Lựa chọn gói sinh nở ở bệnh viện công, mẹ 9X được hưởng đầy đủ dịch vụ tốt như ở nước ngoài

Sau rất nhiều đắn đo lựa chọn, tìm hiểu, chị Kiều Linh đã quyết định chọn cho con mình nơi sinh ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai Bé trai chào đời ở độ cao 10.000 m, được bay miễn phí cả đời
lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai Ngoạn mục em bé được chào đời trong cả bọc ối

Lần đầu tiên sinh con, chị Kiều Linh chỉ biết nghe ngóng, tìm hiểu thông tin về các gói sinh và tham khảo ý kiến từ những bà mẹ đi trước. Sau một thời gian tìm hiểu, đắn đo, chị Kiều Linh và gia đình quyết định lựa chọn sinh con ở Bệnh viện phụ sản Hà Nội, nơi chị cảm thấy phù hợp với điều kiện của gia đình mình.

Chị Kiều Linh đã quyết định đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để làm hồ sơ sinh từ tuần 36. Thời gian làm mất khoảng 2 tiếng. Chị đến thẳng phòng nhận hồ sơ và được y tá hướng dẫn từng bước. Mẹ được lấy máu và nước tiểu đợi kết quả xét nghiệm và đo Monitor là hoàn thành xong thủ tục.

Quá trình sinh nở

Chị Kiều Linh kể lại, vào rạng sáng ngày 13/6, chị cảm thấy đau bụng. Lúc này thai cũng đã tròn 40 tuần, lại đau đúng vào ngày dự sinh nên chị quyết định nhập viện tại khoa D3, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Chị được bác sĩ khám, biết đang trong quá trình chuyển dạ nên đã được đưa lên phòng chờ sinh. Bác sĩ khám kết luận cổ tử cung hơi lệch. Theo kết quả siêu âm, thai nhi được chẩn đoán là khá to, 3.5kg. Mẹ chỉ cao 1m52, đa ối nên khả năng sinh thường là rất khó. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn muốn cho phép người mẹ thử sức với sinh thường nên chị Kiều Linh được nằm để theo dõi.

Đến khoảng 4h30 sáng, chị Linh bị vỡ ối. Khoảng 8h30 sáng vẫn chỉ mở được 1 phân, chị lại ngày càng đau và cảm thấy bị mất sức nên gia đình quyết định xin bác sĩ chuyển phương án từ sinh thường sang sinh mổ. Chị Kiều Linh cho biết: “Vì với tiên lượng khả năng khó sinh thường nên gia đình muốn mổ sớm để mẹ đỡ mất sức. Các bác sĩ khám lại lần nữa để hội chẩn, tư vấn cho cả hai vợ chồng. Sau đó vợ chồng mình cùng ký cam kết”.

lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai
Gia đình nhỏ đón bé chào đời ở viện phụ sản Hà Nội. (Ảnh NVCC)

Sau khi đưa lên phòng mổ, chờ khoảng 20 phút thì chị Kiều Linh được ekip thực hiện mổ để bắt con. Bé được sinh ra với cân nặng 3.3kg. Dù không được sinh thường như mong muốn nhưng nhìn thấy con được khỏe mạnh, an toàn, chị Kiều Linh cảm thấy hạnh phúc và không khỏi xúc động.

Được da tiếp da sau khi sinh

Khi con được các bác sĩ bắt từ bụng mẹ, được lau sạch sẽ, bé được da tiếp da với mẹ. Dù mẹ đang trong quá trình khâu vết mổ nhưng đều được các y tá, bác sĩ hỗ trợ cho việc da tiếp da, giúp con ấm áp và an toàn hơn sau khi rời bụng mẹ.

Chị Kiều Linh cho biết, vì mới sinh mổ, lại khá đau đớn khi hết thuốc tê nên chị chưa có sữa non. Bé được mang về phòng nhờ các cô y tá chăm sóc còn mẹ được chuyển về phòng hậu phẫu 6 tiếng để theo dõi. Phải đến tận 2 ngày sau sữa mới về. Lúc đó chị Kiều Linh mới cảm thấy sẵn sàng ôm ấp vào lòng và cho con bú.

lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai
Phòng sau sinh rộng rãi, sạch sẽ và yên tĩnh. (Ảnh NVCC)
lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai
(Ảnh NVCC)

Cảm thấy hài lòng khi chọn gói sinh 19tr500

Chị Kiều Linh cho biết, do mình sinh thường thất bại chuyển sang sinh mổ nên đã chọn gói dịch vụ sinh mổ với tổng số tiền là 19tr500đ. Các dịch vụ mà chị được hưởng gồm có:

- Theo dõi chờ sinh thường thất bại chuyển sinh mổ

- Sử dụng gói giảm đau sau sinh 48h

- Nằm phòng 2 người 450k/1 giường điều hòa. Phòng yên tĩnh và sạch sẽ, có đầy đủ đồ dùng như tã bé, khăn cho bé, chậu, phích đựng nước, xô… Người nhà chỉ mang đồ cá nhân của mình.

- Làm tất cả các sàng lọc cho bé, tiêm viêm gan B.

- Mẹ được siêu âm trước khi ra viện

- Mỗi ngày hộ lý vệ sinh mẹ 3 lần, thay băng vết mổ 1 lần, truyền kháng sinh 2 lần, tiêm 2 lần.

- Mỗi sáng có bác sĩ nhi và bác sĩ sản khám cho cả mẹ và con.

lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai
Chồng chị Linh bế con sau khi bé chào đời. (Ảnh NVCC)
lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai
Em bé nhận được sự chăm sóc chu đáo của y tá khi mẹ còn ở phòng hậu phẫu. (Ảnh NVCC)

Chị Kiều Linh chia sẻ: “Các bác sĩ và y tá bệnh viện phụ sản Hà Nội rất nhiệt tình và chu đáo. Trước khi mổ, bác sĩ mổ cho mình động viên và dặn dò mình cẩn thận sau mổ thế nào. Mỗi sáng đều có bác sĩ nhi và bác sĩ sản qua khám, theo dõi tình hình. Y tá hộ sinh chu đáo, nhẹ nhàng, giải đáp những thắc mắc của mẹ và hỗ trợ mẹ chăm sóc bé. Y tá còn hướng dẫn mẹ cho bé ti đúng cách, cách quấn tã bỉm, cách cho bú bình… nên mình cảm thấy rất hài lòng. Có vấn đề gì gọi 5 – 10 phút, bác sĩ sẽ đến kiểm tra lại sức khỏe cho mình với thái độ rất niềm nở”.

Chị Linh cũng khuyên rằng: “Mình rất hài lòng với gói dịch vụ đã chọn ở Phụ sản Hà Nội. Chuyên môn là bệnh viện đầu ngành nên rất yên tâm. Dịch vụ tốt, hợp túi tiền nên các mẹ có thể tham khảo”.

lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai Mẹ bỉm sữa xinh như hot girl, con 9 tháng mới tổ chức đám cưới

Câu chuyện về chị Vân, bà mẹ trẻ xinh xắn như hot girl có con 9 tháng tuổi mới chụp ảnh và tổ chức đám ...

lua chon goi sinh no o benh vien cong me 9x duoc huong day du dich vu tot nhu o nuoc ngoai Những điều kì lạ khi mang bầu không thể tưởng tượng được

Sinh con là một niềm hạnh phúc của một người phụ nữ, trong quá trình mang bầu có rất nhiều điều kì lạ không ngờ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.