Những ca sĩ đang sở hữu lượt like Fanpage cao ngất ngưởng

Trong số các ca sĩ Việt hiện nay, có thể thấy Khởi My, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Chi Pu, Minh Hằng… là những cái tên sở hữu lượng like nhiều nhất trên Facebook
nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong Những ca sĩ 'đá chéo sân' sang điện ảnh vẫn thành công rực rỡ
nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong Đây là những ca sĩ trưởng thành từ underground!
nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong Sự lột xác ngỡ ngàng của 3 ca sĩ từng bị chê khả năng hát 'live tệ'

Facebook đã và đang trở thành mạng xã hội được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Chính vì thế nên nhiều người nổi tiếng đã chọn đây là nơi quảng bá hình hoặc sản phẩm của mình. Việc ca sĩ sở hữu lượng fan lớn trên mạng xã hội phần nào chứng tỏ độ hot và mức độ ảnh hưởng của họ ở showbiz.

Khởi My - 11.004.138

Đứng đầu danh sách ở thời điểm hiện tại thuộc về nữ ca sĩ Khởi My với con số 11. 004.138. Bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ, nhưng cô lại rất được giới trẻ yêu thích nhờ phong cách dẫn dắt trò chuyện duyên dáng trên các chương trình truyền hình.

Có thể thấy nét tính cách đáng yêu, hồn nhiên, phong cách dễ thương, dí dỏm, Khởi My ngày càng được công chúng quan tâm. Có lẽ vì thế mà khán giả dành tình cảm cho cô nàng ngày càng nhiều và không có gì khó hiểu khi lượng like Fanpge của nữ ca sĩ tăng liên tục.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong

Sơn Tùng M-TP - 10.144.073

So với những ca sĩ khác có tuổi nghề khá lâu thì Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ bước chân vào showbiz khá muộn. Nhưng độ phủ sóng cũng như sức hút của anh chàng này là điều mà không ai có thể phủ nhận. Điều đó được thể hiện rõ qua fanpage của giọng ca gốc Thái Bình - ngôi nhà chung của các Sky đã vượt qua mốc 10 triệu lượt like.

Với lượng fan "khủng", những hình ảnh hay bài viết do Sơn Tùng M-TP đăng tải thường hơn 300.000 người ấn “Thích”. Theo một số nguồn thông tin, các đơn vị quảng cáo nếu muốn hiển thị bài viết trên Fanpage của giọng ca Em của ngày hôm qua sẽ phải trả chi phí khá cao.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong

Hồ Quang Hiếu - 8.821.168

Hồ Quang Hiếu là một trong số những bất ngờ lớn khi gia nhập hội những nghệ sĩ có lượng like Fanpage nhiều nhất Việt Nam. Không có quá nhiều các hoạt động nổi bật hay ca khúc đình đám so với đồng nghiệp, nhưng anh chàng vẫn sở hữu ngôi nhà trên mạng với con số 8.821.168.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong

Chi Pu: 8.311.874

Sẽ là thiếu thót nếu không nhắc tới tên Chi Pu trong bảng xếp hạng fanpage này. Được biết đến trước tiên là một hot girl, sau đó dần khẳng định với vai trò diễn viên và gần đây nhất Chi Pu gây tranh cãi khi tuyên bố trở thành ca sĩ. Sở hữu một lượng Fans rất lớn từ khi quyết định Nam tiến, số lượng người hâm mộ Chi Pu tiếp tục tăng theo cấp số nhân. Đó cũng là lý do vì sao mà Fanpage của nữ ca sĩ cũng không thua kém "đàn anh, đàn chị", khi sở hữu 8.311.874 lượt thích.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong

Đông Nhi - 8.266.635

Đông Nhi là một trong những ca sĩ hoạt động năng nổ, gặt hái nhiều thành tích nổi bật trong những năm vừa qua. Cộng thêm đó, cô đang sở hữu một lượng Fans đông nhất nhì showbiz Việt. Nên không có gì lạ khi ngôi nhà chung của cô này nằm trong top có lượng người theo dõi nhiều nhất hiện nay tại Việt Nam. Với con số 8.266.635 và tốc độ tăng like rất đều đặn, ổn định, giọng ca Bad Boy đang khẳng định tài năng và sức hút của mình với cộng đồng mạng.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong

Minh Hằng - 8.007.426

Tiếp theo đó chính là Bé Heo Minh Hằng, quyết định song song hoạt động ca hát và phim ảnh đã giúp nữ ca sĩ chiếm được tình cảm khá lớn của người hâm mộ. Trên trang Facebook, Minh Hằng thường chia sẻ hình ảnh cùng những trạng thái ý nghĩa và đôi lúc còn giao lưu thoải mái với Fans. Chính sự thân thiện ngoài đời và tính cách lém lỉnh trong phim đã giúp cho cô nàng mang về cho Fanpage của mình hơn 8 triệu like và chính thức gia nhập cộng đồng Fanpage có lượng like nhiều của Việt Nam.

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong
Ảnh: 24h
nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

"Tình yêu không phải là sự lựa chọn của lý trí mà là sự rung động của con tim. Vì vậy chúng ta nên bắt ...

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong Duy Nam kể câu chuyện thú vị phía hậu trường của MV parody 'Người lạ ơi - Buồn của anh'

“90% khán giả ủng hộ MV parody "Người lạ ơi - Buồn của anh" nên mình thấy rất hạnh phúc, còn 10% kia mình xem ...

nhung ca si dang so huu luot like fanpage cao ngat nguong 10 chuyện chưa bao giờ kể của Nhung Gumiho 'Vì yêu mà đến'

Nhung Gumiho - một diễn viên, MC, người mẫu ảnh đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trẻ vừa tiết lộ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.