MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sang Mỹ chịu tang mẹ

Mẹ ruột của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - bà Đặng Tuyết Mai vừa qua đời ngày 21/12, gác lại công việc MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng vừa từ Việt Nam sang Mỹ để chịu tang mẹ.

Trả lời trên một tờ báo người Việt ở Hải ngoại, ông Bùi Xuân Hiến, người chồng thứ 2 của bà Đặng Tuyết Mai cho biết "Đang ở nhà, tự nhiên bà ấy ngộp thở, thế là chúng tôi đưa bà vào bệnh viện Hoag ở Newport Beach. Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi". Được biết, bà mất do căn bệnh ung thư phổi, hưởng thọ 75 tuổi.

Tấm ảnh mới nhất cập nhật sức khoẻ bà Đặng Tuyết Mai (áo tím ở giữa) trên Facebook MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng chia sẻ những hình ảnh của mẹ mình đang trên giường bệnh trong bệnh viện.

Hình ảnh bà Đặng Tuyết Mai ở trong bệnh viện được MC Kỳ Duyên chia sẻ.

Theo báo Người đưa tin, bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, được biết đến là 1 trong những hoa khôi “đình đám” bậc nhất Sài Thành và là một trong bốn nữ tiếp viên đầu tiên của Air Vietnam trước 1975.

Bà Đặng Tuyết Mai từng là một nữ tiếp viên hàng không và là hoa khôi thời bấy giờ.

Năm 1964 bà kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ, Phó Tổng thống chính quyền cũ tại Sài Gòn, nhưng sau đó hai người đã “đường ai nấy đi”, cả hai có một người con chung là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Sau năm 1975, bà Đặng Tuyết Mai định cư ở Mỹ. Năm 2009, bà Mai trở về Việt Nam khai trương quán Phở Ta ở quận 3, TP. HCM.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.