Ngôi sao phim 'Glee' không muốn đảm nhận vai diễn đồng tính

Darren Criss cảm thấy áp lực, không còn đủ tự tin đảm nhận những vai diễn đồng tính giống như trong "Glee" hay "The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story".

Tên tuổi Darren Criss được khán giả biết đến và yêu thích thông qua vai diễn đồng tính Blaine Anderson trong bộ phim truyền hình ăn khách Glee. Thêm đó, vai diễn Andrew Cunanan trong The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story mang về cho anh thành công đáng kể với cách thể hiện nội tâm nhân vật đầy day dứt.

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh

Darren Criss được biết đến rộng rãi qua vai diễn đồng tính trong "Glee" (Ảnh: Gaystarnews)

Tuy nhiên, nam diễn viên Darren Criss chia sẻ việc không tham gia những vai diễn đồng tính và nhiều dự án phim truyện mới trong năm 2019. Nam diễn viên nói với tờ Gaystarnews: "Tôi sẽ tham gia những vở kịch Broadway trong vai diễn mới khác với hình ảnh đồng tính tại Glee. Rõ ràng, trải nghiệm khi hóa thân vào chàng trai đồng tính mang đến nhiều cảm xúc. Tuy nhiên, ám ảnh trong vai diễn Andrew Cunanan trong The Assassination of Gianni Versace: American Crime Story khiến tôi sợ hãi".

Nam diễn viên nghĩ rằng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong các vai diễn người vô tính hoặc dị tính. "Niềm vui thực sự đến khi bạn đắm chìm vào nhân vật của mình. Có những người đã sống với nó cả cuộc đời này. Và lí do tôi được đóng những nhân vật đó là đủ trải nghiệm, nó mang đến bản thân những thành tựu tuyệt vời, khán giả công nhận bản thân", Darren Criss chia sẻ với tờ Gaystarnews về vai diễn đồng tính trong phim truyện.

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh

Vai diễn đồng tính Andrew Cunanan là ám ảnh quá lớn đối với Darren Criss (Ảnh: Gaystarnews)

Đảm nhận vai diễn Andrew Cunanan, nam diễn viên chia sẻ việc chơi đùa, thỏa mình trong nhân vật người Mỹ gốc Philippines. Tuy nhiên, cái bóng của vai diễn này quá lớn, ám ảnh Darren Criss trong thời gian dài.

Darren Criss phủ nhận những thông tin anh không quay trở lại với phim truyền hình Glee. Anh nói: "Tôi sẽ không bao giờ từ chối việc quay trở lại đó. Tôi yêu Glee, yêu khoảng thời gian được tham gia nó. Glee là một điều mới mẻ. Để làm nó đặc biệt hơn thì cần có sự đổi mới, tái tạo từng thước phim".

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh

Darren Criss khẳng định những dấu ấn mới trong năm 2019 ngoài những vai diễn đồng tính (Ảnh: Gaystarnews)

Nam diễn viên cho rằng, nếu Glee được làm lại cần có thế hệ diễn viên mới, mang lại màu sắc tươi trẻ và những điều bớt nhàm chán cho bộ phim. Dấu ấn tác phẩm truyền hình để lại là điều quá lớn khiến các nhà sản xuất khó vượt qua trong một thời gian dài đối với thể loại phim ca nhạc.

XEM THÊM

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh Hạnh phúc ở đâu với người đồng tính?

Những dự án hạnh phúc đồng tính tại Mỹ kết nối tình yêu, bạn bè và giúp cộng đồng LGBTQI+ có được cuộc sống thỏa ...

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh Trước khi kết hôn, tôi đã biết anh là người đồng tính

Không giống như những cặp vợ chồng khác, trước khi kết hôn, tôi đã biết chồng mình là người đồng tính. Anh chỉ cần một ...

ngoi sao phim glee khong muon dam nhan vai dien dong tinh Bức thư em trai gửi người anh đồng tính: 'Gia đình sẽ bảo vệ anh đến hết cuộc đời'

Erickend nhận được bức thư tay của em trai sau khi đi làm về, nó được đặt ngay ngắn trên gối với nội dung khiến ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.