Mario Maurer nộp phạt sau vụ bị tấn công bằng đạn cao su trên phố

Vụ va chạm với một tài xế taxi đã khiến nam diễn viên Thái Lan gặp rắc rối trên đường phố. Hai người phải giải quyết sự việc tại đồn cảnh sát.

Theo Bangkong Post, nam diễn viên Thái Lan Mario Maurer và một tài xế tên Udon Suthipon đã xảy ra va chạm, tranh cãi vào ngày 8/1. Mario điều khiển chiếc xe Porsche, cố bẻ tay lái dẫn đến va chạm với chiếc xe taxi do Udon điều khiển trên đường Ratchaprarop.

mario maurer nop phat sau vu bi tan cong bang dan cao su tren pho
Mario (áo cam) ngồi chờ cảnh sát giải quyết trước khi về đồn.

Tài xế 37 tuổi tức giận cho rằng Mario cố tình tạt đầu xe khiêu khích nên đã dùng súng đạn cao su bắn nhiều phát về phía nam diễn viên. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện cửa kính xe của Mario đã bị vỡ ở đúng vị trí anh điều khiển xe. Cảnh sát khu vực Phaya cho biết cả Mario Maurer và tài xế đều phải nộp phạt vì hành vi lái xe không cần thận. Mario và Udon nộp phạt 32 USD, tài xế taxi do hành vi quá khích còn bị tước bằng lái một tháng.

Trả lời INN News hôm 10/1, cảnh sát trưởng Col Nitiwat Sansing nói: "Chúng tôi không để đây trở thành tiền lệ xấu cho những va chạm trên đường phố".

mario maurer nop phat sau vu bi tan cong bang dan cao su tren pho
Tài xế tấn công bằng đạn cao su ở cửa kính nơi Mario Maurer điều khiển xe.

Mario Maurer là tài tử có lượng người hâm mộ đông đảo hàng đầu Thái Lan. Trang Facebook chính thức của anh đạt hơn 11 triệu người yêu thích. Sinh năm 1988, Mario Maurer khởi nghiệp là người mẫu trước khi trở thành diễn viên. Anh nổi tiếng nhờ vai diễn trong Tình người duyên ma, The love of Siam, Mẹ kế Jan Dara. Trong đó, Tình người duyên ma hợp tác cùng Mai Davika từng tạo nên địa chấn màn ảnh Thái, phá kỷ lục doanh thu trong lịch sử khi cán mốc 36,5 triệu USD.

mario maurer nop phat sau vu bi tan cong bang dan cao su tren pho
Mario Maurer tại sở cảnh sát.
mario maurer nop phat sau vu bi tan cong bang dan cao su tren pho
Tài xế taxi bị treo bằng lái sau vụ va chạm.
chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.