'Lord' Bendtner chấn thương nặng, CĐV đòi hoãn World Cup

 Tiền đạo Nicklas Bendtner vừa dính chấn thương nặng khi ra sân tại giải vô địch quốc gia Na Uy và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự World Cup cùng tuyển Đan Mạch.

Phút 70 trong trận đấu thuộc vòng 12 Eliteserien (giải vô địch quốc gia Na Uy) giữa chủ nhà Rosenborg và đội khách Brann, Nicklas Bendtner bị đau sau pha va chạm. Cựu tiền đạo Arsenal ôm đùi với vẻ đau đớn và yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y bác sĩ.

Sau vài phút kiểm tra, các bác sĩ thông báo Bendtner không thể tiếp tục thi đấu. Chân sút sinh năm 1987 rời sân với một bên chân tập tễnh. Anh bật khóc khi biết mình có nguy cơ cao không được dự World Cup 2018.

lord bendtner chan thuong nang cdv doi hoan world cup

Nicklas Bendtner nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để dự World Cup. Ảnh: Getty Images.

Ngày hội bóng đá thế giới chỉ còn hơn 2 tuần nữa là sẽ chính thức khởi tranh. Chia sẻ về trường hợp của Bendtner, HLV trưởng tuyển Đan Mạch, ông Age Hareide cho biết: "Thật không may. Bendtner đang được theo dõi sát sao, nhưng chúng tôi không còn nhiều thời gian".

Toàn bộ 32 đội tuyển sẽ phải chốt danh sách chính thức vào ngày 4/6, tức 10 ngày trước khi World Cup khởi tranh. Với tình hình hiện tại, cơ hội "Lord" Bendtner được dự World Cup là khá nhỏ.

Ngay lập tức, CĐV đã lên trang web Change kêu gọi hoãn thời gian khai mạc World Cup đến khi Nicklas Bendtner bình phục chấn thương. Cuộc trưng cầu nhận hàng nghìn chữ ký từ người hâm mộ chỉ sau vài giờ đăng tải. Tất nhiên, đây chỉ là trò đùa, và FIFA sẽ không dời ngày khai mạc World Cup 2018 vì bất kỳ lý do gì.

lord bendtner chan thuong nang cdv doi hoan world cup

CĐV kêu gọi hoãn World Cup để chờ "Chúa tể" Bendtner bình phục. Ảnh: Sports.

Nicklas Bendtner, hay còn được biết đến với biệt danh "Chúa tể" đã có 79 lần ra sân trong màu áo tuyển quốc gia Đan Mạch, ghi 30 bàn thắng. Lần gần nhất anh xuất hiện là trận giao hữu giữa "Những chú lính chì" và tuyển Cộng hòa Panama hồi tháng 3 năm nay.

Danh sách triệu tập sơ bộ cho World Cup của tuyển Đan Mạch:

Thủ môn: Kasper Schmeichel (Leicester), Frederik Ronnow (Brondby), Jonas Lossl (Huddersfield), Jesper Hansen (Midtjylland).

Hậu vệ: Simon Kjaer (Sevilla), Andreas Bjelland (Brentford), Mathias Jorgensen (Huddersfield), Andreas Christensen (Chelsea), Henrik Dalsgaard (Brentford), Jannik Vestergaard (Monchengladbach), Jens Stryger Larsen (Udinese), Jonas Knudsen (Ipswich), Nicolai Boilesen, Peter Ankersen (FC Copenhagen), Riza Durmisi (Real Betis).

Tiền vệ: Christian Eriksen (Tottenham), Daniel Wass (Celta Vigo), Lasse Schone (Ajax), Lukas Lerager (Bordeaux), Mathias Jensen (Nordsjaelland), Michael Krohn-Dehli (Deportivo), Mike Jensen (Rosenborg), Pierre-Emile Hojbjerg (Southampton), Thomas Delaney (Werder Bremen), William Kvist (Copenhagen).

Tiền đạo: Andreas Cornelius (Atalanta), Kasper Dolberg (Ajax), Kenneth Zohore (Cardiff), Martin Braithwaite (Bordeaux), Nicklas Bendtner (Rosenborg), Nicolai Jorgensen (Feyenoord), Pione Sisto (Celta Vigo), Robert Skov, Viktor Fischer (Copenhagen), Yussuf Poulsen (RB Leipzig).

lord bendtner chan thuong nang cdv doi hoan world cup Mohamed Salah lên tiếng về khả năng dự World Cup
lord bendtner chan thuong nang cdv doi hoan world cup 9000 CĐV Bỉ kí tên, đòi cho Nainggolan lên tuyển dự World Cup
lord bendtner chan thuong nang cdv doi hoan world cup Bất mãn với HLV trưởng, sao PSG rút lui khỏi World Cup 2018
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.