Mỹ Tâm và những hình ảnh gây ấn tượng trong năm 2016

Năm 2016, Mỹ Tâm khiến nhiều người bất ngờ bởi những thay đổi cả về âm nhạc lẫn hình ảnh, nhất là hành động trong đêm Giáng sinh vừa qua.

Câu chuyện Mỹ Tâm dừng xe bên đường và bước vào sân khấu trống trải của nhóm khuyết tật trong đêm Giáng sinh, rồi cũng hát song ca để cổ vũ các bạn trẻ vượt lên trong cuộc sống đã khiến nhiều người cảm kích. Hành động này đã nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội kèm theo những lời khen "có cánh" cho nữ ca sĩ.

'Lột xác' về hình ảnh

my tam va nhung hinh anh gay an tuong trong nam 2016
Mỹ Tâm gây bất ngờ mới mái tóc tím trong năm 2016.

Nhìn lại 2016, Mỹ Tâm khiến nhiều người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự thay đổi hình ảnh khi trình làng tóc tím. Nếu trong suốt hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ chỉ trung thành với tóc nâu, đỏ và xuất hiện hiếm hoi với màu tóc đen trong lần ra mắt album vol.5, thì năm 2016, cô bất ngờ trình làng tóc tím khiến fan đứng ngồi không yên. Giải thích về điều này, cô cho biết màu tím tượng trưng cho thủy chung và nó giống với tâm tư cô gái trong ca khúc cô phát hành khi đó mang tên Cuộc tình không may.

Bên cạnh đó, thay vì chụp hình selfie và cập nhật trên trang cá nhân như những năm trước, năm 2016 Mỹ Tâm cũng thường xuyên phát trực tuyến (livestream) trên trang cá nhân để giao lưu trục tiếp với fan hâm mộ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn hứa sẽ có một buổi livestream dành để tư vấn chuyện tình cảm cho fan.

Không thể phủ nhận Mỹ Tâm là ca sĩ hiếm hoi có cả thanh và sắc. Không tách biệt, không phân cách, cô luôn có rất nhiều hoạt động từ thiện và người ta cảm nhận ở đấy một sự chân thành rất tự nhiên.

my tam va nhung hinh anh gay an tuong trong nam 2016
Hành động đẹp của Mỹ Tâm trong đêm Giáng sinh đang gây bão mạng xã hội.

Đó là hình ảnh trong đêm Giáng sinh, cô dừng xe bên đường tiến đến sân khấu vỉa vè để hát cùng chàng trai khiếm thị, cổ vũ và động viên họ, hình đẹp này đã nhanh chóng được lan tỏa đến các nghệ sĩ Việt và các fan hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm gây ấn tượng với công chúng bằng những hành động ấm áp thế này. Cô luôn là người rất tích cực trong công tác thiện nguyện, cô còn thành lập quỹ từ thiện mang tên mình. Trước đó, năm 2014, cô đã đóng góp 100 triệu đồng cho chương trình 'Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông' và 50 triệu đồng cho quỹ 'Góp đá xây Trường Sa' hay trong buổi ghi hình chương trình Giọng hát Việt năm 2015 Mỹ Tâm quyết không bỏ rơi fan ở ngoài, cô tuyên bố chỉ vào tham gia chương trình khi fan được vào...

my tam va nhung hinh anh gay an tuong trong nam 2016
Cô cũng là người có rất nhiều các hoạt động từ thiện.

Liên tục ra sản phẩm mới

Tính đến nửa đầu năm 2016, Mỹ tâm đã ra 3 sản phẩm âm nhạc chưa kể là liveshow vào những ngày đầu năm tại TP. HCM khiến cho những dòng sự kiện về Họa mi tóc nâu phủ sóng liên tục.

Bên cạnh việc hoàn thành các liveshow tiếp theo trong sự nghiệp, Mỹ Tâm phát hành Đôi mắt màu xanh - ca khúc lập kỷ lục về thời gian sáng tác của nữ ca sĩ xinh đẹp. MV cho ca khúc được thực hiện với những bối cảnh lung linh, hùng vĩ tại Đà Lạt.

Đầu tháng 4, Mỹ Tâm trở lại với Hãy về với nhau - ca khúc ngay lập tức “gây bão” bởi giai điệu, ca từ gây thương nhớ cùng 1 MV đạt chuẩn cả về về hình ảnh lẫn cảm xúc. Sáng tác này của nhạc sĩ Hoàng Nhã tiếp tục nối dài danh sách hit của Mỹ Tâm ở thời điểm này.

my tam va nhung hinh anh gay an tuong trong nam 2016
Năm 2016, Mỹ Tâm liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc mới.

Tiếp theo đó, Mỹ Tâm còn gây choáng khi có sự kết hợp với Khắc Hưng trong Cuộc tình không may. Bản audio ra mắt cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng fan Mỹ Tâm nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung.

Như vậy, có thể thấy Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà cô còn luôn để lại ấn tượng với công chúng bằng những hành động đẹp như tên của mình.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.