Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8: An Chi phát hiện một bí mật 'kinh hoàng'

Minh Huy vốn vẫn ví An Chi như Annabelle. Trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8, An Chi đã phát hiện ra nhân vật Annabelle thực sự là ai.
moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 7: Nam Phong dần nhận ra An Chi

Từ lần đầu gặp mặt, Minh Huy (B Trần) đã gọi An Chi (Lan Ngọc) là Annabelle như một lời chế nhạo nhan sắc của cô gái, tuy nhiên An Chi không nhận ra điều đó bởi cô không biết Annabelle là ai.

Theo trích đoạn mới được chia sẻ của phim Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8, một nhân sự trong phòng biên tập đã nói cho cô biết sự thật Annabelle là một con ma búp bê. Phát hiện ra sự thật, An Chi rất xấu hổ.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang
moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang

Trong tập này, Hạ Linh (Chi Pu) đã giả là Võ An Chi gửi mail cho Nam Phong (Bình An) rằng mình đang ở bên Mỹ, khiến anh an tâm hơn. Cô hi vọng với mail này, Nam Phong sẽ không nhận ra sự thật rằng nhân viên ở Her Mode mới là An Chi - mối tình đầu của mình.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang
Nam Phong vui mừng khi nhận được mail của An Chi

Tuy nhiên, ở Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8 lại xuất hiện cảnh Nam Phong nhận ra An Chi khi chạm mặt ở tòa soạn. Tuy nhiên với thái độ của Nam Phong, e rằng tất cả chỉ là tưởng tượng của An Chi.

Liệu Nam Phong có nhận ra An Chi? Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8 sẽ được phát sóng lúc 20h tối nay 29/1 trên VTV3.

Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 8 sẽ được lên sóng vào tối 29/1

Trong Mối tình đầu của tôi Việt Nam tập 7 vừa được phát sóng tối qua, tổng biên tập Lala (Xuân Lan) đã nói cho Nam Phong biết rằng tạp chí Her mode đang đứng trước bờ vực phải đóng cửa do không bán được báo, trong khi đó báo mạng lại phát triển quá mạnh. Trong 3 tháng tới, tập đoàn sẽ không bù lỗ cho Her mode như trước nữa, vì vậy Nam Phong phải dốc sức để vực dậy tờ tạp chí này.

Vì không còn đường lui nên Nam Phong đã chấp nhận, nhưng anh cũng yêu cầu bà Lala không được tham gia vào nội dung của tờ Her mode.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang

Ở tập 7, Nam Phong phát hiện An Chi có nhiều điểm giống mối tình đầu của mình như trùng tên và mái tóc xù bẩm sinh. Hàng ngày, anh đều nhớ về cô gái năm xưa nhưng vẫn chưa biết rằng cô gái ấy ở ngay gần mình.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang
Hồi nhỏ, Nam Phong từng nhìn thấy An Chi bị xù tóc
moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Chạy trốn thanh xuân tập 20: Châu cấu kết với dân giang hồ để trả thù tình

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 20, Nam và An quyết định quay lại với nhau. Vì vậy, Phi và Châu đều rất đau khổ.

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Đừng cố 'vạ miệng' để được nổi tiếng

Sự cố vạ miệng tưởng chừng như là điều không mong muốn trong quá trình hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ. Nhưng hiện nay, ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Hương Giang giải thích lí do không chọn Khánh Ngô trong Người ấy là ai tập 13

Sau khi Người ấy là ai tập 13 được phát sóng, Hương Giang viết lên trang cá nhân: "Điều Khánh nói ngày hôm nay thực ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam bỏ Châu, thổ lộ tình yêu với An

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, sau nhiều ngày dồn nén, Nam đã quyết định thổ lộ tình cảm với An và từ hôn ...

moi tinh dau cua toi viet nam tap 8 an chi phat hien mot bi mat kinh hoang Tin tức sao Việt hôm nay 22/1: H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Chạy trốn thanh xuân tập 18

Tin tức sao Việt hôm nay 22/1, H'Hen Niê và Tiểu Vy lọt top 50 Hoa hậu của các Hoa hậu, Thùy Dung phát ngôn: ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.