Ngất ngây vùng đồi ngập tràn sắc hoa 4 mùa của Nhật Bản

Shikisai-no-oka (Hokkaido, Nhật Bản) là vườn hoa lớn với hơn 30 loài hoa cùng nhau khoe sắc. Nơi đây mở cửa quanh năm, thu hút hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế. 
ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban

Shikisai-no-oka là một vườn hoa rộng lớn, diện tích lên tới 7ha ở Hokkaido. Ở đây, cảnh sắc lãng mạn suốt 4 mùa trong năm, với hơn 30 loài hoa đua nở. Nào oải hương, tulip, hoa đậu, hoa hướng dương, hoa cúc... cùng nhau tạo nên bức tranh tuyệt sắc. Đặt chân đến vùng đồi này, bạn sẽ được thưởng ngoạn cảnh đẹp và hương hoa thơm dịu dàng, quyến luyến vương vấn trên vai, trên tóc.

Shikisai-no-oka mở cửa quanh năm. Vào mùa cây xanh đâm chồi nảy lộc từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 10, bạn có thể du ngoạn quanh vườn bằng xe bus, trong khi đó mùa Đông từ đầu tháng 12 đến đầu tháng 4 là thời điểm vận hành xe trượt tuyết - hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban

Vườn hoa Shikisai-no-oka không thu tiền vé vào cổng, một ưu đãi giúp nơi này càng thêm hấp dẫn với du khách. Tuy nhiên, để sử dụng những dịch vụ tiện ích nhưngồi bus hay xe trượt tuyết dạo quanh vườn, bạn chắc chắn phải trả một khoản phí nho nhỏ! Tiền phí sẽ tính trung bình 500 Yên/người lớn/ lượt và 300 Yên/trẻ em/lượt. Với xe trượt tuyết trong mùa đông, phí được tính 1.000 Yên/km.

Ngoài việc ngắm hoa và chụp ảnh, du khách đến Shikisai-no-oka cũng có thể thăm nông trại lạc đà với nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Phí thăm nông trại là 500 Yên/người lớn và 300 Yên/trẻ em.

ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban

Các shop bán hàng trong vườn hoa và trong nông trại luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm quà lưu niệm của du khách. Không nhiều lựa chọn cho món mặn, nhưng thực đơn đồ ăn nhanh vô cùng phong phú. Những món như khoai tây chiên, bánh mỳ kẹp, bắp rang cùng với trái cây tươi được trồng tại ngay Hokkaido như dưa hấu, táo, lê... luôn đắt hàng.

Tính đến nay, Shikisai-no-oka là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Hokkaido, mỗi năm đón hàng nghàn lượt khách từ trong nước lẫn quốc tế. Mọi người tới đây thưởng hoa, ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành, một số nhiếp ảnh gia đến 'săn' ảnh, và cũng không ít cặp đôi chẳng quản ngại đường xá xa xôi đến đây chụp ảnh cưới.

Vậy còn bạn, nếu có cơ hội du lịch Hokkaido, bạn có muốn ghé thăm Shikisai-no-oka không?

ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban
ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban

THÔNG TIN THÊM VỀ HOKKAIDO

Hokkaido là một hòn đảo nằm ở cực bắc của Nhật Bản, có thiên nhiên trù phú, nổi tiếng với bán đảo Shiretoko nơi được đăng ký là Di sản thiên nhiên thế giới. Ở đây có nhiều loài động, thực vật hoang dã và nổi danh là nơi có nhiều hải sản tươi ngon như cua, Uni...

Từ nhiều năm nay, Hokkaido đã là địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Vào mùa đông, các khu trượt tuyết như Niseko, Furano luôn đông đúc khách đến tham quan và trượt tuyết. Nếu muốn du lịch Hokkaido, bạn nên tìm hiểu thông tin sớm để kịp cho tháng du lịch trọng điểm trong năm là 10 - 11 và 12.


ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban 3 ngôi chùa cổ nổi tiếng ở Kyoto luôn thôi thúc trí tò của khách du lịch

Kyoto hưng thịnh được xem như thủ đô của Nhật Bản trong suốt 1000 năm kể từ sau năm 794. Thành phố có 13 đền ...

ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban 5 bước chuẩn bị cho chuyến du lịch Nhật hoàn hảo cùng bố mẹ

Nếu bạn dự định đưa bố mẹ đi chơi một chuyến tới đất nước mặt trời mọc, hãy đảm bảo thực hiện 5 bước này.

ngat ngay vung doi tran ngap sac hoa 4 mua cua nhat ban Cẩm nang mua sắm và di chuyển nhanh chóng ở sân bay Narita

Kết thúc chuyến du lịch Nhật, bạn có thể chọn mua quà ở sân bay Narita với đủ mặt hàng đẹp, xinh, tinh tế với ...


Thanh Thủy

Hình ảnh: J.Hoppers

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.