Những cách tặng quà Noel gây bất ngờ với người nhận

Tặng quà Noel là một trong những nét văn hóa thường thấy ở Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Nhưng không phải ai cũng biết đúng cách tặng quà để tạo được sự bất ngờ đối với người nhận.
 

Gợi ý quà tặng Noel ý nghĩa

Chỉ còn vài ngày nữa, mùa Noel 2018 sẽ chính thức bắt đầu. Không khí Noel tràn ngập trên các con đường ở các thành phố lớn với những cây thông rực rỡ sắc màu của ánh điện, những bài hát đặc trưng khi Giáng sinh về.

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan
Tặng quà dịp Noel 2018 như thế nào để tại được bất ngờ, thú vị?

Nhiều người đã lựa chọn được những món quà Noel để tặng gia đình, bạn bè, người thân với lời chúc “Giáng sinh an lành”. Nhưng bạn có biết, việc lựa chọn được cách tặng quà tạo được sự bất ngờ cho người nhận không chỉ tặng giá trị quà tặng mà còn tạo được ấn tượng đặc biệt với người nhận quà.

Dưới đây là những gợi ý cho bạn về cách tặng quà Noel tạo sự bất ngờ, thú vị đối với gia đình, bạn bè và người thân trong dịp Giáng sinh sắp đến.

Tặng quà Noel bằng việc xuất hiện bất ngờ

Nếu như bạn đang phải đi công tác xa nhà nhiều ngày và ngày trở về lại trùng với dịp Noel 2018 thì có thể “giấu” gia đình, bạn bè mình bằng cách nói dối là phải ở lại công tác thêm.

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan
Xuất hiện bất ngờ vào dịp Noel là một trong những cách tặng quà gây ngạc nhiên, thú vị cho người nhận.

Hoặc nếu đợt công tác của bạn kéo dài qua cả dịp lễ thì bạn có thể bí mật xin nghỉ một ngày và xuất hiện thật bất ngờ trước mặt họ.

Không có gì vui sướng bằng việc được gặp người mình yêu thương vào những ngày đặc biệt và nhận được món quà từ nơi xa mà bạn đã chuẩn bị sẵn.

Gây bất ngờ bằng cách vờ như quên

Cũng như những dịp đặc biệt khác trong năm như sinh nhật, lễ tình nhân, vào dịp Noel 2018, bạn cứ làm lơ như mình không nhớ và cũng không có động thái gì về việc chuẩn bị quà cho mọi người, nhất là những người đặc biệt như: người yêu, vợ, chồng, con, bố mẹ.

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan

Đến lúc họ cảm thấy chán, thất vọng, hãy nhờ vào ngăn bàn lấy giúp thứ gì đó. Và bên trong ngăn bàn ấy là một bông hồng đỏ thắm cùng với món quà Noel đã được chuẩn bị sẵn. Chắc chắn họ sẽ hét toáng lên vì sung sướng và bất ngờ.

Mặc dù cách này khá cổ điển nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả, nhất là với cô gái có có người yêu hay quên hoặc hơi vô tâm một chút. Món quà đầy bất ngờ sẽ khiến nàng cực kỳ vui sướng, hạnh phúc và hãnh diện vì chàng trai của mình.

Giả vờ đi vắng, đi công tác đột xuất

Vào ngày sát dịp Noel, bạn hãy thông báo với gia đình, bạn bè và người thân rằng được cơ quan, công ty cử đi công tác đột xuất, không thể cùng về đón Giáng sinh cùng họ. Rồi trong đêm Noel, bạn bất ngờ xuất hiện với món quà trên tay chắc chắc sẽ khiến mọi người bất ngờ và xúc động.

Tặng quà Noel trong khung cảnh lãng mạn

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan
Nhiều quán cà phê ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trang trí không gian lãng mạn trong dịp Noel 2018.

Cách tặng quà Noel bất ngờ này phù hợp đối với bạn gái, vợ. Bạn có thể chọn một nhà hàng, hay một quán cà phê với không gian thật lãng mạn đã được bạn đặt bàn sẵn. Bên cạnh những bài hát trong dịp Giáng sinh, bạn sẽ gửi yêu cầu bật bài hát kỉ niệm của hai người với lời nhắn ngọt ngào, sau đó tặng hoa và quà cho nàng.

Bạn cũng có thể đặt trước một phòng trong khách sạn và chuẩn bị sẵn hoa và quà Noel ở đó. Thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ sẽ giúp tình yêu của hai bạn sẽ dễ dàng thăng hoa hơn đấy.

Tặng quà Noel qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh

Với cách này, bạn có thể tặng quà cho tất cả mọi người, từ bạn bè, người thân đến bố mẹ, vợ chồng, người yêu.

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan
Những "ông già Noel" sẽ chuyển quà của bạn tới người thân thông qua chuyển phát nhanh, bưu điện.

Noel 2018, họ sẽ rất bất ngờ khi đột ngột được nhận quà gửi đến tận công ty hoặc là nhận món quà được chuyển phát nhanh từ bưu điện. Bạn sẽ để lại ấn tượng là người chu đáo, biết quan tâm dù đang ở xa hay thật gần.

Không chỉ vậy, đó còn là cách để “khoe khéo”, các cô nàng sẽ rất sung sướng vì không có người phụ nữ nào lại không thích được người khác trầm trồ ghen tị vì mình có người yêu tinh tế và lãng mạn.

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Đang sửa chữa, nhà thờ Đức Bà tổ chức Giáng sinh 2018 hay không?

Hiện tại, nhà thờ Đức Bà đang trong quá trình trùng tu, sửa chữa nên nhiều người thắc mắc liệu năm nay họ có được ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Dự báo thời tiết Noel 2018: Không khí lạnh tràn về, miền Bắc mưa rét đến hết Tết Dương lịch 2019

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, đợt không khí lạnh sẽ tràn về miền Bắc từ ngày 23/12, kéo dài ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Dự báo thời tiết 3 ngày tới: Miền Bắc sẽ đón giá rét đúng dịp Noel 2018

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (21-23/12), trên cả nước trước thềm Noel 2018 theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Noel 2018 vào thứ Hai, thứ Ba có được nghỉ học, nghỉ làm?

Theo lịch, Noel 2018 (24 - 25/12) sẽ rơi vào ngày thứ Hai, thứ Ba. Nhiều người thắc mắc liệu Noel trùng vào những ngày ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Dự báo thời tiết Noel 2018: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Lạt có mưa

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết Noel 2018 tại các TP ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Top địa điểm bán đồ trang trí Noel 2018 đẹp và rẻ ở Hà Nội

Noel 2018 đang đến gần, dưới đây là gợi ý cho bạn top địa điểm bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp và giá rẻ ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Điểm danh những địa điểm chụp ảnh Noel 2018 đẹp nhất tại Hà Nội

Nhà Thờ Lớn, Royal City, Times City, AEON Mall, Vincom Center… là một trong những địa điểm đẹp nhất ở Hà Nội để các bạn ...

nhung cach tang qua noel gay bat ngo voi nguoi nhan Điểm danh những khu phố vui nhất mùa Noel 2018 ở Sài Gòn

Chỉ cần hòa mình vào dòng người tấp nập tại những con phố dưới đây, bạn sẽ không phải băn khoăn về viêc "Noel đi ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.