Nam Em bán nhà, bỏ kinh doanh, mắc chứng rối loạn lưỡng cực và từng muốn tự tử

Nam Em không giấu được sự xúc động khi bất ngờ nhắc lại chuyện quá khứ. Những tháng cuối năm 2017, cô đã trải qua rất nhiều cú sốc trong đời.

Trưa 16/3, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em có buổi ra mắt truyền thông về sản phẩm âm nhạc Cùng anh đi xa mà cô vừa thực hiện. Tại đây, người đẹp đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về dự án này cũng như những câu chuyện vừa trải qua trong quá khứ.

Nam Em cho biết, sản phẩm âm nhạc Cùng anh đi xa cô từng có ý định không thực hiện. Nhưng với quyết tâm "vượt lên chính mình", Nam Em muốn thay đổi mỗi ngày để bản thân trở nên hoàn thiện, mạnh mẽ và ngày càng xinh đẹp hơn.

nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu
Hình ảnh xinh đẹp của Nam Em trong "Cùng anh đi xa".

Top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016 không giấu được sự xúc động khi bất ngờ nhắc lại chuyện quá khứ. Những tháng cuối năm 2017, cô đã trải qua rất nhiều cú sốc trong đời.

Nam Em hiện tại đã bán đi căn hộ cô tích góp mua trước đó để tập trung cho những dự án khác của mình. Đồng thời, người đẹp cũng không giấu việc cơ sở kinh doanh của mình không được "thuận buồm xuôi gió". Cô chia sẻ về những khó khăn khi lần đầu thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Tính trung bình, mỗi tháng Nam Em phải chịu lỗ với số tiền lên đến 200 - 300 triệu. Đó là chưa kể đến việc ở độ tuổi của mình, Nam Em gặp khó khăn trong việc quản lí nhân viên.

Cũng tại thời điểm này, người đẹp bị "rơi vào lưới tình" với một nhân vật đang hoạt động trong showbiz. Nam Em từng nghĩ rằng người đó là tất cả đối với mình. Trong suy nghĩ cô, người đó luôn xếp vị trí thứ nhất, nhà hàng, gia đình và bạn bè được xếp sau đó.

Đến khi mất đi thứ tình cảm mà mình trân quý và đặt quá nhiều hi vọng, Nam Em cảm thấy bản thân vô cùng hụt hẫng, đau khổ. Tuy nhiên, Nam Em cho rằng cô và "người trong mộng" thực tế chưa bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Đó là những rung động, những tình cảm mà cô đã đặt vào đó quá nhiều. Sau 4 năm trải qua nhiều biến cố, đây là người mang lại cho Nam Em nhiều cảm xúc nhiều nhất.

nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu
Nam Em bị suy sụp khi đặt tình cảm quá nhiều vào một mối quan hệ.

Quá nhiều cú sốc xảy đến với mình, Nam Em rơi vào trạng thái rối loạn tâm lý. Cô hầu như không thể ăn được. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Cô vừa bị trầm cảm nhưng đôi lúc lại bị hưng cảm. Nam Em không thể tự kiểm soát được hành vi và lời nói của mình.

Người đẹp cũng không giấu việc bản thân cô từng có ý định uống thuốc ngủ tự tử. Tuy nhiên, cô đã kịp nhận ra xung quanh mình vẫn còn nhiều điều đáng quý, là gia đình, là chị gái, là bạn bè và nhiều mối quan hệ cũng như ước mơ, hoài bão khác.

nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu
Nhiều cú sốc xảy ra liên tục, Nam Em từng có ý định tự tử.

Được sự hỗ trợ của bác sĩ cùng ý chí vươn lên, Nam Em hiện tại đã vững tin và tìm đến âm nhạc để làm "cứu cánh". Đến với âm nhạc, Nam Em cảm thấy mình được thỏa sức đam mê và giải tỏa được nỗi lòng. Nam Em thừa nhận không biết bản thân mình có hát hay hay không, nhưng cô chắc chắn rằng tình yêu mình dành cho âm nhạc là rất lớn.

nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu
Sau tất cả, âm nhạc là nơi Nam Em cảm thấy yên bình nhất.

Nam Em sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mỗi tháng. Trong đó, dự định âm nhạc vào tháng 11 sẽ được nàng Hoa khôi đầu tư một cách chỉn chu nhất. Nam Em hi vọng rằng, con đường mình theo đuổi là đúng đắn và sẽ được nhìn nhận với danh xưng một ca sĩ thực thụ.

nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu
Sắp tới, người đẹp sẽ có những dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu.
nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu Nam Em ngây thơ và 'bồng bột' trong ngày Valentine trắng
nam em ban nha bo kinh doanh mac chung roi loan luong cuc va tung muon tu tu Nam Em: 'Tôi sẽ cố gắng trình làng 1 MV mỗi tháng'
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.