Người cha đồng giới hy sinh mình để cứu cả gia đình thoát hỏa hoạn

Câu chuyện cảm động về người cha đồng giới hy sinh mình để cứu cả gia đình thoát nạn đang được nhiều bạn trẻ LGBT chia sẻ.

Jason Doan, 45 tuổi, và Alan Marin người bạn đời đồng giới của anh sống với nhau bên 3 con trai rất hạnh phúc trong ngôi nhà riêng ở Indianapolis (Mỹ).

Tuy nhiên, tai họa đã ập xuống gia đình khi căn nhà của họ bị bốc cháy. Lúc đó vào nửa đêm đầu tháng 11, vợ chồng Jason đã tỉnh dậy và phát hiện ngôi nhà của họ rực lửa.

nguoi cha dong gioi hy sinh minh de cuu ca gia dinh thoat hoa hoan
Jason (phải) và Alan (thứ hai từ trái) cùng với ba đứa con của họ (Ảnh: Alex Bollinger)

Ngọn lửa đã chặn lối ra duy nhất, Jason đã giúp Alan đưa được hai con trai 11 tuổi và 10 tuổi ra ngoài qua cửa sổ.

Alan chia sẻ: "Anh ấy đẩy tôi qua cửa sổ, chuyền cho tôi những đứa trẻ, rồi nói rằng hãy ra khỏi đây và gọi cấp cứu".

"Anh ấy đã cứu tôi và các con. Chính Jason đã hy sinh cuộc sống của mình cho chúng tôi. Mỗi lần chúng tôi đi chơi và mang lũ trẻ đi cùng, anh ấy bảo phải đưa các con đến nơi an toàn. Đó là ưu tiên hàng đầu, anh ấy luôn quan tâm và bảo vệ mọi người trong gia đình".

nguoi cha dong gioi hy sinh minh de cuu ca gia dinh thoat hoa hoan
Gia đình của Jason (Ảnh: Alex Bollinger)

Mặc dù Jason được lính cứu hỏa đưa ra khỏi đám cháy, nhưng anh đã qua đời trong bệnh viện hai ngày sau đó do bị bỏng quá nặng và hít phải khói.

Khi được đưa ra ngoài, Alan đã nhận thấy chiếc xe của gia đình bị "bốc hơi" và con trai 16 tuổi là Jordan Marin-Doan đã mất tích.

Cảnh sát tìm thấy con trai của họ hai ngày sau vụ hỏa hoạn khi cậu ta ở một thành phố khác. Và sự thật đau lòng khi Jordan Marin-Doan đã thừa nhận chính mình đã vô tình gây ra đám cháy. Nhưng vì hối hận cộng với quá sợ hãi việc mình gây ra nên Jordan đã lái xe bỏ trốn.

Theo các tài liệu của tòa án, một nhân chứng nói rằng Jordan liên tục đe dọa giết cả gia đình để mình có thể ở cạnh người cha ruột đang trong tù. Tuy nhiên, phía cảnh sát cho biết, khi họ tìm thấy Jordan, cậu ta nói rằng bản thân không biết tại sao lúc đó lại hành động như vậy.

Cơ qua chức năng sau khi điều tra cho biết, Jordan không có tội đốt phá và giết người.

nguoi cha dong gioi hy sinh minh de cuu ca gia dinh thoat hoa hoan Mẫu nam chuyển giới Canada lên chức mẹ khi có con trai mới sinh

Mới đây, người mẫu nam chuyển giới Gigi Gorgeous (Canada) đã khoe mình lên chức làm mẹ khi chia sẻ hình ảnh con trai trên ...

nguoi cha dong gioi hy sinh minh de cuu ca gia dinh thoat hoa hoan Nhà vô địch bơi lội thế giới thừa nhận là gay khiến nhiều người bất ngờ

Nhà vô địch bơi lội thế giới Mark Foster đã sớm biết mình là gay nhưng anh không dễ dàng đối mặt với sự thực suốt ...

nguoi cha dong gioi hy sinh minh de cuu ca gia dinh thoat hoa hoan Bài học đắt giá của chàng trai đồng tính chỉ vì nhẹ dạ tin bạn

Một chàng trai đã trải qua những tháng ngày khủng khiếp trong cuộc đời, chỉ vì phút cả tin chính người bạn đồng tính của ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.