Mải mê ngủ, Thùy Dương bị Lại Thanh Hương vượt mặt

Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Lại Thanh Hương đã giúp cô vượt mặt đối thủ nặng kí Thùy Dương khi chân dài này tỏ ra khinh địch.
mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat Rò rỉ đoạn clip Lại Thanh Hương dọa đánh Cao Thiên Trang và Thùy Dương
mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat Lại Thanh Hương: 'Ai có ơn thì mình trả, ai chơi mình, mình chơi lại!'

Ở tập 3 Vietnam's Next Top Model 2017, 12 người mẫu chuyên nghiệp đã có một thử thách vô cùng thú vị và thiết thực khi phải đi casting cho một sự kiện thời trang trong khuôn khổ sự kiện EuroSphere.

Tuy là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng đã có những thi sính hoàn thành không tốt và đã có những thí sinh hoàn thành một cách xuất sắc ngoài mong đợi, điển hình là Lại Thanh Hương.

Lại Thanh Hương là một người mẫu có chiều cao và hình thể không quá nổi bật, tưởng chừng như thử thách này sẽ gây khó dễ cho cô. Nhưng bằng sự quyết tâm, những kinh nghiệm vốn có cùng sự nỗ lực của mình, cô đã trúng được 3 show trên tổng 5 show.

mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat
Dù không có hình thể nổi trội nhưng lại Thanh Hương vẫn gây được ấn tượng với các NTK.

Lại Thanh Hương cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo, đặc biệt là người thầy của mình - cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến: "Lại Thanh Hương, độ tập trung từ ánh mắt, tay, chân, thần thái cho đến chuyển động của đôi tay, đôi chân và những chuyển động rất nhỏ đều toát lên sự chuyên nghiệp".

mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat
mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat
mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat
Lại Thanh Hương tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang trong khuôn khổ sự kiện EuroSphere.

Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Lại Thanh Hương đã giúp cô vượt mặt đối thủ nặng kí Thùy Dương. Thùy Dương dường như đã quá khinh địch vì chỉ trúng 1 show và rất thản nhiên đi ngủ và không tiếp tục casting cho các nhà khác. Điều này cũng đã được giám đốc sáng tạo Nam Trung lên án và không đồng ý vì hành động đó.

Ở tập thứ 3, 12 người mẫu đã xuất sắc vượt qua hết các thử thách mà chương trình đã đề ra và minh chứng rằng 12 cô gái sẽ không có ai bị loại ở tập này. Nguyễn Hợp là cô gái dành được đoạn video đẹp nhất và đồng nghĩa Nguyễn Hợp sẽ là thủ lĩnh nhà chung tiếp theo.

Qua những thử thách mang đầy tính chuyên môn, chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã mang đến cho các cô gái những bài học vô cùng quý giá.

Tập 4 chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 7 ngày 15/7 trên VTV3.

mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat Nguyễn Hợp trở thành thủ lĩnh, Kikki Lê lập tức bị 'dằn mặt'
mai me ngu thuy duong bi lai thanh huong vuot mat Tập 2 VNTM 2017: Hồng Xuân thiếu tất, quên giày vẫn tự tin catwalk

Ảnh: BTC

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.