Next Top châu Á: Minh Tú chính thức lọt vào top 4 chung cuộc

Minh Tú đã xuất sắc lọt vào top 4 Asia's Next Top Model mùa thứ 5 cùng với Maureen (Philippines), Shikin (Malaysia) và Clara (Indonesia). 
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc Next Top châu Á: Minh Tú bứt phá, mang về cho Việt Nam chiến thắng thứ 2
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc Next Top châu Á: Minh Tú chiến thắng thử thách, xếp thứ 2 trong tuần

Sau số phát sóng ôn lại những chặng đường đã đi qua hôm thứ tư tuần trước thì tối 14/6, những diễn biến tiếp theo của Asia's Next Top Model - Next Top châu Á mùa thứ 5 tiếp tục được trình chiếu.

Trong tập này, sự xuất hiện của "gián điệp" Xiao Qing làm cho các thí sinh khác cảm thấy không công bằng. Mặc dù ở chung phòng với Minh Tú và Shikin nhưng Xiao Qing vẫn quyết định giữ kín "bí mật" của mình.

Với sự góp mặt của "người bí ẩn", số lượng thí sinh nâng lên 6. Họ bắt đầu bước vào thử thách đi catwalk trên một trong những cây cầu treo dài nhất thế giới - 28m. Đây cũng chính là sàn runway dài nhất mà các thí sinh từng đi.

next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Top 5 của Asia's Next Top Model mùa 5 cùng "gián điệp" Xiao Qing.

Minh Tú và Shikin là 2 thí sinh đi cuối cùng. Đại diện Việt Nam bị nhận xét hơi gợi cảm, điều này không hợp khi biểu diễn thời trang.

Kết thúc thử thách, "gián điệp" Xiao Qing bất ngờ giành chiến thắng. Với sự thể hiện không tốt, Minh Tú chỉ ghi được 7.8 điểm và xếp áp chót.

Liền ngay sau đó, top 6 "chân dài" gặp gỡ giám khảo Yu Tsai và bắt đầu phần thi chụp hình trên sân băng. Các người mẫu phải mặc đồ bơi và mang giày trượt băng.

Vì chưa bao giờ chơi trò này nên đại diện Việt Nam đã bật khóc do lo lắng làm không tốt. Chính điều đó đã khiến cho "gián điệp" Xiao Qing đánh giá Minh Tú giống như một đứa trẻ mau nước mắt và không giỏi trong việc che giấu cảm xúc. Song, đại diện Việt Nam cũng đã nhận được sự an ủi của các người mẫu đồng hành.

Do không có kinh nghiệm chơi trượt băng nên khi bước vào phần chụp ảnh, Minh Tú đã bị trượt té. Dù vậy, "chân dài" đến từ Việt Nam vẫn cố gắng hết mình và cuối cùng cũng bắt nhịp được.

Thế nhưng, thần thái gợi cảm của Minh Tú một lần nữa lại khiến cô trở nên hạn chế. Giám khảo Yu Tsai phải nhắc nhở đại diện Việt Nam về điều này.

Đến buổi đánh giá và loại trừ từ ban giám khảo, một lần nữa sự gợi cảm của Minh Tú lại trở thành đề tài bàn luận. Những nhân vật quyền lực trên "ghế nóng" khuyên đại diện Việt Nam nên tiết chế lại.

Ở phần công bố kết quả, Maureen của Philippines được gọi tên đầu tiên với điểm số 47.3. Trong chặng đua nước rút này, Maureen tỏ ra là một đối thủ đáng gờm với các thí sinh còn lại và trở thành ứng viên nặng kí nhất cho ngôi vị quán quân.

next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Maureen (Philippines).

Clara (Indonesia) tuần này có bước đột phá khi ghi được 44.5 điểm và xếp thứ 2. Shikin (Malaysia) đứng vị trí số 3 với 43.0 điểm. Minh Tú thoát khỏi vòng nguy hiểm và được gọi tên thứ 4. Điểm số của đại diện Việt Nam tuần này là 40.1.

next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Clara (Indonesia) tuần này xếp thứ 2.
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Vị trí số 3 thuộc về Shikin (Malaysia).
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Minh Tú được gọi tên thứ 4.

Hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm là Cindy và "gián điệp" Xiao Qing. Cuối cùng, Cindy (Đài Loan) chính thức bị loại.

next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
"Gián điệp" Xiao Qing.
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc
Cindy (Đài Loan) chính thức bị loại.
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc Next Top châu Á: Minh Tú lấy lại phong độ và suýt chiến thắng tuần
next top chau a minh tu chinh thuc lot vao top 4 chung cuoc Next Top châu Á: Minh Tú lập kỷ lục cho Việt Nam dù suýt bị loại

Ảnh: Aisa's Next Top Model

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.