Nguyễn Thị Thành vẫn lên kế hoạch thi nhan sắc sau khi bị tước danh hiệu Á khôi

Vừa bị tước danh hiệu Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn chưa từ bỏ giấc mơ trên đấu trường nhan sắc của mình.
 

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất, Nguyễn Thị Thành thẳng thắn tuyên bố: "Hoa hậu là ước mơ của Thành từ khi còn nhỏ. Do đó, Thành sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, Thành sẽ cân nhắc kỹ càng hơn để chọn cuộc thi có tiêu chí phù hợp với bản thân mình".

nguyen thi thanh van len ke hoach thi nhan sac sau khi bi tuoc danh hieu a khoi BTC Hoa khôi Du lịch: Nguyễn Thị Thành tự nguyện trả vương miện chứ không bị 'tước'
nguyen thi thanh van len ke hoach thi nhan sac sau khi bi tuoc danh hieu a khoi Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu, chuyên gia nói gì?
nguyen thi thanh van len ke hoach thi nhan sac sau khi bi tuoc danh hieu a khoi Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu Á khôi 1 sau ồn ào sửa răng
nguyen thi thanh van len ke hoach thi nhan sac sau khi bi tuoc danh hieu a khoi Bị tước danh hiệu, còn cuộc thi nhan sắc nào gọi tên Nguyễn Thị Thành?

Lời khẳng định chắc nịch này của Nguyễn Thị Thành ngay sau khi vừa bị tước danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vì lý do chỉnh sửa răng cách đây chưa lâu đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ và tỏ lòng khâm phục ý chí bền bỉ của người đẹp Bắc Ninh này. Bởi trong làng giải trí Việt từ xưa đến nay, hiếm có người đẹp nào lại kiên trì theo đuổi các cuộc thi nhan sắc dù đã bị "từ chối" hai lần liên tiếp như Nguyễn Thị Thành.

nguyen thi thanh van len ke hoach thi nhan sac sau khi bi tuoc danh hieu a khoi
Giây phút đăng quang ngắn ngủi của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017 vừa qua. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ giấc mơ Hoa hậu được hình thành từ khi mới lên 10 tuổi, Nguyễn Thị Thành còn thành thật cho biết: "Sau này lớn lên, Thành mới biết con đường trở thành một Hoa hậu khó khăn và gian lao hơn rất nhiều con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng chính vì nó khó nên mình càng khao khát phải có.

Quyết định đi trên con đường ấy khiến Thành có nghị lực và ý chí vượt qua khó khăn hơn. Thành luôn bị thôi thúc bởi việc sẽ đứng trên bục vinh quang, đại diện cho vẻ đẹp và hình ảnh của đất nước để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước ra thế giới".

Theo như Nguyễn Thị Thành, hiện tại cô đã chấp nhận với thực tế đã bị tước danh hiệu tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017, nhưng không vì thế mà cô nản chí và vẫn đang từng ngày tích cực học tập, trau dồi để có một ngày được xướng tên trên đấu trường nhan sắc nào đó.

Nguyễn Thị Thành từng bị yêu cầu dừng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do làm 8 chiếc răng sứ, mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Ngày 12/3/2017, sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi Hoa khôi Du lịch được 2 ngày, Nguyễn Thị Thành đã bị BTC cuộc thi tước danh hiệu cũng vì lý do làm răng. Đến ngày 14/3/2017, Nguyễn Thị Thành đã quyết định trả lại danh hiệu Á khôi cho BTC cuộc thi và kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp.
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.