Đoạt ngôi Á hậu 4, Lê Âu Ngân Anh nhắn anti-fan: 'Lời lẽ đau đớn của các bạn giúp tôi mạnh mẽ hơn'

"Đối với những người dìm dập, cảm ơn vì những lời nói đau lòng giúp tôi mạnh mẽ hơn, và trở thành một lý do để tôi kể câu chuyện của mình trên sân khấu thế giới", Ngân Anh nhắn nhủ.

Tối 26/1, người đẹp Việt Nam Lê Âu Ngân Anh trở thành Á hậu 4 trong đêm chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, kết quả này nhận được những phản hồi trái chiều và khiến cái tên Lê Âu Ngân Anh một lần nữa trở thành tâm điểm thị phi.

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon
Lê Âu Ngân Anh (trái ngoài cùng) đoạt danh hiệu Á hậu 4.

Cách đây ít phút, Lê Âu Ngân Anh có những chia sẻ mới nhất về sự thể hiện của mình tại cuộc thi vừa qua. Sau lời mở đầu đầy tự hào: "Cuối cùng tôi đã trở thành Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 47", chân dài họ Lê gửi lời cảm ơn tới BTC, các thí sinh, gia đình, bạn bè, ê-kíp cũng như người hâm mộ đã luôn ủng hộ.

Trong tâm thư cảm ơn, Lê Âu Ngân Anh không quên nhắn nhủ tới anti-fan đã và đang miệt thị cô: "Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Đối với những người dìm dập tôi, cảm ơn vì sự tiêu cực của các bạn đã khiến tôi trở thành người có suy nghĩ tích cực. Cảm ơn vì những lời nói đau lòng giúp tôi mạnh mẽ hơn, và trở thành một lý do để tôi kể câu chuyện của mình trên sân khấu thế giới".

Trước đó, trong phần thi ứng xử của mình, Lê Âu Ngân Anh có đề cập đến chuyện trở thành nạn nhân của tệ nạn bắt nạt trên mạng, cũng như cách mà cô đã vượt qua được áp lực dư luận để có mặt trên sân khấu Hoa hậu Liên lục địa 2018.

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon
Tâm thư của Lê Âu Ngân Anh được đăng tải cách đây ít phút.
doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon
Cô nhắn nhủ anti-fan: "Những lời lẽ gây đau lòng của các bạn giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn".

Trước khi tâm thư cảm ơn xuất hiện, Lê Âu Ngân Anh cũng có dòng trạng thái phân trần về những tin đồn đang bủa vây cô tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

"Im lặng không có nghĩa là bạn đúng mà chỉ vì tôi thấy bạn đang vật lộn với những hành động nực cười của mình. Hãy biết ơn và trân trọng nơi chúng ta bắt đầu, đó là nguyên tắc chủ đạo của tôi trong cuộc sống. Tôi luôn tôn trọng bạn vì tôi tin bất cứ ai đến với cuộc đời tôi, bất kể họ cho tôi trải nghiệm tốt hay xấu, đều đã dạy tôi nhiều bài học.

Điều tôi không thể làm tốt trong quá khứ không có nghĩa là tôi không có khả năng chinh phục nó ở hiện tại. Quan trọng nhất, bằng cách nhận biết bản thân và học hỏi từ những sai lầm, tôi có thể chuyển đổi điểm yếu để trở thành điểm mạnh. Bạn không biết tôi đã luyện tập chăm chỉ như thế nào, vì vậy xin đừng đánh giá tôi bằng lối nghĩ tiêu cực của bạn.

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon

Tôi không trình diễn tốt trên sân khấu nên tôi bù đắp bằng cách luyện tập kỹ năng phỏng vấn. Tôi đã xem tất cả phần hỏi đáp của các cuộc thi quốc tế và phân loại chúng theo các chủ đề khác nhau để luyện tập. Thậm chí, tôi thực hành hỏi đáp nhiều lần với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, vì vậy tôi không nghi ngờ gì về khả năng hoàn thành tốt phần thi hỏi đáp của mình.

Tôi không muốn nói về tin đồn này nữa, tin tức giả mạo có thể xúc phạm và làm tổn thương người khác, vì vậy hãy tử tế với chúng tôi như cách chúng tôi đối xử với bạn", Ngân Anh cho hay.

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon Ông Santos sẽ không kiện Ngân Anh nữa, Philippines đăng quang là công bằng rồi!

Ông Anjo Santos sẽ thôi không khiếu nại Ngân Anh lên cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nữa, vì Karen của Phlippines đã đăng quang ...

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon Bị HLV tố mua giải, Ngân Anh bóng gió: 'Bạn đang vật lộn với hành động hài hước của mình'

Dù không nói đích danh ai nhưng với nội dung mà Ngân Anh đề cập, nhiều người cho rằng Ngân Anh đang đề cập đến ...

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon Vì sao Ngân Anh ứng xử tốt vẫn trượt ngôi Hoa hậu Liên lục địa 2018?

Dù có câu trả lời xuất sắc trong phần thi ứng xử, Lê Âu Ngân Anh vẫn không thể giành lấy vương miện Miss Intercontinental ...

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon Vừa đạt danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh bị 'tố' đi 'cửa sau'?

Lê Âu Ngân Anh bị chuyên gia đào tạo cho các hoa hậu ở nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế - Anjo Santos tố ...

doat ngoi a hau 4 le au ngan anh nhan anti fan loi le dau don cua cac ban giup toi manh me hon Ngân Anh 'sao chép' ý tưởng trang phục và cách tạo dáng của Hoa hậu Catriona Gray?

Trước sự trùng hợp về trang phục dạ hội và cách tạo dáng catwalk, Lê Âu Ngân Anh bị cộng đồng mạng nghi vấn "sao ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.