Nam Em: 'Tôi không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương'

Người đẹp Nam Em nói, mối tình của cô với nghệ sĩ hài dù chỉ kéo dài hơn một tháng nhưng để lại cho cô nhiều tổn thương.
nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong Quế Vân đăng đàn nói thương Nhã Phương khi biết cuộc tình của Nam Em với Trường Giang
nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong Nhã Phương - Nam Em: 'Nắm tay và tha thứ cho nhau với cái dại rất đàn bà'
nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong Sao Việt hôm nay: Nam Em lên tiếng sau loạt lùm xùm, Phạm Hương rạng ngời trong đầm trắng tinh khôi

Những ngày qua, khán giả bất ngờ khi Nam Em thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Trường Giang dù anh đang yêu Nhã Phương. Top 8 Miss Earth 2016 tiết lộ rằng, cô và nghệ sĩ hài bắt đầu mối quan hệ tình cảm trước thời điểm quay Ơn giời cậu đây rồi 7 nụ cười xuân. Khi đó, cô gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống, kinh doanh thua lỗ, tình yêu không thuận lợi. Trong lúc ghi hình chung cùng Trường Giang, nam nghệ sĩ đã có những cử chỉ quan tâm, lo lắng khiến cô rung động. "Anh Giang là người chủ động, chứ tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ yêu anh ấy. Tôi và anh Giang có nhiều điểm giống nhau như sở thích màu sắc, nấu ăn, thuận tay trái, thậm chí số điện thoại cũng gần giống nhau. Tôi chưa thấy giữa hai người có điểm gì khác nhau cả", người đẹp cho biết.

nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong
Trường Giang và Nam Em trong chương trình 'Ơn giời cậu đây rồi

Nam Em kể, khi quay Ơn giời, cậu đây rồi với Trường Giang, cô không hề diễn xuất trước ống kính mà thể hiện đúng tình cảm của mình dành cho anh. Cô muốn bày tỏ rằng mình yêu anh, đồng thời thử thách anh có dám tiến đến trong mối quan hệ với cô. "Tôi biết khi ấy anh Giang và Nhã Phương đang giận nhau. Tôi cũng hiểu, rồi họ sẽ quay về bên nhau. Nhưng tôi không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Tôi chỉ đang làm theo những gì con tim mình mách bảo. Hơn nữa, thời điểm đó tôi thực sự bế tắc trong cuộc sống và luôn nghĩ có thể ngày mai mình sẽ chết. Thế nên với tôi, vui lúc nào hay lúc đó, tôi cứ để cho cảm xúc dẫn dắt".

Trước khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào ngày 17/1, Nam Em nói, anh vẫn đến nhà dự tiệc sinh nhật của cô vào ngày 15/1.

Trường Giang muốn sắp xếp lại cuộc đời cho Nam Em trong 'Ơn giời cậu đây rồi'

Dù đau khổ chứng kiến cảnh Trường Giang cầu hôn Nhã Phương nhưng top 8 Miss Earth chưa thể cắt đứt tình cảm của mình dành cho nghệ sĩ hài. Hồi giữa tháng 2, cô và anh còn đi ăn chung với nhau tại Đà Nẵng sau khi cô hoàn thành show diễn áo dài cho NTK Đinh Văn Thơ. "Tôi muốn chấm dứt mối quan hệ với anh Giang nên đã uống say, giả khùng, giả điên để quậy tanh bành. Tôi làm cho anh ấy bị mất mặt trước mọi người để anh ấy bỏ mình. Tôi không nói lời tạm biệt một cách đột ngột mà chọn cách rời xa anh ấy rất từ từ. Sau này, chúng tôi còn gặp nhau trong một show ghi hình ở TP HCM. Anh Giang đã nhắn tin nói: 'Em là người phụ nữ tốt, anh không xứng với em'. Và rồi anh ấy biến mất, không liên lạc nữa. Tôi từng mong ngóng, đợi anh rất nhiều đêm nhưng anh đã không xuất hiện. Bản thân tôi cũng không nhắn tin hay gọi điện cho anh. Chúng tôi đã chia tay nhau như vậy", Nam Em buồn bã nói.

nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong
Top 8 Miss Earth 2016 đang cố quên đi mối tình với Trường Giang bằng cách tìm đến âm nhạc

Người đẹp khẳng định, cô không hề hối hận vì đã yêu Trường Giang và cho đến thời điểm này, cô vẫn chưa thể quên được anh. Mỗi khi ai nhắc đến tên Trường Giang, cô lại thấy đau lòng. "Tôi là con người, không phải máy móc để dễ dàng quên một người như vậy. Để tìm được ai thay thế vị trí của anh ấy trong trái tim tôi là rất khó".

Trước thắc mắc vì sao công khai chuyện từng yêu Trường Giang, Nam Em cho rằng, cô chỉ muốn nam nghệ sĩ thay đổi. "Mọi người nói chuyện này sẽ làm Nhã Phương đau khổ, nhưng người bị tổn thương nhất lại là tôi. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương. "Bây giờ anh ấy hạnh phúc thì tôi vui". Cô hoàn toàn hiểu rằng, sau này cô sẽ rất khó xử nếu vô tình gặp Nhã Phương.

Xoay quanh việc Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang, ca sĩ Quế Vân đã lên tiếng bênh vực top 8 Miss Earth. Quế Vân cũng từng có thời gian gắn bó với nghệ sĩ hài dù biết anh đang yêu Nhã Phương.

Theo lời kể của Quế Vân, Nam Em đã tìm đến cô tâm sự và cô khuyên 'đàn em' nên tìm cách chia tay 'Mười Khó'. "Ngày đó em đã tâm sự với tôi rằng: Chị ơi, em có chuyện này chị đừng la em nhé? Mình hỏi chuyện gì nói đi. Em trả lời em yêu Trường Giang rồi. Mình cười như được mùa và không trách gì em, bởi mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau, nên mình chỉ nói với em một câu, em cứ chờ đi sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chỉ. Mình có hỏi em là: Chàng ấy có nói những lời yêu thương như thế với em không? Em trả lời y hệt thế chị ạ.

Em nói, sao em thấy giống lặp lại bài cũ, nói hết cho những người con gái tiếp theo vậy chị. Mình nhấn mạnh một câu nè, chuyện của mình qua lâu rồi, nghĩ lại nổi da gà sao có thể quen biết con người ấy. Nhưng hãy sống lại đi, hãy đối xử tốt với cô gái hy sinh vì mình đi, kẻo bị quả báo nặng hơn nữa đấy. Đừng gieo nghiệp nữa Trường Giang ơi. Đến phút này tôi thương em Nhã Phương rất nhiều", Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng trước lời tiết lộ của Nam Em.

nam em toi khong muon pha hoai hanh phuc cua truong giang va nha phuong Phản ứng của Nhã Phương sau khi Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.