Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình cảm của anh Đại, sự chân thành của anh nhưng có lẽ anh Đại và mình chỉ hợp là bạn thôi".
nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’
nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Nhung Gumiho dùng tay không đập vỡ ngói, quật ngã tên khủng bố trong 'Sao nhập ngũ'
nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Gác đêm trong 'Sao nhập ngũ' - Nhiệm vụ 'để đời" của Nhung Gumiho và Khả Ngân

Trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho nhận được lời tỏ tình của Chí Đại (25 tuổi, đến từ Sóc Trăng, làm MC tự do). Anh chàng khiến nhiều cô gái trong chương trình thích thú vì độ si tình, thấu hiểu cùng châm ngôn: “Thà không yêu thì thôi, đừng yêu mà vẫn cô đơn”. Tuy vậy, Nhung Gumiho đã không nhận lời tỏ tình của anh chàng. Mới đây, cô đã có những chia sẻ thật lòng về quyết định của mình.

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den
Nhung Gumiho. (Ảnh: NVCC)

- Bạn thấy Chí Đại là người như nào?

Anh Đại là 1 người khá tự tin và có khả năng dẫn dắt câu chuyện tốt nữa.

- Chí Đại đã rất tận tâm gấp tới 1000 con hạc giấy để thể hiện tấm lòng. Tại sao Nhung vẫn từ chối tình cảm của cậu ấy? Bạn không muốn được như Emma Nhất Khanh sao?

Nhung sẵn sàng ra về với 1 chàng trai mà mình cảm thấy rung động. Với anh Đại, Nhung thấy được tình cảm của anh, sự chân thành của anh nhưng có lẽ anh Đại và mình chỉ hợp là bạn thôi.

- Trong màn tỏ tình của mình, Chí Đại đã tặng bạn một hộp quà và hai bạn hẹn sx gặp nhau ở quán cà phê để cùng mở ra. Bạn có thể bật mí thứ nằm trong hộp quà đó không?

Là 1 hộp trái bần, cũng là lần đầu Nhung nhìn thấy trái bần luôn đó.

- Từ sau khi ghi hình tới nay, hai bạn đã gặp nhau như lời nói trong chương trình chưa?

Từ sau khi ghi hình, lịch trình của Nhung cũng khá là bận, mình hầu như kín lịch từ sáng sớm đến tối muộn nên vẫn chưa sắp xếp được thời gian. Nhưng 2 anh em thỉnh thoảng vẫn nhắn tin hỏi thăm nhau.

Màn tỏ tình của Chí Đại dành cho Nhung Gumiho

- Chí Đại mang đến cho Nhung Gumiho khá nhiều quà. Bạn thích món quà nào nhất?

Tất cả đều là tấm lòng của anh Đại, Nhung đều thích hết. Từng hạt giấy anh Đại gấp, cũng mất rất nhiều thời gian, còn trái bần, anh Đại phải chạy về quãng đường xa xôi từ Sài Gòn đến Sóc Trăng. Tình cảm của anh Đại, Nhung rất quý trọng.

- Để có thể đồng ý lời tỏ tình thì theo bạn, Chí Đại cần thêm điều gì nữa?

Với Nhung thì tình cảm phải đến từ 2 phía và ấn tượng đầu tiên cũng rất quan trọng nữa, Nhung nghĩ Nhung với anh Đại làm bạn thì sẽ vui hơn.

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den
Món quà được Chí Đại đặt trong hộp tặng cho Gumiho chính là những trái bần. (Ảnh: BTC)

- Cảm giác của Nhung lần đầu tiên được tỏ tình trong Vì yêu mà đến có khác gì ngoài thực tế?

Khác nhiều chứ, trong không gian 2 người với nhau thì sẽ khác nhiều, còn trên sân khấu thì dưới sự chứng kiến rất nhiều người nên Nhung cũng hồi hộp hơn nữa, mà Nhung nghĩ bản thân bạn nam cũng sẽ hơi khó khăn 1 chút trong chuyện thổ lộ tình cảm và nói lên cảm xúc của mình ở trên sân khấu như thế.

- Emma Nhất Khanh đã nhận lời tỏ tình của Woosi và rời khỏi chương trình. Bạn thấy sao về cặp đôi này?

Woosi là 1 anh chàng khá thông minh và cũng thú vị nữa, bên cạnh đó thì cũng hơi bị thật thà. Cách nói chuyện ngây ngô, hài hước, dễ làm cho người đối diện đổ lắm. Emma thì cũng nhây, cũng hài, dễ thương nữa. 1 cặp đôi quá hoàn hảo.

- Nếu bạn là người được Woosi tỏ tình thì bạn có đồng ý?

Cũng chưa nói trước được điều gì. Vì Nhung chứng kiến màn tỏ tình của Woosi và Emma, Nhung thấy 2 người rất hợp và dễ thương, đẹp đôi mà, giờ 2 người cũng đã là 1 cặp rồi, nên câu hỏi này có khó quá với Nhung không? (Cười)

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den
Nếu Nhung Gumiho thích 1 anh chàng nào đó thì sẵn sàng tấn công trước. (Ảnh: NVCC)

- Nhung từng tỏ tình với ai chưa? Chuyện đó như thế nào?

Nhung vẫn chưa tỏ tình với ai bao giờ, toàn là được tỏ tình thôi. Mà nếu như Nhung thích 1 anh chàng nào đó, Nhung cũng sẽ sẵn sàng tấn công trước theo 1 cách khéo léo, Nhung sẽ tìm cơ hội tiếp xúc với người ta nhiều, để người ta để ý lại rồi chuyện gì đến sẽ đến thôi.

Cảm ơn Nhung Gumiho về những chia sẻ!

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Điểm danh những MV triệu view từng khiến người nghe 'mê đắm' trong năm 2017

Nếu như 2016 là một năm tiến bộ của Vpop khi đã bắt đầu xuất hiện những MV đạt hàng chục triệu thậm chí đến trăm triệu ...

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

nhung gumiho tiet lo mon qua bi mat duoc chi dai tang trong vi yeu ma den Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.