Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11: Hạ Linh thú thật với Nam Phong?

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11, Hạ Linh đã hẹn gặp Nam Phong nhằm giải quyết dứt điểm chuyện nhầm lẫn cô với An Chi.

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11, Nam Phong nhớ lại kỉ niệm hồi bé với An Chi. Khi đèn xanh bật, trước khi đi qua đường, cả hai sẽ cùng nói: "Đi thôi nè". Vừa lúc đó, Nam Phong nhìn thấy cô nhân viên tên An Chi cũng nói câu đó trước khi băng qua đường. Nhưng anh không hề nghi ngờ gì mà gọi điện ngay cho Hạ Linh kể về kỉ niệm xưa.

Hạ Linh áy náy vì lừa dối Nam Phong nên cô quyết định sẽ tự mình giải quyết mọi chuyện thật gọn gàng. Phải chăng cô định nói tất cả sự thật cho Nam Phong biết?

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11 cũng tiếp tục nói về những ngày đen tối của An Chi khi tiếp xúc với Nam Phong tại Her mode. Do thiếu kiến thức về thời trang cũng như ngoại ngữ nên cô gần như không hiểu nhân sự phòng biên tập nói gì trong cuộc họp. Thay vì bật máy chiếu, cô lại cầm nhầm một chiếc bút chiếu thẳng ánh sáng vào mặt Nam Phong và làm anh khó chịu.

Rời khỏi cuộc sống, An Chi tiếp tục bị Nam Phong doạ đuổi việc nếu không chịu thay đổi cũng như bổ sung kiến thức.

Với nhiều sự trùng hợp như vậy, Nam Phong đã nhận ra An Chi đang ở ngay gần mình? Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11 sẽ được phát sóng vào 20h ngày 4/1 trên VTV3.

Preview Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 11

Trước đó trong tập 10, Nam Phong tình cờ gặp Hạ Linh tại khách sạn - chỗ làm của cô. Tuy nhiên với tài ứng biến của mình, Hạ Linh vẫn không để bị lộ thân phận trước mặt Nam Phong. Sau cuộc gặp mặt bất ngờ, Hạ Linh đã định nói ngay với An Chi tuy nhiên nhìn thấy cô bạn đang quyết tâm làm việc, quên hẳn mối tình đầu với Nam Phong, Hạ Linh quyết định giấu kín và tự mình giải quyết.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong

Trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 10, sau khi bị Nam Phong liên tục trách mắng, doạ đuổi, An Chi đã quyết định quên hẳn mối tình đầu này, mà chỉ dồn tâm trí để làm việc thật tốt tại phòng biên tập của Her mode.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong
moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong Những cô gái trong thành phố tập 14: Mai chấp nhận lấy người hơn tuổi bố mình làm chồng

Diễn biến phim Những cô gái trong thành phố tập 14 tiếp tục câu chuyện về Mai với khoản nợ khủng vay ông Khanh để ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong Ngỡ ngàng với nhan sắc đời thực của 'em gái Công Lý' phim 'Những cô gái trong thành phố'

Vào vai Ly cá tính và hở hang trong phim "Những cô gái trong thành phố", nhưng Thúy An khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của sân khấu Táo quân 2019

Sau 3 ngày ghi hình Táo quân 2019, các nghệ sĩ đã chia sẻ nhiều hình ảnh diễn ra trên sân khấu chương trình.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 11 ha linh thu that voi nam phong Kịch bản Táo Quân 2019 sẽ 'gọi tên' những scandal giải trí nào?

Câu nói "Dượng đây" trong phim Quỳnh búp bê đã để lại ám ảnh cho khán giả truyền hình. Rất có thể câu nói này sẽ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.