Minh Tuấn La Thăng 'mạnh tay' đầu tư cả trăm triệu đồng cho ca khúc này

Trong năm 2018, ca sĩ Lưu Minh Tuấn cho ra mắt sản phẩm "Đạo làm người" đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc sau một thời gian vắng bóng.
minh tuan la thang manh tay dau tu ca tram trieu dong cho ca khuc nay Giữa tâm bão Chi Pu vẫn được nhiều nghệ sĩ thông cảm, động viên
minh tuan la thang manh tay dau tu ca tram trieu dong cho ca khuc nay Dàn diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' thay đổi không ngờ sau 9 năm

Trở lại với âm nhạc sau một thời gian, Lưu Minh Tuấn chính thức giới thiệu đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Đạo làm người" Ca khúc được chắp bút bởi tác giả Quách Beem, cũng là một người bạn thân thiết trong nghề của Minh Tuấn.

Chia sẻ về cơ duyên với bài hát, Lưu Minh Tuấn cho biết được Quách Beem gửi cho nghe bản demo của ca khúc khi anh đang lái xe. Những câu từ trong Đạo làm người đã khiến anh vô cùng xúc động bởi "nó như được viết riêng cho mình, sau những tháng ngày mình đã đi qua".

minh tuan la thang manh tay dau tu ca tram trieu dong cho ca khuc nay
Lưu Minh Tuấn trở lại với dự án "Đạo làm người" trong năm 2018

Đặc biệt hơn, chàng ca sĩ sinh năm 1981 đã đầu tư 5000 USD (hơn 100 triệu VNĐ) để được sở hữu ca khúc đong đầy cảm xúc này. Minh Tuấn cho hay: "Thật ra Tuấn không bao giờ trách cứ những gì thuộc về quá khứ. Cứ cho đi qua nhẹ nhàng để bản thân mình thấy thanh thản và an vui mỗi ngày. Bài hát như là nhắc lại ngoài những vết thương, mình đã có khá nhiều kỉ niệm đẹp trong cuộc sống".

Phần MV cho ca khúc cũng sẽ được Minh Tuấn đầu tư thành hai phiên bản với nội dung khác nhau, nhằm mang đến sự trải nghiệm và đột phá trong âm nhạc của cựu thành viên nhóm La Thăng.

minh tuan la thang manh tay dau tu ca tram trieu dong cho ca khuc nay
Minh Tuấn hứa hẹn những sản phầm "bùng nổ" trong năm 2018

"Ca khúc như một lời nhắc nhở chúng ta sống tốt hơn và đối đãi tốt hơn với những người đã giúp mình vượt qua khó khăn" - Minh Tuấn chia sẻ.

minh tuan la thang manh tay dau tu ca tram trieu dong cho ca khuc nay Sao Việt diện áo dài, háo hức chuẩn bị đón Tết cổ truyền
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.