Những câu phản biện 'sắc như dao' của Đào Bá Lộc về cộng đồng LGBT

Đào Bá Lộc không chỉ nối tiếng bởi giọng hát đặc biệt mà còn hút fan nhờ khả năng lập luận lô gic và phản biện sắc sảo.

Dưới đây là những câu phản biện "chuẩn không cần chỉnh" của Đào Bá Lộc về cộng đồng LGBT:

1. Người ta nhìn mình như thế nào, họ hàng nhìn mình như thế nào, thiếu những điều đó có chết liền không? Không. Có ảnh hưởng đến kế sinh nhai hay cuộc sống của mình không? Không.

2. Nhu cầu quan tâm đến cách người khác nghĩ về mình như thế nào là một nhu cầu có cũng được không có cũng không sao. Nhưng việc duy trì nó sẽ khiến nhiều người cảm thấy rất mệt mỏi.

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt

3. Trai, gái, đồng tính hay dị tính thì đều có người xấu, người tốt...

4. Đồng tính là giới tính quá mới mẻ, quá lạ, mà thường những cái mới lạ sẽ thu hút của người ta hơn, nên người ta dễ nhìn thấy điều tiêu cực hơn.

5. Mặc cho mọi nỗ lực mà phụ huynh dạy dỗ con cái như thế nào đi nữa, thì bản chất bản tính của con cái sẽ là bản sao của phụ huynh.

6. Nếu con cái chơi với những người có giới tính bình thường nhưng lại là người xấu thì phụ huynh sẽ phản ứng ra sao?

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt

7. Con cái tốt hay xấu, có ích hay không có ích 50% là do giáo dục, 50% còn lại là do những thứ khác. Đồng tính không quyết định điều đó.

8. Tại sao trai phải ra trai, gái phải ra gái?

9. Muốn phân định một điều gì đó, một giới tính nào đó là đúng hay sai, thời gian sẽ trả lời. Nếu nó sai sự xoay vòng của thời gian sẽ triệt tiêu nó.

10. Tại sao lại sợ con mình xấu khi chơi với LGBT, mà không phải là tự giáo dục nó trước để biết ai là người xấu, ai là người tốt?

11. Chuyện phẫu thuật trừ khi người khác muốn kể cho bạn nghe còn ngoài ra đó là chuyện trên cơ thể và quyết định của họ. Có vài người tôi nghĩ phải sửa não, giống như bạn đó. Nhưng não là bộ phận riêng của bạn nên tôi không ý kiến.

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt

12. Những bạn hay trêu ghẹo tôi, hồi nhỏ tôi không buồn, giờ nghĩ lại mới buồn. Tôi không giận các bạn, do ba mẹ các bạn dạy các bạn thế thôi. Còn ai dạy ba mẹ các bạn như thế thì còn là một câu chuyện dài. Tôi thật sự không giận, thi thoảng có buồn nhẹ và băn khoăn thôi. Giờ tôi đẹp, nổi tiếng, nhiều người thương và giàu hơn các bạn rất nhiều.

XEM THÊM

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt MXH dậy sóng trước màn đáp trả cực hay của Đào Bá Lộc: 'Có nên cấm con cái mình chơi với người đồng tính?'

"Tại sao gái phải ra gái, trai phải ra trai", câu bỏ ngỏ của Đào Bá Lộc khiến nhiều phụ huynh phải suy nghĩ.

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt 5 bộ phim đồng tính nam Hàn Quốc hội tụ dàn diễn viên đẹp hơn hoa

Cảnh nóng đồng tính nam nóng bỏng và táo bạo cũng khiến khán giả không thể rời mắt.

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt Pháp: Những hình ảnh 'choáng ngợp' tại lễ khai mạc Đại hội thể thao người đồng tính lớn nhất thế giới

Những hình ảnh không thể đẹp hơn từ lễ khai mạc của Đại hội thể thao dành cho người đồng tính khiến cộng đồng LGBT ...

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt Tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính ‘quan hệ’ lần đầu tiên

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại tại Anh đã tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính "quan hệ" ...

nhung cau phan bien sac nhu dao cua dao ba loc ve cong dong lgbt Xu hướng làm MV có yếu tố đam mĩ được các nam ca sĩ Vpop ưa chuộng

Ngày nay các ca sĩ Việt ngày càng thoáng hơn trong việc thực hiện các MV và chủ đề đồng tính được khai thác triệt ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.