Mẹ và người tình tra tấn, giết con trai 8 tuổi vì nghi bị ‘gay’

Thẩm phán Mỹ tuyên án tù chung thân cho một phụ nữ California, còn bạn trai lãnh án tử hình vì hành vi tra tấn và giết hại man rợ con trai riêng của bà này với lý do trừng phạt cậu bé vì tội đồng bóng.

me va nguoi tinh tra tan giet con trai 8 tuoi vi nghi bi gay 109231

Ảnh: Gabriel, Pearl Fernandez và Isauro Aguirre. Theavtimes.com

Khi tuyên án, thẩm phán George Lomeli tại tòa hạt Los Angeles cho hay ông muốn hai bị cáo phải giật mình tỉnh giấc giữa đêm và ăn năn về tội lỗi đã gây ra cho bé Gabriel Fernandez ở thành phố Palmdale, bang California.

Theo tài liệu của tòa án, bé Gabriel liên tục bị đánh đập, bỏ đói, bị trói lại và nhốt trong tủ. Hai bị cáo còn dùng súng hơi bắn vào cậu bé. Thậm chí bọn chúng còn dùng gậy bóng chày đánh gẫy răng nạn nhân.

Cậu bé cũng bị nứt sọ, gãy nhiều xương sườn và bị bỏng nhiều vết trên cơ thể, theo tờ The USA Today hôm 8/6.

Thẩm phán Lomeli gọi hành vi của cặp đôi này là “còn tệ hơn cả súc vật, vì súc vật còn biết chăm sóc con cái của chúng”.

Mẹ của bé Gabriel, bị cáo Pearl Fernandez, 34 tuổi, đã nhận tội giết hại con mình vào tháng 2. Hồi năm ngoái, một hội thẩm đoàn cũng đã khép tội giết người đối với bạn tình tên Isauro Aguirre, 37 tuổi, và phát hiện y cố ý tra tấn cậu bé.

Bị cáo Fernandez đã gọi tổng đài 911 vào ngày 22/5/2013 để trình báo rằng con trai mình không còn thở. Bà này nói với các cảnh sát đến hiện trường rằng cậu bé bị ngã và đập đầu vào tủ đồ.

Gabriel qua đời tại bệnh viện hai ngày sau vì bị chấn thương quá nặng.

Người thân trong gia đình khai rằng Fernandez và Aguirre gọi nạn nhân là đồ đồng tính, trừng phạt cậu bé nếu chơi với búp bê và mặc quần áo con gái đến trường.

me va nguoi tinh tra tan giet con trai 8 tuoi vi nghi bi gay 109231 Câu chuyện come out của 9X từng chọn cái chết để giải thoát: "Mẹ bị cha mắng chửi, đuổi ra khỏi nhà"

Come out chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Thậm chí ngoài người con bị trách, người làm mẹ cũng bị họ hàng người thân ...

me va nguoi tinh tra tan giet con trai 8 tuoi vi nghi bi gay 109231 'Bông hồng lai' The Face 2018: 'Tôi hy vọng người chuyển giới được nhìn nhận và xóa bỏ sự kì thị'

Sở hữu vẻ xinh đẹp, phong cách sành điệu, quyến rũ và thần thái tự tin, người mẫu chuyển giới Lê Ngọc Mai đang là ...

me va nguoi tinh tra tan giet con trai 8 tuoi vi nghi bi gay 109231 Cộng đồng LGBT đối mặt với một loạt các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng

Kết quả nghiên cứu từ các nhà khoa học cho biết rằng căng thẳng và thiếu chăm sóc sức khỏe gây ra nhiều bệnh tim, ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.