Mỹ Linh - Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': Ai sẽ chiến thắng sau những mâu thuẫn và lựa chọn ghép đôi mới?

Sau vòng thi Ghép đôi, nhiều cặp khá hạnh phúc và hào hứng bước vào vòng 2 của chương trình - “Làm quen” với chuyến dã ngoại riêng tư tại Đà Lạt lãng mạn. Trong khi đó, Mỹ Linh - Ngọc Việt lại xảy ra tranh cãi dữ dội dẫn đến việc không thể tiếp tục song ca cùng nhau tại "Giai điệu chung đôi".
my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Thì ra đây mới là lý do Như Thùy chọn ca khúc 'Yêu không nghỉ phép' tại Giai điệu chung đôi tập 11
my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Hành trình chuyện tình 'chị - em' của Quỳnh Như - Thiên Khôi tại 'Giai điệu chung đôi'
my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Mỹ Linh nói về Giai điệu chung đôi tập 11: 'Mình cũng không ép Minh Tú làm điều gì quá sức'

Mâu thuẫn xuất phát từ hai cá tính và tư duy âm nhạc khác biệt khiến cho cặp đôi này không thể làm hòa. Cả hai quyết định “đường ai nấy đi”. Sự trở lại đầy bất ngờ của 4 thí sinh nổi bật bao gồm: Phương Duy, Minh Tú, Võ Ê Vo và Trần Hòa đã tạo nên cặp đôi mới, giải quyết mâu thuẫn của Mỹ Linh và Ngọc Việt.

my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi
Cả hai có những mâu thuẫn không thể giải quyết

Mỹ Linh không ngần ngại khi chọn Minh Tú là người đồng hành cùng cô trong chặng đường sắp tới. Còn Ngọc Việt mời Thanh Huyền hát song ca cùng mình ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Từ hai thí sinh trong một đội, Ngọc Việt và Mỹ Linh trở thành hai cặp đôi đọ sức cùng nhau trên sân khấu Giai điệu chung đôi.

Nếu như Ngọc Việt được đồng hành cùng cô bạn gái mới Thanh Huyền đầy cá tính và có sự tương đồng về phong cách thì Mỹ Linh khiến nhiều khán giả lo ngại trước anh bạn thân Minh Tú hiền lành, thư sinh và chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu.

my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi
Minh Tú - Mỹ Linh
my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi
Ngọc Việt - Thanh Huyền

Lần đầu ghép đôi song ca trên sân khấu, Ngọc Việt và Thanh Huyền đã liều lĩnh chọn hit Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP để mashup với ca khúc Điều khác lạ. Tuy nhiên, màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng này lại nhận được nhiều ý kiến phê bình từ cố vấn chuyên môn Dương Khắc Linh: "Phần thể hiện của cả hai trên sân khấu chưa tốt và sai nhịp rất nhiều, đặc biệt là phần hát chung”.

Minh Hằng lại cho rằng: “Cả hai chỉ mới bắt cặp gần đây, thời gian tìm hiểu nhau chưa lâu nên việc gặp phải một vài khó khăn để tìm được sự hòa hợp, đồng điệu trong âm nhạc là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Cặp đôi nhận được 43 điểm bình chọn từ khán giả và 22 điểm từ ban cố vấn. Tổng số điểm cuối cùng sau phần thi là 65 điểm và tiếp tục bước vào vòng sau.

Ngọc Việt - Thanh Huyền lần đầu ghép đôi trên sân khấu với bản mashup Lạc đôi và Điều khác lạ

Mỹ Linh và Minh Tú lựa chọn ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều. Ban cố vấn nhận xét: “Minh Tú và Mỹ Linh đều hát hơi phô” cùng với việc chọn sai tone của nam nữ khiến cho phần trình diễn không trọn vẹn. Giành được 23 điểm từ ban cố vấn và 44 điểm từ khán giả, cặp đôi Minh Tú - Mỹ Linh đã giành cơ hội an toàn bước vào những tập tiếp theo của Giai điệu chung đôi.

Mỹ Linh và Minh Tú với ca khúc "Đã lỡ yêu em nhiều"

Cả hai cặp đôi tiếp tục với những phần thi căng thẳng tiếp theo. Ngọc Việt - Thanh Huyền tái hiện hình ảnh cặp đôi Joker - Harley Quinn bằng tiết mục Real Love đầy ma mị. Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Hai bạn diễn rất là chất. Hình ảnh Việt trong vai Joker rất ra nhân vật. Đây là phần trình diễn tốt nhất của hai bạn đến hiện tại”. Phần trình diễn đầy sức thuyết phục, Ngọc Việt và Thanh Huyền giành được 74 điểm cùng tấm vé đi tiếp vào những tập tiếp theo.

Real Love - Ngọc Việt và Thanh Huyền

Trong tập 11 vừa phát sóng, Minh Tú – Mỹ Linh đã lấy lại phong độ với bản nhạc dance Chẳng thể là một ai khác. Phong cách tươi vui cùng lối trình diễn trẻ trung, cặp đôi Minh Tú – Mỹ Linh lọt vào top thí sinh an toàn và giành tấm vé bước vào vòng trong.

Minh Tú - Mỹ Linh cùng lối trình diễn trẻ trung

Mỹ Linh và Ngọc Việt sẽ cùng hai bạn diễn mới của mình tiếp tục bước vào những tập tiếp theo. Vậy cặp đôi nào sẽ giành được số điểm cao hơn từ ban cố vấn và khán giả để đi được “dài hơi” hơn tại Giai điệu chung đôi?

my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

my linh ngoc viet giai dieu chung doi ai se chien thang sau nhung mau thuan va lua chon ghep doi moi Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.