Nam thanh niên dâm ô bé gái 6 tuổi

Trong lúc thực hiện hành vi dâm ô bé gái 6 tuổi, Nam nghe tiếng động mạnh nên đã mặc đồ rồi bỏ về nhà.
nam thanh nien dam o be gai 6 tuoi
Nam tại cơ quan điều tra.

Ngày 5/10, Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã hoàn tất hồ sơ chuyển cho VKS truy tố Nguyễn Lê Nam (SN 1998, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) về tội Dâm ô trẻ em.

Trước đó, vào ngày 25/7/2017, trong lúc đến nhà bà Phạm Thị H. (ngụ cùng xã) để chơi thì Nam phát hiện bé T. (SN 2011) đang chơi ở trước nhà nên nổi máu "yêu râu xanh".

Lúc này, Nam gọi T. ra bên hông nhà rồi cởi đồ và sờ soạng khắp người bé gái. Tuy nhiên, trong lúc thực hiện hành vi, Nam nghe tiếng động mạnh nên dừng lại.

Trước lúc bỏ về, Nam dặn T. không được nói cho bất kì ai biết. Nhưng khi về nhà, do đau ở vùng kín nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe.

Người nhà nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng, sau đó Nam bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Nam đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

nam thanh nien dam o be gai 6 tuoi Lần đầu được tặng quà Trung thu: 'Em thích nhất được tặng quần áo, vì như vậy sẽ có đồ mới để đến trường'

Nghe tin có đoàn từ thiện về tặng quà Trung thu, Minh (11 tuổi) dậy từ sáng sớm để cõng em đi nhận quà. Đây ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.