Nghi vấn Cường Seven - Mlee chia tay vì người thứ 3?

Ít phút sau khi dòng chia sẻ kết thúc chuyện tình 4 năm của Cường Seven và Mlee xuất hiện, dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn chàng ca sĩ Hà Nội phải chăng có tình cảm với cô gái khác?

Tuy không quá ồn ào như những cặp đôi khác nhưng chuyện tình của Cường Seven và MLee cũng để lại nhiều dấu ấn ngọt ngào khi cả hai luôn chia sẻ hạnh phúc trong 4 năm quen nhau. Tuy nhiên, vào tối ngày 27/3, MLee chính thức dùng facebook cá nhân để chia sẻ việc cô và bạn trai đã chia tay sau những hiểu lầm, bất đồng không thể hoà giải. Cô lựa chọn cách công khai trên mạng xã hội để mọi người không đồn thổi hoặc nghi vấn chuyện tình cảm của cả hai khi cặp đôi này ít xuất hiện. Mlee cũng từ chối trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào trong thời gian hiện tại để không ảnh hưởng đến cuộc sống và tình cảm mới của bạn trai.

nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3
Cường Seven và MLee vừa kết thúc mối tình 4 năm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3 Nhìn lại những hình ảnh đẹp suốt gần 4 năm yêu nhau của Cường Seven - MLee

Trong gần 4 năm yêu nhau, cặp đôi chưa khi nào xảy ra xích mích và luôn dành cho nhau những lời lẽ, cử chỉ ...

Trước sự chia sẻ có phần bất ngờ, dân mạng bắt đầu đặt dấu hỏi cho điều này và một trong số những nghi vấn đó là có sự xuất hiện của người thứ 3. Dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện thời gian gần đây, Cường Seven thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng với nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh, bạn gái cũ của Á Vương Hữu Vi. Trước khi xuất hiện chùm ảnh ảnh thân mật, Vũ Ngọc Anh cũng có khoảng thời gian công khai yêu chàng Á vương điển trai.

Gần đây, Cường Seven và Vũ Ngọc Ánh có cùng tham gia dự án phim “Lôi báo” và cũng từ đó xuất hiện tin đồn “phim giả tình thật” giữa cặp đôi này. Theo một vài nguồn tin từ bạn bè của nam ca sĩ cho biết, anh đang trong giai đoạn tìm hiểu nữ đồng nghiệp, vì thế tin đồn Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đang hẹn hò có phần xác thực hơn.

nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3
Cường Seven có nhiều bức ảh chụp cảnh khá tình tứ bên nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh.
nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3
Cả hai được cho là nảy sinh tình cảm trong quá trình quay bộ phim "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ.
nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3
Cả hai thường xuyên có những cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cùng nhau.
nghi van cuong seven mlee chia tay vi nguoi thu 3
Thậm chí, có thông tin xác nhận Cường Seven đang trong quá trình tình hiểu nữ đồng nghiệp.

Trước luồng thông tin này, dân mạng đang đặt mối nghi vấn, phải chăng Vũ Ngọc Anh là lý do Cường Seven quyết định chia tay bạn gái 4 năm? Hay anh chàng chỉ mới theo đuổi cô nàng diễn viên này sau khi chấm dứt mối quan hệ cũ.

Hiện tại, phía Cường Seven vẫn chưa có chia sẻ chính thức về mối quan hệ mới và nghi vấn “người thứ 3”!

Ảnh: FBNV

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.