Sum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Mãi mãi an khang.

Trên đây là lời chúc Tết 2019 cho khách hàng và đối tác hay, ý nghĩa nhất. Chúc bạn chọn được lời chúc Tết phù hợp dành cho quý khách hàng của mình.

XEM THÊM

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 4.

Những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đón Tết Kỷ Hợi đẹp nhất Cùng đón Tết Kỷ Hợi với những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp nhất. Bạn có thể tham khảo để gửi tặng thiệp ...

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 5.

Gần đến giao thừa, xem ngay lời chúc và thiệp chúc mừng năm mới 2019 ý nghĩa nhất Thời khắc giao thừa, chuyển giao năm cũ và năm mới đang đến gần, cùng gửi đến những người thân yêu những tấm thiệp chúc ...

Lời chúc Tết 2019 cho khách hàng, đối tác hay nhất - Ảnh 6.

Bộ sưu tập lời chúc Tết và thiệp chúc mừng năm mới 2019 đẹp và độc đáo Chỉ còn vài tiếng nữa, chúng ta sẽ nói lời tạm biệt năm cũ 2018 và chào đón năm mới 2019. Để chuẩn bị cho ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.