Ngân Anh: 'Đã mất tiền mua giải thì mua luôn Hoa hậu đi, ai lại mua Á hậu 4?'

Trước những nghi vấn về việc mình đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Intercontinental 2018, Ngân Anh đã có những phản hồi đầu tiên sau đêm chung kết.

Ngân Anh có lẽ là đại diện chịu nhiều áp lực nhất trong suốt 16 năm qua kể từ ngày Việt Nam tham dự các đấu trường sắc đẹp thế giới. Quyết định tham dự Miss Intercontinental của cô đã gây ra những tranh cãi không ngớt trong dư luận về tính đúng sai.

Theo một số khán giả, Ngân Anh đủ điều kiện để được cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018, nhưng phía Cục Nghệ thuật biểu diễn cho rằng vì vi phạm quy định dự thi Hoa hậu Đại Dương 2017 nên danh hiệu của Ngân Anh không được thừa nhận, từ đó dẫn đến việc cục NTBD không cấp phép đi thi quốc tế cho cô.

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4
Lê Âu Ngân Anh trong đêm thi chung kết Hoa hậu Liên lục địa

Quyết định trên của cục NTBD đã khiến Ngân Anh đâm đơn kiện cơ quan này ra Tòa an Nhân dân TP Hà Nội để bảo vệ những quyền lợi chính đáng của mình và cũng là để làm rõ “trắng đen” cho dư luận.

Bên cạnh đó, ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa, Ngân Anh bất ngờ bị HLV Anjo Santos - người từng dạy cô trong khóa học đào tạo hoa hậu ở Việt Nam tố cáo mua câu hỏi ứng xử, khiến dư luận xôn xao và bản thân Ngân Anh bị "ném đá" gay gắt.

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4
Dòng trạng thái tố Ngân Anh mua giải của HLV Anjo Santos

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân Anh có những chia sẻ về vấn đề này sau đêm chung kết.

Cô nói: "Sau giây phút trao giải, tôi rất hài lòng với kết quả và cứ nghĩ mình sẽ nhận được những lời chúc mừng, vậy mà khi mở điện thoại ra là dòng trạng tháicủa người đó. Tôi luôn tôn trọng người đó bởi họ là thầy giáo quốc tế đầu tiên của tôi ở Việt Nam. Điều khiến thầy phẫn nộ là bởi tôi đi học thêm hai lò đào tạo nổi tiếng khác ở Philippines của thầy Jonas Gaffud, người đã tạo nên kì tích giúp Philippines vượt qua Venezuela, cũng là người đưa chị Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2015 và thầy Rodin Gibert B.Flores, người vừa tạo nên kì tích mới nhất khi giúp Catriona Gray đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2018 . Trong giới đào tạo sắc đẹp, họ đố kị nhau nên khi biết tôi qua lò đào tạo khác, thầy đã viết rất nhiều trạng thái đá xéo.

Tôi rất thất vọng và không nghĩ người mình luôn tôn trọng lại dành những lời nói như vậy cho mình. Tôi không hiểu người ta làm thế để làm gì và được gì? Trước kia chính thầy là người nói tôi có khả năng tiến xa trong sân chơi quốc tế, hôm nay thì thầy lại thay đổi 180 độ. Tôi không hiểu sao dư luận lại tin lời của Anjo Santos? Ở Philippines không ai biết thầy, thầy chưa đào tạo ra một hoa hậu nào ở Philippines. Nhờ mối quan hệ với Elite Việt Nam, thầy có cơ hội tiếp cận với thí sinh Việt Nam, nâng tầm nhan sắc cho Việt Nam ở các đấu trường quốc tế. Đó là lí do vì sao truyền thông trong nước biết đến thầy".

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4
Ngân Anh khẳng định cô không mua giải sau những cáo buộc từ Anjo Santos

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn bức xúc nói: "Thầy bảo sẽ tìm bằng chứng tôi mua câu hỏi ứng xử nhưng thầy có đưa ra được đâu? Tôi mà mua được câu hỏi thì thí sinh các nước khác cũng có thể mua được". Thậm chí Ngân Anh còn khẳng định thêm rằng: “Nếu tôi đã có tiền bỏ ra mua giải, sao không mua luôn ngôi Hoa hậu đi, mua Á hậu 4 làm chi?”.

Kết thúc phần chia sẻ, Lê Âu Ngân Anh nhấn mạnh đây là lần cuối cùng cô đưa ra phản hồi về tất cả những thắc mắc của truyền thông về phần trình diễn của cô trong đêm chung kết Miss Intercontinental 2018.

Lí giải về việc trả lời ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy như "học thuộc bài", Ngân Anh cho biết kĩ năng này cô đã tập luyện rất nhiều cùng huấn luyện viên riêng. Cô dành 2-3 tháng để xem tất cả phần ứng xử của các cuộc thi sắc đẹp thế giới, phân loại theo từng chủ đề để học.

"Câu hỏi này khá dễ so với những chủ đề tôi từng tập luyện. Bộ đề tôi soạn ra có khoảng 50-60 câu hỏi, dày khoảng 4 trang A4. Năm nay chủ đề của cuộc thi là 'Power of Beauty' nên câu hỏi chẳng có gì khó. Các thí sinh khác cũng ứng xử rất nhanh và có câu trả lời hoàn thiện, đâu chỉ riêng tôi. Vì thế, nếu người ta cứ muốn bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi thì tôi sẽ đấu tranh đến cùng", Ngân Anh bày tỏ.

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4
Trang phục dạ hội của Ngân Anh có nhiều điểm tương đồng với bộ váy của Catrion Gray

Về nghi vấn đạo váy và sao chép cách tạo dáng của Catriona Gray, Miss Universe 2018 Ngân Anh cho biết cô có mệnh Hỏa nên đã chọn bộ đầm đỏ với mong muốn mang lại sự may mắn cho mình.

"Nếu là một người hiểu về thời trang thì chi tiết cut-out của váy hoàn toàn quen thuộc, rất nhiều hãng trên thế giới đều có. Họa tiết trên váy của tôi lấy ý tưởng từ pháo hoa, còn họa tiết trên váy Catriona Gray là núi lửa. Váy của tôi được thêu, đính hạt, hoàn toàn khác kiểu sequin của Catriona Gray", cô nói.

Ngân Anh thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray là một biểu tượng nhan sắc lớn, truyền cảm hứng cho nhiều người, trong đó có cô. Thế nhưng cách cô catwalk hoàn toàn không giống kiểu "Lava walk" của Catriona Gray.

Cô còn nói thêm, sự cố lộ nội y màu nude ở màn trình diễn dạ hội trong chung kết Miss Intercontinental 2018 hoàn toàn là một hiểu lầm. Chiếc quần lót mà mọi người nghĩ thực ra là bộ body suit nude cô mặc phía trong.

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4 Ngân Anh từ chối chụp ảnh, đi thẳng ra xe khi về đến Việt Nam

Sáng nay (28/1), ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất khoảng lúc 9h20, á hậu Liên lục địa 2018 cùng mẹ và người thân di ...

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4 Đoạt ngôi Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh nhắn anti-fan: 'Lời lẽ đau đớn của các bạn giúp tôi mạnh mẽ hơn'

"Đối với những người dìm dập, cảm ơn vì những lời nói đau lòng giúp tôi mạnh mẽ hơn, và trở thành một lý do để tôi ...

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4 Vì sao Ngân Anh ứng xử tốt vẫn trượt ngôi Hoa hậu Liên lục địa 2018?

Dù có câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh vẫn không thể giành lấy vương miện Miss Intercontinental ...

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4 Vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh bị 'tố' đi 'cửa sau'?

Lê Âu Ngân Anh bị chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos tố ...

ngan anh da mat tien mua giai thi mua luon hoa hau di ai lai mua a hau 4 Ngân Anh 'sao chép' ý tưởng trang phục và cách tạo dáng của Hoa hậu Catriona Gray?

Trước sự trùng hợp về trang phục dạ hội và cách tạo dáng catwalk, Lê Âu Ngân Anh bị cộng đồng mạng nghi vấn "sao ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.