Minh Hằng: 'Tôi đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu'

"Tôi nghĩ rằng mình đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu" - Minh Hằng chia sẻ. 

The Face Vietnam 2018 đang là chương trình truyền hình "hot" nhất thời điểm thời tại với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng trên hàng "ghế nóng". Bên cạnh siêu mẫu Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến thuyết phục được công chúng khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã gặp phải không ít tranh cãi.

Nhiều ý kiến cho rằng The Face Vietnam là cuộc thi về nghề người mẫu. Minh Hằng không có kinh nghiệm nhiều ở lĩnh vực này nên khó lòng huấn luyện vào đào tạo được thí sinh. Trước đó, Minh Hằng cũng từng gặp phải những ồn ào với Hồ Ngọc Hà khi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho rằng Minh Hằng "không cùng đẳng cấp" để ngồi vào vị trí này.

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau
Minh Hằng với vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam 2018.

Đối mặt với những luồng ý kiến trái chiều, Minh Hằng cho biết: "Bản thân tôi là người luôn hướng về phía trước và không nghĩ về quá khứ. 3 lần The Face Vietnam được sản xuất, hầu như tôi đều nhận được lời mời. Ở mùa đầu tiên, tôi cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng cũng như chưa sắp xếp và chuẩn bị tốt mọi thứ nên đã từ chối. Đến mùa thứ 2, một số chuyện đã xảy ra như mọi người đã biết và tôi cũng không tham gia chương trình sau đó.

Sang đến năm 2018, khi The Face Vietnam được sản xuất bởi Multimedia JSC, tôi lại nhận được lời mời. Vậy tại sao tôi lại không thể hiện bản thân mình? Chính vì lẽ đó, tôi đã nhận lời. Tôi là người luôn lắng nghe tiếng nói của con tim mình và không quan tâm đến những ồn ào xung quanh".

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau
Minh Hằng luôn nhìn về phía trước và không quan tâm đến những ồn ào xung quanh.

Nói về việc tham gia truyền hình thực tế, nhiều sao Việt đã bộc lộ cá tính của mình và vô tình có những phát ngôn gây tranh cãi, dễ bị công chúng chỉ trích, Minh Hằng bày tỏ suy nghĩ: "Ai cũng có những nỗi sợ của mình. Nhưng điều quan trọng là chúng ta bằng cách nào đó phải vượt qua nỗi sợ của bản thân để làm được nhiều điều lớn lao hơn".

Khi bị so sánh chuyên môn về nghề người mẫu, nhất là việc catwalk so với hai huấn luyện viên còn lại là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến, Minh Hằng cho biết: "Tôi lấy ví dụ đơn giản, khi bạn không phải là một nhà làm phim nhưng khi thưởng thức một bộ phim, bạn vẫn biết được bộ phim đó hay dở thế nào đúng không?

Tôi cũng vậy. Là người hoạt động trong showbiz Việt được một thời gian khá dài, đến nay tôi đã có được cho mình những kinh nghiệm nhất định, bên cạnh đó là những đam mê mình cần theo đuổi. Ngoài việc ca hát, nhảy múa, diễn xuất, tôi cũng phải học hỏi thêm nhiều kĩ năng khác trong nghề. Tôi nghĩ rằng mình đủ nhạy cảm để biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu.

Đồng thời, chương trình cũng không cấm việc tôi sẽ mời thêm những người có chuyên môn về catwalk để đào tạo, huấn luyện cho thí sinh". Song, Minh Hằng xin được giữ bí mật về nhân vật này vì "nói trước đối thủ sẽ biết".

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau
Minh Hằng tin rằng mình đủ nhạy cảm để nhận biết được đâu là những bước catwalk đẹp hay xấu.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cho biết thêm cô không ngại "đụng" huấn luyện viên nào trên ghế nóng. Về phía Thanh Hằng, cô và đàn chị đã từng có nhiều cơ hội làm việc và hiểu nhau. Minh Hằng nhấn mạnh thêm cô đến với The Face Vietnam bằng một tinh thần đầy thoải mái và tích cực, không hề có ý định phải tham gia chương trình để "tranh đấu" với ai cả.

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau
Minh Hằng cho biết cô đến với The Face Vietnam 2018 không vì mục đích "tranh đấu" với ai.

XEM THÊM

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau Chia sẻ mới nhất của Võ Hoàng Yến sau khi trải qua cơn đau co rút cột sống, phải dừng ghi hình lúc 3 giờ sáng

Phía nhà sản xuất The Face Vietnam cho biết HLV - siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải dừng lại buổi ghi hình vì không thể ...

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau Hà Hồ đăng đàn tự khen mình giỏi vì không lọt bẫy trong cuộc chiến The Face 2018?

Cư dân mạng lại được dịp suy luận về status mới nhất của Hà Hồ giữa cơn bão The Face 2018.

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau Clip: Cần 'dè chừng' host Nam Trung tại The Face 2018 vì anh từng 'át vía' thí sinh lẫn đồng nghiệp dữ dội thế này!

Rất cá tính và “thét ra lửa” khi ngồi ghế nóng của bất kì chương trình giải trí nào, Nam Trung sẽ là một màu ...

minh hang toi du nhay cam de biet duoc dau la nhung buoc catwalk dep hay xau Siêu mẫu Thanh Hằng: 'Sống đừng nên so đo quá'

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ thú vị khi trở thành huấn luyện viên thứ 3 của The Face Vietnam 2018.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.