Nhung Gumiho tham gia Sao nhập ngũ: 'Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm'

Nhung Gumiho tâm sự: "Khi biết mình tham gia "Sao nhập ngũ", ba mẹ rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội, hiểu rõ môi trường quân ngũ vô cùng khắc nghiệt, đòi hỏi con người phải có ý chí, nghị lực và đặc biệt một kỷ luật rất nghiêm minh trong khi đó thì Nhung lại là con gái nữa".

Nhung Gumiho tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh ngày 21/09/1992, tốt nghiệp chuyên ngành Ngân hàng - Đại học Hùng Vương TP.HCM. Cô nàng 9X được biết đến với danh hiệu hot girl đa tài khi tham gia rất nhiều hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, MC. Mới đây, cô trở thành 1 trong 4 nghệ sĩ nữ đầu tiên tham gia chương trình Sao nhập ngũ của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam và thu hút được sự quan tâm của khán giả truyền hình.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
Nhung Gumiho tham gia chương trình "Sao nhập ngũ"

- Vốn gắn bó với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính vậy tại sao bạn lại quyết định tham gia Sao nhập ngũ – một chương trình đòi hỏi phải vận động rất nhiều?

Đầu tiên là Nhung muốn được trải nghiệm để vượt qua bản thân, mong muốn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn. Tiếp theo mình muốn hiểu rõ hơn về môi trường quân đội, về những chiến sĩ luôn hết mình vì Tổ quốc.

- Gia đình bạn phản ứng như thế nào khi thấy con gái tham gia chương trình này?

Khi biết Nhung tham gia chương trình này ba mẹ rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội, ba hiểu rõ môi trường quân ngũ vô cùng khắc nghiệt, đòi hỏi con người phải có ý chí, nghị lực và đặc biệt một kỷ luật rất nghiêm minh trong khi đó thì Nhung lại là con gái nữa. Nhưng sau đó, ba mẹ rất ủng hộ vì qua khóa huấn luyện này sẽ giúp Nhung cứng cáp và trưởng thành hơn về cả suy nghĩ lẫn thể lực.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
Ba mẹ cô nàng 9x rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội hiểu rõ môi trường quân ngũ vô cùng khắc nghiệt

- Kỉ niệm nào khiến bạn nhớ nhất khi hoạt động trong môi trường quân ngũ?

Nhớ nhất là đi hành quân. Nhung chưa bao giờ đi bộ 1 quãng đường dài mà mang vác trên người balo và súng rất nặng, ngoài trời thì nắng gần 40 độ. Nhung không tưởng tượng được với động lực nào, sức mạnh nào mà mình có thể vượt qua được quãng đường hành quân như vậy. Chắc có lẽ đó sẽ là kỉ niệm mà Nhung không bao giờ quên được.

- Bạn sợ nhất điều gì khi ở doanh trại quân đội?

Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm, vì Nhung sợ ma lắm.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
"Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm, vì Nhung sợ ma lắm", Nhung Gumiho tâm sự

- Đối với bạn, thử thách nào là khó nhất khi trở thành 1 quân nhân?

Đó là đòi hỏi mình phải chấp hành nghiêm các chế độ nề nếp quy định, giờ giấc thời gian chính xác và cuộc sống ngăn nắp: như là chăn màn phải xếp vuông góc, giày dép phải để đúng vị trí, thẳng hàng...

Những việc Nhung kể trên nhìn qua thì cảm thấy có vẻ đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được nhưng thật ra khó vô cùng vì đòi hỏi tính tỉ mỉ, cẩn thận và phải kiên trì. Nếu mình coi thường những việc tưởng như là nhỏ thì sẽ không bao giờ làm được những việc lớn.

- Sống trong môi trường quân ngũ 7 ngày, bạn thấy đó là môi trường thế nào? Bạn có nghĩ rằng mình có thế sống trong đó suốt thời gian dài?

Chỉ trải qua 7 ngày nhưng Nhung cảm thấy đây là 1 môi trường nghiêm khắc, kỹ cương, luyện cho người ta bản lĩnh hơn. Nhung nghĩ mình có thể ở quân đội trong thời gian dài vì ngay từ nhỏ sống với ba Nhung cũng phần nào quen dần với sự nghiêm khắc và lối sống ngăn nắp gọn gàng cũng như giờ giấc chính xác.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
"Nhung nghĩ mình có thể ở quân đội trong thời gian dài", cô nàng 9x chia sẻ.

- Hương Giang Idol, Mai Ngô và Khả Ngân giúp đỡ bạn những gì trong 7 ngày ở quân ngũ?

Họ là những người bạn đồng hành rất đáng yêu của Nhung, luôn cổ vũ tinh thần để mình vượt qua những thử thách.

- Bạn ấn tượng với ai nhất khi tham gia "Sao nhập ngũ"? Vì sao?

Nhung ấn tượng với chỉ huy Tùng vì những ngày đầu bỡ ngỡ, chỉ huy giống như 1 người thầy, 1 người anh và 1 người bạn đã quan tâm chỉ bảo, giúp đỡ động viên để Nhung vượt qua được những khó khăn.

- Đối với bạn, điều gì là đáng quý nhất mà bạn tích lũy được sau khi tham gia chương trình?

Môi trường quân ngũ giúp mình có 1 bản lĩnh, ý chí và nghị lực mạnh mẽ để Nhung vượt qua được những khó khăn thử thách trong cuộc sống hàng ngày.

- Bạn cảm thấy bản thân thay đổi như thế nào sau khi tham gia chương trình này?

Da có ngăm đi 1 chút nhưng tinh thần và sức khỏe cứng cáp hơn, đặc biệt là tính tự giác, kỹ cương và ý thức của Nhung được nâng lên rất nhiều.

- Có ý kiến cho rằng, 4 cô gái tham gia chương trình đều là những người yếu đuối, không phù hợp. Bạn nghĩ sao về nhận định đó?

Chỉ mới sau 1 tập của Sao nhập ngũ, mình vẫn chưa thể đánh giá được là có yếu đuối hay không, có phù hợp hay không? Hy vọng những tập sau, qua những bài tập luyện rất khắt khe và nặng nhọc cùng với sự cố gắng và quyết tâm của 4 cô gái sẽ làm thay đổi suy nghĩ của mọi người.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
Hương Giang Idol - Khả Ngân - Nhung Gumiho - Mai Ngô

- 2 năm trở lại đây, Nhung Gumiho khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật. Lý do là gì vậy?

2 năm qua Nhung vẫn hoạt động rất đều đó chứ, Nhung vẫn đi chụp, đi phim, quay quảng cáo, làm MC cho 1 số kênh..... nhưng chắc có lẽ là Nhung vẫn chưa có 1 vai diễn nào thật sự nổi bật và ấn tượng với mọi người chăng? (Cười).

- Hiện nay nhiều bạn trẻ tự sản xuất phim cho mình, bạn có định làm một dự án như thế?

Nhung không nói trước điều gì, nhưng nếu có cơ hội thì sẽ thử.

- Nhung Gumiho có định theo nghiệp diễn cả đời không, hay bản thân đã chuẩn bị cho mình một ngã rẽ khác khi thích hợp?

Nhung vẫn không ngừng rèn luyện và trau dồi kĩ năng diễn xuất của mình, tìm kiếm những cơ hội cũng như sống hết mình với đam mê. Còn nếu hỏi Nhung có theo nghiệp diễn cả đời không thì chắc chắn Nhung sẽ không thể có câu trả lời chính xác được (Cười). Để thời gian trả lời nhé.

nhung gumiho tham gia sao nhap ngu so nhat la phai dung gac 1 minh trong dem
Nhung Gumiho không ngừng rèn luyện và trau dồi kĩ năng diễn xuất.

- Nhung chia sẻ dự án sắp tới của mình được chứ?

Nhung sẽ thử sức với những vai diễn mới, hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ!

Cảm ơn Nhung Gumiho!

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.