Mỹ Linh nói về Giai điệu chung đôi tập 11: 'Mình cũng không ép Minh Tú làm điều gì quá sức'

Nói về các phần thi của mình và Minh Tú trong Giai điệu chung đôi, Mỹ Linh chia sẻ: "Cặp của Mỹ Linh và Minh Tú  vì chênh lệch về kinh nghiệm nên có thể sẽ là cặp đôi yếu nhất".
my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Thiên Khôi lên tiếng sau khi phải dừng chân tại tập 11 'Giai điệu chung đôi'
my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Giai điệu chung đôi tập 11: Bị nhận xét hát chưa tốt, Quỳnh Như bật khóc ngay trên sân khấu
my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'

Tập 11 Giai điệu chung đôi phát sóng ngày 08/4 là màn so găng giữa bốn cặp đôi để giành “tấm vé” vào vòng trong bao gồm: Như Thùy – Phương Duy, Jin Ju – Jsol, Minh Tú – Mỹ Linh và Thiên Khôi – Quỳnh Như.

Được chú ý ngay từng những tập đầu của Giai điệu chung đôi qua cá tính nổi trội và những thay đổi trong việc ghép cặp. Mỹ Linh - Minh Tú tiếp tục chinh phục khán giả với màn trình diễn quá đáng yêu ở tập 11.

Mỹ Linh và Minh Tú thể hiện ca khúc "Chẳng thể là một ai khác" tại Giai điệu chung đôi tập 11

Nếu như trong tập trước, Minh Tú – Mỹ Linh gây thất vọng bởi màn trình diễn mắc quá nhiều “sạn” thì ở tập này, cặp đôi đã lấy lại phong độ với bản nhạc dance Chẳng thể là một ai khác. Từ một cô nàng cá tính, gai góc và thẳng thắn, Mỹ Linh dần thay đổi khiến không chỉ Ban cố vấn và cả khán giả ngạc nhiên.

Chia sẻ trước điều này, Mỹ Linh tâm sự: “Linh là một người dễ gần, thân thiện và vui tính. Vẻ ngoài cá tính và phong cách là dấu ấn mình muốn tạo ấn tượng với khán giả. Hơi tiếc vì mọi người không được thấy những giây phút “bánh bèo,dễ thương” của Linh lên sóng sớm hơn để hiểu con người mình hơn”.

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc
Vẻ ngoài cá tính và phong cách là dấu ấn Mỹ Linh muốn tạo ấn tượng với khán giả

Tuy Mỹ Linh và Minh Tú thể hiện phần thi tốt hơn so với tuần trước nhưng cố vấn Trịnh Thăng Bình vẫn dành lời khuyên rằng cặp đôi cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa nếu được đi tiếp ở vòng sau. “Ở Mỹ Linh, anh nhìn thấy được nội lực trong em, em còn có thể làm được tốt hơn những gì mà em đang thể hiện trên sân khấu hôm nay”. Minh Hằng đánh giá: “Tiết mục của cả hai dễ thương nhưng chưa thực sự bùng nổ”.

Trước những nhận xét của ban cố vấn, Mỹ Linh chia sẻ: ”Giai điệu chung đôi là một gameshow và bản thân mình đến để giao lưu, có cơ hội song ca với người mà Linh thấy phù hợp. Chưa bao giờ Mỹ Linh lo lắng tới vấn đề phải làm sao để giành chiến thắng. Đó cũng là lí do Linh chọn Minh Tú chứ không phải Ngọc Việt. Phần trình diễn tại tập 11 của Mỹ Linh và Minh Tú đối với khán giả, giám khảo, với bản thân Mỹ Linh chưa phải là sự đột phá nhưng với Minh Tú đó là cả sự thay đổi rất lớn chỉ trong một thời gian rất ngắn”.

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc
Mỹ Linh thừa nhận đang “chiều” bạn diễn của mình

Hai cá tính âm nhạc trái ngược nhau trên sân khấu nhưng lại là đôi bạn thân ngoài đời, cả Minh Tú và Mỹ Linh đều đang bứt phá qua từng tuần thi. Mỹ Linh biết rõ yếu điểm của cặp mình nằm ở sự chênh lệch trong kĩ năng thanh nhạc, biểu diễn bởi Minh Tú là chàng trai chưa có nhiều kinh nghiệm trên sân khấu ca nhạc: ”Linh luôn để moi việc diễn ra một cách tự nhiên. Mình không ép Minh Tú làm điều gì quá sức. Cuộc thi này là trải nghiệm rất thú vị cho cả hai, đặc biệt là Minh Tú”.

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc
Cả hai thấy rõ sự chênh lệch dẫn đến nhiều khó khăn tại "Giai điệu chung đôi"

Trong Giai điệu chung đôi tập 11, phong cách tươi vui cùng lối trình diễn trẻ trung, cặp đôi Minh Tú – Mỹ Linh lọt vào top thí sinh an toàn và giành tấm vé bước vào vòng trong cùng Phương Duy – Như Thùy, Jin Ju- Jsol. Thể hiện chưa tốt và không có sự bức phá, cặp đôi Thiên Khôi – Quỳnh Như đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt chương trình khi nhận số điểm thấp nhất đêm thi. Những cặp thí sinh còn lại đang chuẩn bị tốc lực cho những phần thi tiếp theo.

Với những “đối thủ” còn lại, Mỹ Linh chia sẻ: "Cặp của Mỹ Linh và Minh Tú vì chênh lệch về kinh nghiệm nên có thể sẽ là cặp đôi yếu nhất. Nhưng cả hai đã xác định rõ rằng đây là một trải nghiệm thú vị để có nhiều bứt phá trên con đường sự nghiệp".

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

my linh noi ve giai dieu chung doi tap 11 minh cung khong ep minh tu lam dieu gi qua suc Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

Ảnh: NVCC

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.