Người phụ nữ bắt cóc bé trai tại Nghệ An khai gì?

Tại Cơ quan Công an, Thủy một mực nói không có đồng phạm đi cùng và khẳng định không có ý định bán cháu bé, chỉ muốn đưa về nhà nuôi.

Chiều ngày 7/1, Thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, mặc dù lúc đầu đối tượng Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989, trú tại Vũng Tàu) ngoan cố không chịu khai báo nhưng bằng nghiệp vụ điều tra, cuối cùng người phụ nữ này mới tường trình mục đích bắt cóc cháu Hà Mạnh H. (SN 2015, trú tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn).

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, Thủy xuất phát từ TP Vũng Tàu đến thị trấn huyện Đô Lương (Nghệ An), rồi lên huyện Kỳ Sơn để du lịch. Vào buổi trưa 6/1, Thủy xuống xe khách tại thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn).

nguoi phu nu bat coc be trai tai nghe an khai gi

Đối tượng Thủy tại cơ quan công an.

Lúc đang trên đường, tình cờ thấy cháu bé khôi ngô, dễ thương, nên đối tượng nảy sinh ý muốn đưa về nhà nuôi. Sau vài phút đứng tiếp cận cháu bé, thấy không có người lớn nên Thủy bế cháu bé đi. Tuy nhiên khi Thủy đang đưa bé ra hướng bờ sông thì bị một số người dân đuổi kịp và bắt giữ tại trận.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho hay, Thủy một mực nói không có đồng phạm và khẳng định không có ý định bán cháu bé.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 10h30 ngày 6/1, khi cháu Hà Mạnh H. đang chơi một mình ở bên đường thì bất ngờ có một phụ nữ lạ mặt đến bế bỏ chạy.

Quá hoảng sợ, cháu H. khóc lớn nên một số người dân địa phương thấy nghi ngờ đã đuổi theo và giữ người phụ nữ này lại để xác minh. Rất đông người dân biết được sự việc đã đến theo dõi, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi bắt cóc trắng trợn của đối tượng.

Sự việc được báo cho cơ quan chức năng, ngay sau đó Công an Thị trấn Mường Xén và Công an huyện Kỳ Sơn đã có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.

Sau một hồi xét hỏi, đối tượng được xác định là Trần Thị Thanh Thúy (SN 1989, trú tại Vũng Tàu)

Thượng tá Hậu cho biết thêm: “Chúng tôi đang liên hệ với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để xác minh nhân thân và lý lịch của đối tượng Trần Thị Thanh Thúy, từ đó tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc”.

Hiện, Thủy đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi bắt cóc trẻ em.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.