Những mỹ nam công khai bạn trai khiến dân tình nhốn nháo

Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, Erik… là những nghệ sĩ Việt công khai người yêu đồng tính và nhận được sự ủng hộ từ các fans.
nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao Những cặp đôi tri kỉ đồng giới 'hiếm có khó tìm' của showbiz Việt

Chỉ trong 2 tháng trở lại đây, hàng loạt mỹ nam showbiz Việt công khai bạn trai đồng giới khiến dân tình vừa tiếc vừa mê.

Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa được đông đảo mọi người biết đến sau khi đóng cặp với Lương Mạnh Hải trong phim Hot boy nổi loạn (2011), sau đó là tình yêu đồng tính cùng La Quốc Hùng trong Con ma nhà họ Vương (2015). Cũng chính những vai diễn cùng sự thân mật với bạn diễn khiến nam diễn viên liên tục dính vào nghi vấn có người yêu đồng giới.

Gần đây nhất là mối quan hệ tình cảm với người mẫu nối tiếng Thái Lan, Rhonee Rojas khi cả hai liên tục cập nhật hình ảnh thân mật cùng nhau.

nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonw Rojas trong chuyến du lịch tại Thái Lan. (Ảnh: FBNV)

Nghi vấn có người yêu đồng giới được xuất hiện nhiều lần trước đó nhưng phải đến khi Hồ Vĩnh Khoa đăng hàng loạt ảnh tình tứ của mình và Rhonw Rojas trên Instagram thì dân tình được phen nhốn nháo. Trả lời phỏng vấn, Hồ Vĩnh Khoa khẳng định cả hai có đi chơi chung nhưng mối quan hệ thực sự thì nam ca sĩ xin phép không đề cập tới.

Chính vì câu trả lời "nửa vời" của nam diễn viên càng khiến nghi vấn này lớn dần lên. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định chắc nịch mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này bởi Rhonw Rojas thường xuyên về Việt Nam thăm Hồ Vĩnh Khoa. Cộng thêm, cặp đôi này cùng nhau đi du lịch rất nhiều địa điểm trên thế giới.

Gần nhất là chuyến đi tại Hawaii (Mỹ), Rhonw Rojas có viết "As long as he's happy, I'm happy" (Tạm dịch: Miễn là anh ấy hạnh phúc, em cũng hạnh phúc"). Hồ Vĩnh Khoa vui vẻ đáp lại tình cảm của Rhonw Rojas.

Ngoài ra, trong bộ ảnh chụp tại xứ sở chùa Vàng, cặp đôi này không ngại diện đồ đôi và thể hiện tình cảm với nhau.

nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao
Hồ Vĩnh Khoa và Rhonw Rojas liên tục đăng tải hình ảnh thân mật cùng nhau. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Rhonee Rojas là con lai 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Vẻ bề ngoài điển trai cùng với thân hình hoàn hảo đã giúp anh trở thành một người mẫu có tiếng tại xứ sở chùa Vàng. Ngoài ra, Rhonee Rojas từng đại diện Hawaii tham dự Manhunt International 2011 và Men Universe Model 2012. Trên trang cá nhân, Rhonee Rojas thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe thân hình hoàn hảo của mình.

Sơn Ngọc Minh

Thời gian gần đây, cựu thành viên nhóm V.music đang tham gia vào dự án phim đam mỹ Vì gặp nên mới tương phùng. Cũng chính từ đây, nghi vấn có người yêu đồng giới mới hình thành. Đầu tiên là hình ảnh Sơn Ngọc Minh đăng tải ở trên Instagram. Ngoài ra, clip hậu trường bộ phim cũng quay lại những cử chỉ ngọt ngào của Sơn Ngọc Minh và Lại Minh Quyền (bạn diễn trong Vì gặp nên mới tương phùng) như ôm ấm, hôn má,...

nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao
Hình ảnh thân mật được Sơn Ngọc Minh đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, Sơn Ngọc Minh còn gọi Lại Minh Quyền bằng cái tên "con nít" đầy yêu thương. Cộng thêm hình ảnh chụp màn hình điện thoại với hình nền thân mật của cả càng làm mọi người khẳng định mối quan hệ tình cảm này có thật.

nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao
Ảnh chụp màn hình của Sơn Ngọc Minh. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Lại Minh Quyền – người yêu mới của Sơn Ngọc Minh đang là ca sĩ, thiết kế thời trang và biên đạo múa ở TP HCM.

Erik

Không chỉ có Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, thời gian gần đây, nam ca sĩ Erik cũng dính những nghi án tình yêu đồng giới.

nhung my nam cong khai ban trai khien dan tinh nhon nhao
Dù không chụp ảnh cùng nhau nhưng background khiến mọi người tin cả hai đang 'hẹn hò'. (Ảnh" FBNV)

Ít ngày trước, người yêu mới của giọng ca Sau tất cả đã lộ diện. Mặc dù chưa lên tiếng về mối quan hệ thực sự với Huy Kej, song trên trang cá nhân của Erik thường có những màn trò chuyện thân mật, thậm chí bức ảnh đi du lịch chung như ngầm công khai mối quan hệ tình yêu này với mọi người.

Đứng trước nghi vấn tình cảm với Huy Kej, Erik giữ im lặng, không khẳng định cũng không phủ định.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.