Người mẫu ảnh nude tố họa sĩ hiếp dâm: 'Tôi sẽ không nản lòng mà hủy kiện'

Với quyết tâm đưa sự thật ra ánh sáng để không còn ai trở thành nạn nhân giống như mình, người mẫu ảnh nude K.P khẳng định cô sẽ không nản lòng mà hủy bỏ việc kiện nam họa sĩ nổi tiếng N.L.
nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien Cơ hội mong manh để nguời mẫu ảnh nude buộc tội họa sĩ N.L hiếp dâm

Trước đó, ngày 19/5, người mẫu ảnh nude K.P đã lên tiếng tố cáo một nam họa sĩ nổi tiếng có hành vi hiếp dâm chị vào tối 2/5 tại một khách sạn ở TP.HCM. Theo lời P., ngày 2/5, nam họa sĩ L. sau khi hẹn gặp chị tại một quán cà phê trao đổi về công việc thì đến tối, anh ta chở P. đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10.

Sau khi chụp xong, người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của người mẫu 9X. Người mẫu K.P kể lúc này chị bật dậy, nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho chị vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien
Người mẫu ảnh nude K.P

Uất ức trước hành động của họa sĩ N.L, nữ người mẫu K.P đã làm đơn trình báo sự việc với cơ quan công an và được đưa đi giám định y khoa tại trung tâm pháp y. Sau khi nhận được kết quả giám định, công an mới xem xét và xử lý vụ án. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với người mẫu K.P vào chiều 21/5 và cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc gây xôn xao dư luận những ngày qua.

- Chiều 21/5, trung tâm pháp y đã trả kết quả giám định cho chị như đã hẹn?

Chiều qua, tôi đã đi nhận kết quả giám định pháp y, trong đó ghi rõ là có tế bào nam ở vùng âm đạo. Tôi không biết từ tế bào này có thể xét nghiệm ra ADN của kẻ hiếp dâm mình hay không nhưng tôi hy vọng kết quả này sẽ cung cấp thêm chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

- Động thái từ cơ quan chức năng? Họ có nhiệt tình hỗ trợ chị thụ lý đơn kiện hay không?

Phía công an có hỏi kỹ lại tôi một số thông tin hôm xảy vụ việc và tôi cũng đã chia sẻ chi tiết rằng người cưỡng hiếp mình có dùng bao cao su. Thật sự tôi không biết anh ta mang vào lúc nào, chỉ đến khi tôi bận đồ ra về thì mới thấy vỏ bao rơi bên cạnh điện thoại.

Hôm qua khi tôi lên làm việc, ngoài việc lấy thêm lời khai từ tôi một cách cẩn trọng hơn, họ còn hướng dẫn tôi làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự. Trước đó, phía công an cho biết vụ án của tôi cần phải điều tra trong vòng ít nhất 2 tháng nhưng thời điểm hiện tại do thiếu nhân sự nên cơ quan công an chưa có người túc trực theo dõi và xử lý vụ án, điều này khiến tôi rất lo lắng! Bên cạnh đó, tôi còn lo ngại rằng người họa sĩ hiếp dâm mình có thế lực và tiền bạc nên sợ họ sẽ dùng những điều kiện này để làm “chìm” vụ án.

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien
Đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự của người mẫu K.P

- Những ngày qua, chị có nhận được lời đe dọa nào liên quan đến vụ việc này?

Lời hăm dọa thì tôi không gặp phải nhưng tôi có nhận những lời chửi bới từ nhiều nick ảo trên mạng xã hội. Phía người họa sĩ đã có hành vi cưỡng bức tôi đến hiện tại vẫn giữ trạng thái im lặng, họ không dám có động tĩnh gì vì sợ “lạy ông tôi ở bụi này”.

- Vậy còn phía gia đình chị đã phản ứng ra sao?

Hiện, tôi vẫn còn giấu và không cho người nhà biết chuyện. Những người lớn trong gia đình tôi không có dùng mạng xã hội nên chưa tiếp cận được các tin tức trên mạng vài ngày qua. Mẹ tôi vẫn chưa biết thông tin này, bởi nếu biết thì mẹ đã gọi cho tôi rồi. Thế nhưng, tôi vẫn có chuẩn bị tinh thần trước để nếu mẹ hỏi thì tôi sẽ trả lời. Con trai tôi cũng đang ở với bà ngoại.

Riêng những bạn bè, người quen ở gần chỗ tôi ở, đa phần họ đều biết chuyện này và nhắn tin hỏi thăm, động viên tôi rất nhiều.

- Trước những bất lợi về chứng cứ khi quyết định gửi đơn kiện người đã cưỡng bức mình, chị có tham khảo ý kiến luật sư về khả năng đòi lại công bằng cho bản thân?

Luật sư bảo vệ quyền lợi cho tôi cũng nhận định cơ hội thắng kiện là mong manh, tuy nhiên luật sư vẫn động viên tôi và cho biết sẽ chờ kết quả giám định, điều tra từ cơ quan chức năng để hỗ trợ tôi đòi lại công bằng.

Tôi may mắn vì không phải tốn chi phí thuê luật sư khi nhận được sự đồng cảm, thấu hiểu từ vị luật sư này và họ tự nguyện đứng ra tranh cãi để bảo vệ tôi trước pháp luật.

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien
Người mẫu K.P cho biết chị sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để không còn ai trở thành nạn nhân giống như chị

- Một mình khởi kiện họa sĩ nổi tiếng cưỡng hiếp mình với tiếng nói yếu ớt, đơn độc, có giây phút nào chị cảm thấy nản lòng và muốn bỏ cuộc hay chưa?

Tôi biết mình không phải người duy nhất là nạn nhân của họa sĩ N.L, tuy nhiên không ai chịu lên tiếng cùng tôi vì họ sợ bị ảnh hưởng công việc. Nhưng điều này chắc chắn sẽ không làm tôi nản lòng! Tôi vẫn sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng và quyết tâm đưa sự thật ra ánh sáng để không còn ai trở thành nạn nhân giống như tôi.

Tôi quan niệm rằng mình cứ cố gắng hết sức, hết lòng và đặt niềm tin vào công lý, kết quả thế nào sẽ do pháp luật phân xử.

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien Vụ ‘Người mẫu ảnh nude tố họa sĩ bodypainting cưỡng hiếp’: Công an công bố kết quả giám định pháp y

Một nguồn tin của PV Thanh Niên, cho biết chiều 21/5, Công an Q.10 (TP HCM) đã mời người mẫu nude nghệ thuật tự do ...

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien Cơ hội mong manh để nguời mẫu ảnh nude buộc tội họa sĩ N.L hiếp dâm

Những ngày qua, thông tin vụ việc người mẫu ảnh nude K.P tố nam họa sĩ nổi tiếng N.L hiếp dâm cô tại khách sạn ...

nguoi mau anh nude to hoa si hiep dam toi se khong nan long ma huy kien Họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu 'nude': Tôi phủ nhận mọi cáo buộc

Chia sẻ với Zing.vn, họa sĩ N.L. khẳng định những tố cáo của người mẫu khỏa thân K.P. không liên quan tới ông. Mọi vấn ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.