Mỹ Linh - Minh Tú và hành trình 'tìm lại bên nhau' tại Giai điệu chung đôi

Phải nói lời tạm biệt "Giai điệu chung đôi" tại tập 12 nhưng cặp đôi Mỹ Linh - Minh Tú đã cho khán giả và ban cố vấn thấy được sự nỗ lực và tài năng của mình qua từng vòng thi.
my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi Ngất lịm trước loạt hình 'tình bể bình' của bộ đôi 'hot' nhất Giai điệu chung đôi JSOL - JinJu
my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi 'Giai điệu chung đôi' tập 12: Lộ diện 4 cặp đôi đi tiếp vào vòng chung kết
my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Tập 12 Giai điệu chung đôi khép lại sau màn tranh đấu của 8 cặp đôi Jin Ju - Jsol, Như Thùy - Phương Duy, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Ngọc Duyên - Anh Quân, Trấn Minh - Y Phụng, Mỹ Linh - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thủy, Yến Tatoo - Minh Tú. Bốn cặp đôi sẽ đi tiếp vào đêm chung kết Giai điệu chung đôi bao gồm Jin Ju - Jsol, Trấn Minh - Y Phụng, Thu Thủy - Duy Ngọc và Ngọc Duyên – Jaykii. Khán giả tiếc nuối khi phải nói lời tạm biệt với bốn cặp đôi còn lại.

Đặc biệt, Mỹ Linh và Minh Tú đã mang đến màu sắc cá tính, đầy ấn tượng với sự nỗ lực, hỗ trợ nhau trong suốt hành trình. Cùng nhìn lại hành trình của Minh Tú và Mỹ Linh tại Giai điệu chung đôi.

Hai mảnh ghép "tìm lại nhau" sau vòng Ghép đôi

Ở vòng Ghép đôi được phát sóng ngày 21/1, Mỹ Linh gây chú ý với màn ghép đôi cùng Ma cà rồng Ngọc Việt trong ca khúc Tình về nơi đâu, giành quyền tiếp tục đi vào vòng sau. Trong khi đó, Minh Tú kém may mắn khi phải nói lời tạm biệt Giai điệu chung đôi.

Mỹ Linh và Ngọc Việt trình diễn ca khúc Tình về nơi đâu

Cả hai bước vào vòng Làm quen với chuyến dã ngoại tình yêu ở Đà Lạt để có thời gian tìm hiểu và tạo những ấn tượng ban đầu về nhau. Ngọc Việt và Mỹ Linh đã xảy ra tranh cãi dữ dội. Đỉnh điểm, Mỹ Linh nói thẳng với Ngọc Việt: “Mặc dù đây là buổi ghi hình hẹn hò nhưng anh đừng nghĩ rằng chúng ta thực sự sẽ hẹn hò cùng nhau”. Mâu thuẫn của cả hai dường như không thể giải quyết được.

Mỹ Linh và Ngọc Việt mâu thuẫn gay gắt

Sự trở lại của 4 thí sinh nổi bật bao gồm: Phương Duy, Minh Tú, Võ Ê Vo và Trần Hòa đã xoa dịu không khí căng thẳng tại Đà Lạt. Mỹ Linh lựa chọn bạn thân Minh Tú tiếp tục đồng hành cùng mình còn Ngọc Việt cũng ghép đôi hoàn hảo với cô nàng Thanh Huyền.

my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi
Mỹ Linh và Minh Tú về chung một đôi tại vòng Làm quen

"Đã lỡ yêu em nhiều" chưa trọn vẹn trong tập 9

Tập 9 phát sóng tối ngày 25/3 diễn ra phần thi của các thí sinh thuộc bảng B gồm Thái Sơn – Jin Ju, Mỹ Linh - Minh Tú, Anh Quân - Ngọc Duyên, Đình Dương - Võ Ê Vo, Minh Tú - Hải Yến. Trong đó, Mỹ Linh và Minh Tú đã thể hiện ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều.

Phần trình diễn của Mỹ Linh và Minh Tú trong tập 9

Cặp đôi Minh Tú - Mỹ Linh giành được 23 điểm từ ban cố vấn và 44 điểm từ khán giả cùng lời nhận xét: “Minh Tú và Mỹ Linh đều hát hơi phô” cùng với việc chọn sai tone của nam nữ khiến cho phần trình diễn không trọn vẹn.

Mặc dù vậy, cả hai vẫn may mắn giành được cơ hội an toàn để bước vào những tập tiếp theo của Giai điệu chung đôi.

Lấy lại phong độ với bản nhạc dance "Chẳng thể là một ai khác"

Tập 11 Giai điệu chung đôi phát sóng ngày 8/4 là màn so găng giữa bốn cặp đôi để giành “tấm vé” vào vòng trong bao gồm: Như Thùy - Phương Duy, Jin Ju - Jsol, Minh Tú - Mỹ Linh và Thiên Khôi - Quỳnh Như.

Từ cô nàng cá tính, gai góc, Mỹ Linh và Minh Tú "lột xác" với phong cách tươi vui cùng lối trình diễn trẻ trung trong ca khúc Chẳng thể là một ai khác.

Mỹ Linh và Minh Tú trình diễn Chẳng thể là một ai khác.

Trịnh Thăng Bình nhận xét: “Ở Mỹ Linh, anh nhìn thấy được nội lực trong em, em còn có thể làm được tốt hơn những gì mà em đang thể hiện trên sân khấu hôm nay”.

Thấy rõ được yếu điểm của cặp mình nằm ở sự chênh lệch trong kĩ năng thanh nhạc, biểu diễn bởi Minh Tú là chàng trai chưa có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ca nhạc nên cả hai đã có nhiều “chiến lược” để có một phần thi hoàn hảo nhất trên sân khấu.

my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi
Minh Tú - Mỹ Linh trên sân khấu "Giai điệu chung đôi" tập 11

Tạm biệt "Giai điệu chung đôi" với sự đánh giá cao của ban cố vấn và khán giả

Tập 12 Giai điệu chung đôi là sự tranh tài trực tiếp giữa 8 cặp đôi Jin Ju - Jsol, Như Thùy - Phương Duy, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Ngọc Duyên - Anh Quân, Trấn Minh - Y Phụng, Mỹ Linh - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thủy, Yến Tatoo - Minh Tú.

Cả hai khiến giám khảo cũng như khán giả hết sức bất ngờ bởi sự thay đổi ngoạn mục của họ với ca khúc Em là bà nội của anh.

Cả hai trong ca khúc "Em là bà nội của anh"

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dành lời khen cho Minh Tú với sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát. Ca sĩ Minh Hằng đánh giá cao sự khôn khéo trong việc cả hai nắm bắt rõ điểm yếu và thế mạnh trong giọng hát của từng người. Tuy nhiên, họ phải ra về với số điểm gần sát với đối thủ: 82 điểm.

my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi
my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt

Cùng nhìn lại những điều đã làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.

my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi Các chàng trai sao Việt tên Tú đẹp trai và thần thái của showbiz

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ trùng tên nhau là điều không khó thấy. Tuy nhiên 5 chàng trai cùng tên Tú này lại có ...

my linh minh tu va hanh trinh tim lai ben nhau tai giai dieu chung doi Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.