Ngọc Duyên chia sẻ về kỉ niệm 'để đời' với Jaykii trong 'Giai điệu chung đôi'

Ngọc Duyên - người chơi trong Giai điệu chung đôi chia sẻ: "Dù Jaykii phải ngồi đợi mình lâu như vậy mà không hề tỏ ra một chút giận dỗi nào. Khi ấy Duyên thấy rất vui, giống như một người bạn trai thật sự đang đợi mình vậy".
ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Giai điệu chung đôi tập 7: 'Cái kết' cho sự xáo trộn của các cặp đôi
ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Thiên Khôi 'Giai điệu chung đôi' bật mí về tai nạn không được phát sóng trong tập 6
ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Ở tập 6 Giai điệu chung đôi, đã có nhiều tình huống “dở khóc dở cười” của các cặp đôi. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất là cặp đôi Ngọc Duyên – Jaykii, khi Ngọc Duyên đã bị trễ chuyến bay, khiến anh chàng Jaykii đã phải chờ bên cà phê bờ hồ Xuân Hương suốt 3 tiếng.

Ngọc Duyên và Anh Quân (Jaykii) trong tập 6

Ngọc Duyên là cô nàng được người hâm mộ đánh giá là ít nói và “ngại” giao tiếp. Khi được hỏi lí do quyết định tham gia Giai điệu chung đôi, Ngọc Duyên chia sẻ: “Mình nghe đến chương trình từ một người bạn thân. Cả hai người đã cùng nhau đăng ký tham gia để tìm kiếm cơ hội và thử sức với một cuộc thi kết hợp hẹn hò khá mới lạ và thú vị”.

Khi tấm rèm được kéo lên và nhìn thấy đối phương là Jaykii, cô nàng cho biết: “Cảm xúc đầu tiên của mình là thấy một người có ngoại hình sáng. Lúc ấy cũng cảm thấy hơi xao xuyến một chút đó nhé!”.

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi

Khi nói về bạn cặp hiện tại là Jaykii, Ngọc Duyên bật mí: “Ban đầu tiếp xúc thì cảm thấy Jaykii khá im lặng nên hơi khó gần một chút xíu, nhưng càng tiếp xúc sau mỗi lần gặp thì bạn ấy cũng thân thiện hơn nhiều. Jaykii có ngoại hình hiền lành, càng gặp nhiều càng cảm thấy dễ mến. Và đặc biệt là Jaykii có bàn tay rất ấm nữa nhé”.

Ngọc Duyên từng chia sẻ rằng thích mẫu bạn trai thích thể thao và nói nhiều một chút. Nhưng Jaykii dường như lại là một chàng trai trầm tính khiến người hâm mộ cho rằng anh không phải mẫu bạn trai lí tưởng của cô. Tuy nhiên, cô nàng phủ định: “Hình mẫu thì vẫn chỉ là nói ra vậy thôi chứ mình đâu thể luôn có được một người bạn trai như hình mẫu 100% đâu (cười). Jaykii cũng là người tập luyện fitness một chút nè, dù không dễ nói chuyện nhưng lại hát rất hay, điềm đạm và cũng đôi chút dễ thương nữa! Vậy là quá ổn rồi”.

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi

Trong tập 6, Ngọc Duyên đã cho bạn cặp “leo cây” bên góc cà phê gần bờ hồ Xuân Hương. “Việc phải đến muộn là điều mình không hề muốn. Vì trễ chuyến bay buổi sáng nên Duyên đã lập tức đặt vé chuyến sau ngay lập tức! Khi thấy Jaykii đang ngồi đợi một mình, thật sự Duyên cảm thấy vô cùng có lỗi với bạn ấy. Dù Jaykii phải ngồi đợi mình lâu như vậy mà không hề tỏ ra một chút giận dỗi nào. Khi ấy Duyên thấy rất vui, giống như một người bạn trai thật sự đang đợi mình vậy”.

Sau đó, Ngọc Duyên cũng chia sẻ rằng đã “bù đắp” cho Jaykii: “Mình đã xin lỗi rất nhiều, trò chuyện nhiều để bạn ấy vui vẻ hơn. Và đặc biệt, Duyên còn hát tặng Jaykii bài hát Aloha nữa. Tất cả mọi thứ xung quanh đều lãng mạn”.

Cũng chia sẻ về việc đã từng đợi bạn cặp những 3 tiếng đồng hồ, thì ra cô nàng cũng đã từng bị "leo cây". "Đó là ngày chạy sân khấu đầu tiên, khi cả hai chưa được nhìn mặt nhau. Lúc đó mình cũng khá giận và không biết hỏi ai là tại sao chưa thấy bạn hát cùng mình tới? Sau 2 tiếng đợi thì được biết bạn đó bị delay chuyến bay nên cũng vui vẻ chấp nhận thôi. Đợi thêm một tiếng nữa thì cuối cùng bạn ý cũng tới (cười)”.

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi

Trên sóng truyền hình, khán giả nhận định rằng Ngọc Duyên là một người rất ít nói và ngại giao tiếp. Cô nàng liền giải thích: “Thật sự ban đầu gặp mặt, Duyên cũng khá ngại giao tiếp giống như Jaykii vậy. Đặc biệt lúc không cười còn bị người khác nhận xét là lạnh và khó gần nữa kìa. Phải gặp dần dần vài lần thì mình mới biết phải nói chuyện ra sao và càng gặp nhiều thì mình càng nhây đó nhé (cười)”.

Khi tham gia chương trình, cô nàng có một kỉ niệm đáng nhớ nhất là hôm đi Love Camp: “Khi tham gia trò chơi thử thách đu dây, mình rất sợ nhưng may mắn là Jaykii đã xung phong đu dây cùng để mình bớt sợ. Lúc đó cảm giác như hoàng tử cứu công chúa vậy, vô cùng cảm động!”.

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi

Ít ai biết rằng Ngọc Duyên từng là Quán quân Việt - Hàn Got talent 2017 tại Seoul, Hàn Quốc. Việc này khiến nhiều người suy đoán việc cô sẽ dấn thân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam trong thời gian tới. "Trước đây Duyên đã tạm dừng hoạt động để đi du học tại Hàn Quốc từ năm 2012. Khi trở về vì mình cũng có công việc riêng nên vẫn chưa tập trung được vào việc ca hát. Thêm vào đó, mình vẫn có nhiều công việc đi lại giữa Hàn Quốc và Việt Nam".

Ngọc Duyên cũng chia sẻ thêm: “Sau khi đạt giải tại Hàn Quốc và quay trở về Việt Nam, Duyên đã được rất nhiều người quan tâm và mọi người cũng nói mình nên đi thi thêm chương trình khác tại Việt Nam. Và thật may mắn khi mình được người bạn rủ cùng tham Giai điệu chung đôi và đã được vào sâu hơn trong chương trình”.

Thời gian tới sau khi kết thúc chương trình, Duyên sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc thật hay để dành tặng cho khán giả và những người đã luôn yêu quý và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Mong sẽ được mọi người ủng hộ!”.

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Nhung Gumiho kết đôi với Tuấn Duy, và đây là phản ứng của Ron Phan – người từng tỏ tình với cô trong Vì yêu mà đến

Sau khi Nhung Gumiho ra về cùng Tuấn Duy trong "Vì yêu mà đến"tập 26, Ron Phan đã tung bản demo với những câu ca đầy ...

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến': 'Tuấn Duy hay quan tâm thái quá và hỏi rất nhiều'

Sau nhiều tháng rời chương trình Vì yêu mà đến cùng Tuấn Duy, Nhung Gumiho hạnh phúc chia sẻ: "Duy luôn ân cần chăm sóc, ...

ngoc duyen chia se ve ki niem de doi voi jaykii trong giai dieu chung doi Những màn tỏ tình từng gây tranh cãi trong 'Vì yêu mà đến'

Bên cạnh những happy ending, "Vì yêu mà đến" còn có những màn tỏ tình gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.