Nghệ An: Tiếc vò rượu cần lâu năm, sát hại người 10 năm chung chăn gối

Thấy chồng tiếp bạn bè bằng vò rượu cần mà gia đình để dành bấy lâu nên người vợ đã to tiếng trách móc chồng. Trong lúc dằng co, người vợ đã ra dùng dao đoạt mạng chồng tại chính nhà riêng.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm Công an tỉnh Nghệ An cho biết, chiều ngày 22/11, Phòng CSĐT tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Quế Phong khám nghiệm hiện trường về vụ án giết chồng tại bản Na Niếng (xã Tri Lễ, Quế Phong).

nghe an tiec vo ruou quy vo ra tay giet chong
Ngôi nhà riêng nơi xảy ra vụ án mạng

Theo lời khai ban đầu của bị cáo Ngô Thị Luân (30 tuổi), vào khoảng 15h ngày 21/11 khi đi làm rẫy về nhà thấy chồng Lô Văn T. (31 tuổi) đang nhậu cùng nhóm bạn bên vò rượu cần lớn mà gia đình để dành cho việc đại sự nên bực tức.

Vì không dấu được cảm xúc, lúc này chị Luân đã trách móc chồng ngay trước mặt những vị khách. Không đồng tình với thái độ của vợ, thấy chị Luân đi vào phòng, anh T. đi theo và cầm con dao để đe doạ, bắt im vợ im lặng.

Trong lúc giằng co nhau, chị Luân cướp dao và đâm vào bên hông trái khiến anh T. gục xuống. Thấy chồng bị đâm ra nhiều máu, nên chị Luân đã gọi người đưa anh Thành đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, hai vợ chồng anh T. đã chung sống với nhau được 10 năm. Đã có với nhau hai mặt con, công việc hằng ngày của anh T. là làm thợ xây, còn chị Luân ở nhà chăm con, lo việc đồng áng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.