Mỗi ngày dành 1 tiếng tập luyện, cô gái trẻ giảm 8kg chỉ trong 6 tuần

Cô gái 17 tuổi vô cùng xinh xắn và năng động Nguyễn Lan Anh đã quyết tâm giảm cân để tự tin hơn trong cuộc sống và cô đã thành công.
moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan Tự ti với thân hình gầy tong teo, cô gái quyết tâm tăng cân với 3 vòng quyến rũ
moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan Bị người yêu ruồng bỏ, 9X quyết định giảm 10kg trong 1 tháng và kết qủa bất ngờ!

Nguyễn Lan Anh không chỉ tự ti về thân hình mũm mĩm của mình mà cô còn cảm thấy khá nặng nề khi đi lại, vận động hàng ngày. Hơn nữa, vòng eo và bắp đùi của cô khá to khiến việc chọn lựa đồ rất khó. Bên cạnh đó, lý do về sức khỏe cũng khiến Lan Anh muốn được giảm cân.

Để cân nặng được giảm một cách hiệu quả, từ 60 xuống 52kg, Lan Anh đã chọn giải pháp ăn ít dần, tăng cường luyện tập thể dục thể thao, điển hình là tập Gym và chạy bộ. Mỗi ngày, sau khi tập Gym, Lan Anh đều dành thời gian để chạy bộ trong khoảng thời gian từ 20 – 30 phút.

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan
Lan Anh từng nặng 60kg.

Ngoài việc tập luyện, cô gái trẻ còn áp dụng chế độ Lowcarb, hạn chế tối đa tinh bột, bổ sung nhiều rau củ, uống nhiều nước và cố gắng vận động cơ thể nhiều nhất có thể để cơ thể không tích trữ mỡ.

Lan Anh chia sẻ về quá trình giảm cân của mình: “Muốn giảm cân cần điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời phải có quyết tâm, mục tiêu rõ ràng đặc biệt là phải có sự kiên trì và thật sự nghiêm túc trong tập luyện, luôn sử dụng những bài cường độ cao như HIIT hay Bodycombat. Ngoài ra cần một personal trainer hay còn gọi là huấn luyện viên cá nhân để có thể theo dõi và chỉnh các động tác cũng như quản lí quĩ thời gian để tránh làm mình nản lòng trong khi tập luyện”.

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan
Vòng eo 80cm khiến việc mặc đồ trở nên khó khăn.
moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan
Thân hình đã thon gọn hơn.

Khi giảm được trọng lượng mong muốn, hàng ngày Lan Anh vẫn duy trì tập Gym và vận động một cách tích cực. Điều quan trọng của những người mới giảm cân thành công là vẫn cần duy trì chế độ ăn hợp lý tránh bị tăng cân trở lại.

Nhiều người giảm cân thường đi đôi với việc da bị sạm nám, điều này lại không xảy ra với Lan Anh bởi cô gái chọn chế độ ăn nhiều rau quả, trái cây, ăn nhiều cá, uống nhiều sữa, vitamin tổng hợp và omega từ rau củ quả. Theo kinh nghiệm của cô gái trẻ này, cách ăn uống như vậy giúp da ít bị lão hóa và dù giảm cân, da dẻ vẫn khỏe mạnh, mịn màng và hồng hào.

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan
Luyện tập chăm chỉ.
moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan
Tự tin với vóc dáng hiện tại.

Lan Anh chia sẻ rằng, trong quá trình giảm cân, suốt 6 tuần cô đã tập luyện rất nghiêm túc, ăn uống tránh các đồ béo, đồ ngọt và luôn cố gắng ngủ đúng giờ. Nhờ vậy, hiện tại cô gái đã giảm từ 60kg xuống còn 52kg, đặc biệt cô cũng giảm eo được 10cm từ 80cm xuống còn 70cm.

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan

Cô gái tâm sự, để giảm được số cân mong muốn, các bạn hãy sắp xếp thời gian hợp lý, có kế hoạch rõ ràng và quyết tâm cao độ. Chắc chắn khi vóc dáng gọn gàng, mặc được những bộ đồ ưng ý, mọi người sẽ không cảm thấy hối tiếc với quyết định giảm cân của mình.

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan Làm thế nào để duy trì cân nặng ổn định sau khi đã giảm cân?

Giảm cân đã khó, duy trì cân nặng ổn định còn khó hơn. Tuy vậy, không phải cứ ăn kiêng, tập thể dục đều đặn ...

moi ngay danh 1 tieng tap luyen co gai tre giam 8kg chi trong 6 tuan Gợi ý thực đơn giảm 15kg không cần ăn kiêng mẹ vẫn tràn trề sữa cho con bú

Dù chỉ mới sinh con được 5 tháng nhưng không ai tin được rằng, bà mẹ trẻ 9X lại có vóc dáng thon gọn và ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.