Những nam diễn viên trẻ đầy tài năng của làng hài Việt

Năm 2018 là một năm đầy hứa hẹn với sự bùng nổ của nhiều sản phẩm hài hước. Thành công phải kể đến một phần không nhỏ là sự đóng góp của các diễn viên. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, showbiz Việt chứng kiến sự bứt phá của những gương mặt trẻ đầy tài năng. Nổi bật trong số đó là Huỳnh Lập, Đỗ Duy Nam, Xuân Nghị và Huỳnh Quý.
nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet Những nữ diễn viên trẻ được kì vọng trên màn ảnh rộng 2018

Huỳnh Lập

Chủ nhân hàng loạt MV parody hài triệu view, quán quân Cười xuyên Việt, Huỳnh Lập được khen ngợi "không chỉ mang lại tiếng cười” mà còn xuất sắc với nhiều vai diễn và sản phẩm nghệ thuật có chất lượng. Từ lần đầu tiên thực hiện tác phẩm đầu tay mang tên Kính vạn bông rồi chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm và ủng hộ của dân mạng, Huỳnh Lập cùng các bạn quyết định xây dựng nhóm hài riêng, tạo ra các phim ngắn, video nổi tiếng sau này như Chầu hoan cua chống, Cô dâu 1.800 tuổi, Giọng hát thiệt, Bỗng dưng nổi loạn - hot boy muốn khóc...

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Huỳnh Lập trong "Kính vạn bông". (Ảnh: Zing)

Sự thành công của Damtv đưa Huỳnh Lập trở thành một trong những hiện tượng mạng nổi tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Sau khi đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015, anh trở thành đạo diễn phim điện ảnh, đạo diễn liveshow Trấn Thành, Việt Hương. Ngoài ra, Huỳnh Lập còn tích cực góp mặt trong các gameshow, TV show như Ai cũng bật cười, Bí mật đêm chủ nhật, Én vàng, Ơn giời cậu đây rồi, Ngạc nhiên chưa, Kỳ tài thách đấu, Lò võ tiếu lâm. Nhờ vậy, tên tuổi Huỳnh Lập phủ sóng mạnh mẽ.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Huỳnh Lập đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. (Ảnh: Zing)

Từ các sản phẩm như Sài Gòn, anh yêu em, dự án Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể, MV Em gái mưa parody, Huỳnh Lập không chỉ có được tình cảm của khán giả mà cả sự đánh giá cao của đồng nghiệp, các bậc tiền bối đi trước.

MV Em gái mưa parody

Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam đã giành nhiều huy chương cho các vai diễn của mìn htại ĐH Sân khấu Điện ảnh. Duy Nam giành giải nhất cuộc thi Tài năng sinh viên của trường và đồng hành cùng nhiều chương trình của VTV6, VTV3. Ngoài ra, anh cũng từng giành được huy chương vàng liên hoan sân khấu Lưu Quang Vũ vai Đôn Sứt, giải nam diễn viên ưu tú Liên hoan Sân khấu châu Á.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Diễn viên Đỗ Duy Nam

Tài năng diễn xuất của Đỗ Duy Nam được nhiều đạo diễn đánh giá cao khi tiếp tục tham gia hai bộ phim truyền hình dài tập Làm chồng đại giaSóng ngầm phố nhỏ. Tên tuổi của Duy Nam gây "sóng gió" trong cộng đồng mạng phải kể đến sau khi clip hài Parody Suy nghĩ trong anh và MV Mảnh ghép vùng cao cùng với nhiều tiểu phẩm hài và cover nhạc độc đáo như Em của mùa World Cup, Đời sinh viên, Ngày nhập ngũ...

MV parody Ngày nhập ngũ

Dù lấn chân vào showbiz chưa lây nhưng bằng nỗ lực và tài năng thực sự, Đỗ Duy Nam đã có mặt trong hạng mục đề cử giải Nam diễn viên ấn tượng của giải thưởng Ấn tượng VTV 2015 cùng nhiều giải thưởng cao quý.Từ thánh chế trên màn ảnh, Đỗ Duy Nam đã có vai chính trong phim hài Tết và góp mặt trong gala Táo Quân, sân khấu mà bất cứ nghệ sĩ hài nào cũng ngưỡng mộ. Bằng niềm đam mê với nghệ thuật, Duy Nam hiện đang là một trong những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng cho thế hệ diễn viên mới của làng hài Việt Nam.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet

Xuân Nghị

Xuất hiện đều đặn trên truyền hình qua các gameshow Cười xuyên Việt, Đấu trường tiếu lâm, Tiếu lâm tứ trụ, Xuân Nghị lấy được cảm tình khán giả qua lối diễn hài tỉnh kiểu tưng tửng, và khả năng nhái giọng Bắc - Trung - Nam khá đặc biệt.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Diễn viên Xuân Nghị (Ảnh: NVCC)

Tại sân khấu kịch Hồng Vân, Xuân Nghị không chỉ đóng vai hài mà còn thể hiện nhiều vai cá tính hoặc có chiều sâu nội tâm. Cùng với đó, anh cũng tham gia những gameshow thu hút sự quan tâm công chúng như gameshow Bí mật đêm chủ nhật, Ơn trời cậu đây rồi 2017, talkshow Sau ánh hào quang.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Xuân Nghị trong vai Viết Nam của "Hạ cuối tình đầu". (Ảnh: NVCC)

Tiếp tục thử sức mình trong bộ phim điện ảnh Hạ cuối tình đầu của đạo diễn Trương Quang Thịnh, vai diễn Viết Nam của Xuân Nghị đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Từ một diễn viên hài hước trên sân khấu kịch, Xuân Nghị thay đổi hình tượng đa-zi-năng hơn với lỗi diễn tự nhiên, ngây thơ của cậu học trò những năm tháng áo trắng.

Huỳnh Quý

Với gương mặt điển trai ưa nhìn, Huỳnh Qúy từng được nghệ sĩ Trấn Thành ví von là một "soái ca" làng hài.

Xuất phát điểm là một diễn viên kịch, đã từng lọt vào Top 3 cuộc thi Học viện danh hài, tham gia các gameshow lớn như Đấu trường tiếu lâm, Ơn giời cậu đây rồi. Đặc biệt, Huỳnh Quý còn góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình như Vợ chúa chồng tôi, Tội ác không dung thứ, Một văn phòng luật sư… Với lối diễn hài tự nhiên, ấn tượng, anh được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn qua vai diễn Phan Phú Quý, bạn thân Đức Mẫn trong sitcom Gia đình là số 1.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Huỳnh Quý trong phim "Gia đình là số 1"

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, cùng với tài năng diễn xuất, Huỳnh Quý được kì vọng là một trong những nam diễn viên sáng giá của làng hài giải trí Việt thời gian tới.

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet
Nhiều kì vọng của khán giả dành cho Huỳnh Quý. (Ảnh: Zing)
nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet Phim 'Phía trước là bầu trời' gây bão mạng sau 17 năm

Sau 17 năm, nhiều trích đoạn trong "Phía trước là bầu trời" bất ngờ được chia sẻ trên mạng với không ít khen ngợi về ...

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet Dàn nữ diễn viên phim Việt giờ vàng bỗng dưng 'mất tích'

Vai “Trà cave” của Phía trước là bầu trời, “em gái Minh tổ cú” ở bộ phim “Đội đặc nhiệm nhà C21” và mẹ kế ...

nhung nam dien vien tre day tai nang cua lang hai viet Loạt sao Việt từng phải 'khốn đốn' hủy show, nhập viện vì bệnh thủy đậu

Căn bệnh thủy đậu từng khiến các sao Việt bị ảnh hưởng đến sức khỏe, nhiều người đã phải khổ sở vì căn bệnh này.

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.