Minh Kha The Face: 'Không cho phép mình nhạt dù bản thân thực sự rất nhạt'

Người mẫu Minh Kha đã có những chia sẻ đầy thú vị khi bất ngờ đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018. 

- Chào Minh Kha, rất bất ngờ khi thấy tên bạn xuất hiện trong danh sách thí sinh tham gia The Face Vietnam 2018. Điều gì khiến một người mẫu đang có công việc ổn định như bạn quyết định tham gia cuộc thi này?

Tôi không nghĩ làm việc trong môi trường nghệ thuật thì phải ổn định. Ngược lại, mỗi cá nhân cần thể hiện mình từng ngày để được mọi người công nhận.

Với cá nhân mình, tôi luôn làm mới bản thân, thay đổi tích cực và không ngừng cố gắng. Có như vậy, chúng ta mới đạt được những thành công nhất định, công việc ngày càng thăng hoa. Đó cũng chính là lí do đó tôi tìm tới The Face Việt Nam để thử sức mình.

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha bất ngờ đăng kí tham gia The Face Vietnam2018 (Ảnh: TFV)

- Trước đó, đồng nhà sản xuất The Face Vietnam có chương trình nổi tiếng về người người mẫu là Vietnam’s Next Top Model. Nhiều mùa thi, chương trình này đã tuyển thí sinh nam và tạo nên thành công nhất định cho 1 số người mẫu như Quang Hùng, Huy Quang,... Vì sao bạn lại không chọn Next Top mà quyết định tham gia The Face?

Mỗi chương trình đều có 1 tiêu chí riêng để lựa chọn thí sinh. Và mỗi thí sinh sẽ tìm 1 cuộc thi phù hợp với mình nhất để có cơ hội toả sáng. Tôi nhận thấy rằng The Face Việt Nam là cuộc thi rất phù hợp với bản thân tôi. Vì vậy, tôi đã quyết định chọn cuộc thi này.

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha chọn The Face để thử sức (Ảnh: FBNV)

- Tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế, nếu luôn giữ bản thân ở mức an toàn, bạn có sợ mình sẽ trở nên nhạt giữa dàn thí sinh?

Tôi nghĩ chưa đợi tới lúc bản thân mình sợ nhạt thì mình đã bị loại mất rồi. Tham gia một chương trình nào đó là cơ hội cho thí sinh thử sức, trải qua nhiều thử thách để đi đến chiến thắng một cách xứng đáng. Nếu cứ giữ bản thân ở mức an toàn, chắc chắn các huấn luyện viên sẽ gửi bạn vào vòng loại trừ ngay. Vì vậy, tôi không cho phép bản thân mình nhạt dù thực sự mình rất nhạt (cười lớn).

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha không cho phép bản thân mình nhạt (Ảnh: FBNV)

- Nhưng nếu cứ thoải mái bộc lộ cá tính của mình, không ít trường hợp đã bị công chúng chỉ trích, Minh Kha có sợ điều đó?

Sợ chứ! Nhưng tôi nghĩ rằng, đôi khi cũng cần những lời chỉ trích từ công chúng để nhìn nhận lại bản thân xem có nhầm lẫn giữa thể hiện cá tính và thể hiện cái tôi thái quá hay không. Bởi vì, công chúng là người nhìn rõ nhất.

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Nam người mẫu sở hữu gương mặt ăn ảnh (Ảnh: FBNV)

- Cũng có trường hợp thí sinh muốn mình nổi bật và cố gồng mình vào một "vai diễn" nào đó, dù cá tính của họ thực chất không phải vậy. Minh Kha nghĩ sao?

Tôi nghĩ cũng cần phải xem lại khả năng của bản thân có "diễn" được không đã. Nếu không phải là một diễn viên chuyên nghiệp, tốt nhất không nên qua mắt công chúng. Như tôi đã nói, công chúng rất tỉnh và tinh. Họ nhìn ra được hết. Còn ai có khả năng diễn xuất, tôi ủng hộ.

- Bạn có tìm hiểu về những thí sinh của The Face Vietnam năm nay chưa? Cảm nhận của bạn thế nào?

Tôi tìm hiểu từng ngày. The Face Vietnam năm nay như "đại hội cao thủ võ lâm" vậy, ai cũng có nét nổi bật và thu hút riêng. Điều này hứa hẹn một mùa The Face sẽ diễn ra vô cùng kịch tính vì dàn thí sinh quá "chất".

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha đánh giá rất cao các thí sinh The Face Vietnam năm nay (Ảnh: FBNV)

- Nếu được lựa chọn, bạn sẽ lựa chọn vào 1 đội toàn thí sinh mạnh hay vào 1 đội bạn là thí sinh mạnh nhất?

Tôi nghĩ vào đội nào cũng được cả. Vì ở đội nào tôi cũng sẽ cố gắng hết sức mình, từ không mạnh cũng phải trở nên mạnh, từ mạnh trở nên mạnh nhất.

- Bạn tự tin bao nhiêu phần trăm có thể được các huấn luyện viên lựa chọn?

50-50. Không ai nói trước được điều gì!

- Bạn nghĩ lợi thế lớn nhất của bạn là gì?

Sự tự tin và kinh nghiệm. Tôi nghĩ là như vậy.

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha cho biết, lợi thế của anh là sự tự tin và kinh nghiệm (Ảnh: FBNV)

- Bạn nghĩ Võ Hoàng Yến là người như thế nào?

Không cần nghĩ, tôi có theo dõi các chương trình của chị và cũng được gặp chị ở các sàn diễn lớn. Chị đã thể hiện quá rõ ràng rằng chị là một người thẳng thắn, mạnh mẽ, cứng rắn, luôn tìm những đích đến mới để chinh phục.

- Ngoài siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hiện tại danh tính của 2 HLV còn lại chưa được công bố. Nếu 2 HLV còn lại không phải là tên tuổi bạn yêu thích, bạn nghĩ sao và sẽ quyết định như thế nào?

Tôi lấy ví dụ, khi trường ra đề thi mà bạn không thích, bạn vẫn phải làm bài thi để lên lớp thôi, chứ sao bỏ thi được đúng không?

Nhưng tôi tin tưởng vào sự lựa chọn của BTC . Vì những người ngồi cùng hàng ghế với chị Võ Hoàng Yến chắc chắn không phải là người đơn giản.

- Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat
Minh Kha trên sàn diễn thời trang quốc tế (Ảnh: FBNV)

XEM THÊM

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat Dương Mạc Anh Quân, Lê Bửu Đa bất ngờ dự thi The Face Vietnam 2018

Nhiều gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt quyết định đăng kí tham gia The Face Vietnam 2018.

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat Dàn thí sinh nữ quá mạnh, The Face Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ vô cùng 'khốc liệt'

Nếu như Vietnam's Next Top Model được xem là sân chơi dành cho các cô gái cao kều, sở hữu gương mặt góc cạnh, cá ...

minh kha the face khong cho phep minh nhat du ban than thuc su rat nhat The Face Vietnam 2018 ngầm công bố Anh Thư là huấn luyện viên tiếp theo?

Với hình ảnh bức thư cùng thông điệp "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người cho rằng vị huấn luyện viên mà chương trình The ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.