Những 'người hùng sân cỏ' bỗng dưng 'nổi như cồn' chỉ sau một trận đấu

Chỉ sau một màn thi đấu xuất thần, nhiều chàng trai bỗng dưng được người hâm mộ cả nước quan tâm, tìm kiếm và hết lời khen ngợi. Ho không những nỗ lực cống hiến hết mình mà còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, body 6 múi cùng gu ăn mặc chất lừ.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau

Ngày thơ bé của các người hùng U23 Việt Nam

Những ngày qua, người hâm mộ cả nước cùng hướng về đội tuyển U23 Việt Nam để cổ vũ, động viên tinh thần cho các cầu thủ trong Giải vô địch bóng đá U23 Châu Á (AFC). Các “người hùng” của đội tuyển U23 đã làm nên kì tích khi đưa Việt Nam tiến thẳng vào vòng chung kết sau những trận đấu nghẹt thở. Họ đã cống hiến và thể hiện hết mình, luôn hỗ trợ và phối hợp nhịp nhàng với tinh thần đồng đội, đoàn kết khiến đối thủ phải cúi đầu nể phục.

Nhiều chàng trai đã thi đấu xuất thần, nổi bật trong suốt trận đấu, “5 lần, 7 lượt” cứu nguy cho cả đội, góp phần to lớn đưa Việt Nam vào chung kết. Ngay lập tức, những “người hùng sân cỏ” ấy được người hâm mộ cả nước vinh danh và bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau một trận cầu đỉnh cao.

Chàng thủ môn tài năng, điển trai Bùi Tiến Dũng

Sẽ không ngoa khi nói rằng Bùi Tiến Dũng là thủ môn xuất sắc nhất mùa giải, là “người hùng” của đội tuyển Việt Nam khi góp công lớn vào chiến thắng cho cả đội. Sau trận tứ kết gặp Iraq, chàng thủ môn tài năng đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ. Trong trận bán kết, Tiến Dũng vẫn giữ vững phong độ, thậm chí còn xuất sắc hơn khiến đối thủ phải "ngả mũ" tâm phục khẩu phục.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Tin tức về chàng thủ môn xuất hiện kín trên các mặt báo trong nước cũng như quốc tế. Điều đó cho thấy sức hút của Tiến Dũng là không hề nhỏ.

Đã tài giỏi như vậy Tiến Dũng còn sở hữu một gương mặt điển trai, góc cạnh, body 6 múi cùng chiều cao ấn tượng 1m81. Vì vậy chỉ sau một trận đấu, chàng thủ môn sinh năm 1997 ngay lập tức trở thành người nổi tiếng được người dân cả nước hết lời khen ngợi. Thậm chí, nhiều sao nữ đã công khai tỏ tình với chàng trai này, trong số đó phải nhắc đến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ca sĩ Tóc Tiên, Angela Phương Trinh,… không ngần ngại “thả thính” nam thủ môn xuất sắc này. NTK Đỗ Mạnh Cường còn có ý định muốn mời Tiến Dũng làm vedette cho show diễn sắp tới, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì hứa dạy catwalk miễn phí cho anh chàng.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Hiện tại facebook cá nhân của anh chàng đã có tới hơn 700.000 người theo dõi, tăng chóng mặt chỉ sau một trận đấu và cho đến hiện tại vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chàng trai cùng tên Bùi Tiến Dũng với vị trí hậu vệ cũng chẳng hề kém cạnh

Sau trận tứ kết, hậu vệ Bùi Tiến Dũng trở thành người hùng khi thực hiện thành công trái penalty quyết định, chính thức đưa đội U23 Việt Nam vào vòng bán kết. Vì thế, chàng trai này cũng được người hâm mộ quan tâm và tìm kiếm rộng rãi, không hề kém cạnh người đồng đội cùng tên.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Nụ cười hiền của Tiến Dũng còn là vũ khí khiến các cô gái phát cuồng, điên đảo.

Sau màn lột áo ăn mừng chiến thắng để lộ body 8 múi đầy hấp dẫn, chàng hậu vệ mang áo số 4 nhanh chóng “gây sốt” mạng xã hội, khiến không ít chị em phụ nữ đổ gục, các chàng trai phải ghen tị. Không chỉ tài năng, chàng hậu vệ sinh năm 1995 còn sở hữu ngoại hình đẹp cùng chiều cao 1m74, gương mặt điển trai với đôi mắt mí lót. Tính từ năm 2015 đến nay, Tiến Dũng đã 9 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải với những cú sút giữ “giấc mơ vàng” cho đội tuyển Việt Nam

Ngay từ vòng bảng, Quang Hải đã là cái tên vô cùng nổi bật khi anh thi đấu rất chói sáng trên sân cỏ. Chính anh là người đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu trong vòng bán kết khi Việt Nam đứng trước nguy cơ bại trận, 2 lần sút thủng lưới thủ thành U23 Qatar, san bằng tỉ số cho Việt Nam, góp phần quan trọng đưa Việt Nam vào vòng chung kết.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Quang Hải là người ghi 2 bàn thắng vào lưới đội U23 Qatar, giúp Việt Nam có cơ hội vào trận chung kết U23 Châu Á.

Sau trận bán kết, Quang Hải là cái tên được nhắc đến và ca ngợi nhiều nhất, anh còn được ví như “Messi của Việt Nam” và nhận được sự tán dương đông đảo từ người hâm mộ trên cả nước. Hiện tại chàng tiền vệ mang áo số 19 đang được giới truyền thông nước nhà và quốc tế ca ngợi hết lời, đặc biệt là bàn thắng cứa lòng bằng chân trái vô cùng hiểm hóc, cứu nguy cho đội tuyển Việt Nam.

Nếu thủ môn Bùi Tiến Dũng nổi tiếng với gu thời trang lịch lãm, chất lừ thì Quang Hải lại giản dị, gần gũi hơn khi trung thành với những set đồ quen thuộc là áo phông với quần jean hay quần lửng. Nhưng chỉ thế thôi Quang Hải cũng đủ làm phái đẹp đổ gục, phát cuồng vì độ dễ thương của mình.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Tuy nhiên tin “sét đánh” với các chị em là anh chàng tiền vệ sinh năm 1997 này đã có người yêu xinh như mộng, 2 người thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, diện đồ đội hết sức tình cảm.

Phan Văn Đức bỗng chốc trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam

Phan Văn Đức là chàng cầu thủ mang áo số 14, gương mặt hiền lành, chất phác và ít được biết đến trước trận gặp Iraq. Thế nhưng với sự nỗ lực và thi đấu hết mình, Vũ Văn Đức đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam, góp phần đưa U23 vào trận bán kết lịch sử. Anh đã có cú móc bóng đẹp mắt giúp Công Phượng ghi bàn mở tỉ số và cũng là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển nước nhà. Chính những điều đó đã góp phần đưa tên tuổi của Văn Đức vụt sáng, trở thành chàng cầu thủ được tìm kiếm khắp các trang mạng và xuất hiện tràn ngập mặt báo sau trận đấu với Iraq. Trong trận bán kết đối đầu Qatar, ở loạt sút luân lưu cân não, Văn Đức cũng xuất sắc bật tung lưới của thủ thành Yousof Hassan, giúp đội tuyển Việt nam tiến thẳng vào vòng chung kết.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Dù không có nhiều thời gian để thi đấu nhưng chàng cầu thủ 21 tuổi này đã tận dụng tốt mọi cơ hội ít ỏi để thể hiện sự bứt phá, khiến ai nấy đều vô cùng yên tâm xem anh ấy thể hiện.
nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Trước khi được người hâm mộ cả nước vinh danh là “người hùng sân cỏ”, Phan Văn Đức từng làm nức lòng các fan xứ Nghệ khi lập cú đúp ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2017, giúp SLNA giành danh hiệu sau nhiều năm “trắng tay”.

Văn Thanh, chàng trai ghi bàn thắng quyết định đưa Việt Nam giành vé vào chung kết

Trong trận bán kết, Văn Thanh là cầu thủ thực hiện trái sút phạt cuối cùng mang tính quyết định tới chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Với phong thái điềm tĩnh, tự tin, chàng cầu thủ 21 tuổi dứt điểm hoàn toàn chính xác, chính thức đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết trong mơ. Sau khi sút thành công, Văn Thanh không cởi áo ăn mừng như cách Quang Hải ăn mừng trước đó mà anh điềm đạm khoanh tay mỉm cười chờ đồng đội tới cùng ăn mừng chiến thắng. Cách ăn mừng hết sức đáng yêu của Văn Thanh đã gây sốt mạng xã hội, trở thành hình ảnh đẹp nhất trong suốt đầu mùa giải tới giờ.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Sau hành động ăn mừng cực ngầu, Văn Thanh trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ nước nhà. Anh nhanh chóng được người hâm mộ truy lùng facebook cá nhân và phát hiện những hình ảnh đời thường của mình.
nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Văn Thanh sở hữu một gương mặt điển trai, nam tính, thân hình đẹp cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Sau một trận đấu với màn ăn mừng độc đáo, Văn Thanh bỗng chốc trở thành người nổi tiếng, được mọi người quan tâm và hâm mộ.

Nguyễn Phong Hồng Duy, chàng cầu thủ “tỉnh và đáng yêu” nhất năm

Từ đầu mùa giải đến giờ, Nguyễn Phong Hồng Duy mới chỉ được vào sân duy nhất 1 lần thay Duy Mạnh trong trận bán kết gặp Qatar. Dù chỉ là sự thay thế bất đắc dĩ của HLV Park Hang Seo nhưng Hồng Duy đã có những phút thi đấu xuất thần ở vị trí hậu vệ cánh trái. Sự bùng nổ và xông xáo của chàng hậu vệ này khiến người hâm mộ lẫn ban HLV không khỏi bất ngờ.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Suốt thời gian có mặt trên sân, anh là mối nguy hiểm với hàng phòng ngự đối phương bằng những pha đi bóng kĩ thuật và đầy tốc độ bên hành lang cánh trái khiến đối phương phải vất vả đề phòng. Sau trận đấu, anh còn được ví như “Gareth Bale Việt Nam” bởi sự khéo léo và tốc độ bứt phá như siêu sao xứ Wales.

Sau chiến thắng nghẹt thở trước Qatar, Nguyễn Phong Hồng Duy bỗng nổi lên như một nhân tố bí ẩn của đội tuyển U23 Việt Nam. Anh được người hâm mộ truy lùng facebook cá nhân và phát hiện một điều vô cùng thú ví là anh chàng còn có nghề tay trái là bán mỹ phẩm online. Những hình ảnh đời thường của anh vô cùng giản dị và hài hước với sở thích đắp mặt nạ, điều này càng khiến chị em phụ nữ phát cuồng vị độ đáng yêu hết nấc của anh chàng.

Đội trưởng Xuân Trường và gương mặt “lạnh như băng”

Lương Xuân Trường được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón từ giải U19 Đông Nam Á 2014. Anh đã có danh tiếng và chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ, là chỗ dựa vững chắc cho các cầu thủ U23 trong giải vô địch Châu Á đang diễn ra. Suốt từ đầu mùa giải tời giờ, Xuân Trường luôn khiến người hâm mộ yên tâm khi thi đấu trên sân, khuôn mặt “lạnh như tiền” của anh chàng khiến đối thủ cũng phải dè chừng phần nào. Anh luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, xử lý khéo léo và thông minh khiến HLV luôn an tâm về mình.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Xuân Trường sở hữu gương mặt điển trai cùng đôi mắt hí đậm chất Hàn Quốc.

Đội trưởng U23 rất ít khi cười, nhưng mỗi khi anh cười là bao trái tim tan chảy. Trong trận bán kết vừa qua, sau khi đá thành công cú Penalty của mình, Xuân Trường đã có một hành động rất “đàn anh” khiến người hâm mộ không khỏi nức lòng. Anh lặng lẽ xin phép ban trọng tài cho phép mình vào bên trong để lấy áo lạnh cho các đồng đội của mình bởi thời tiết ở Trung Quốc lúc này xuống rất thấp, chỉ vài độ C.

Hành động nhỏ nhưng rất tinh tế của chàng đội trưởng khiến ai chứng kiến cũng phải ngả mũ thán phục. Ai nấy đều phải gật gù công nhận Xuân Trường xứng đáng là người “đội trưởng của năm”.

Công Phượng , từ U19 đến U23 vẫn là cầu thủ có sức hút bậc nhất Việt nam

Công Phượng là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam từ nhiều năm trước. Ở giải U19 Đông Nam Á 2014 - Cúp NutiFood, Công Phượng chính là cái tên “hot” nhất, bất ngờ trở thành nhân tố giúp U19 Việt Nam có một năm thi đấu sôi nổi, gặt hái được nhiều thành công cũng như sự quan tâm của người hâm mộ cả nước. Ngày ấy, khắp mọi mặt báo đều nhắc đến Công Phượng, sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến anh chàng lao đao, mất tập trung thi đấu.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau
Đến nay, Công Phượng vẫn là cái tên có sức hút truyền thông lớn, mọi nhất cử nhất động của anh đều bị cư dân mạng “soi” không sót một điểm nào.

Hiện tại chàng cầu thủ của lò HAGL đang thi đấu cho đội tuyển U23 Việt Nam. Anh đã ghi được 1 bàn thắng mở tỉ số cho Việt Nam ở trận tứ kết gặp Iraq và hiện tại anh đang gặp chấn thương.

Hi vọng Công Phượng sẽ nhanh chóng phục hồi và giúp U23 Việt Nam làm nên kì tích trong trận chung kết sắp tới giúp người hâm mộ Việt Nam hưởng niềm vui trọn vẻn.

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau Thủy Tiên đăng đàn bảo vệ chồng giữa tâm bão dư luận về U23 Việt Nam

Ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ thái độ bức xúc trước việc cộng đồng mạng “đào bới” phát ngôn của Công Vinh cách đây hai ...

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau Bố ruột Bùi Tiến Dũng: 'Không muốn chọn con dâu là người mẫu'

Bố của thủ môn U23 Việt Nam nói đùa rằng con dâu phải biết làm việc nhà một chút, không thể suốt ngày trang điểm, ...

nhung nguoi hung san co bong dung noi con chi sau mot tran dau Phan Anh, Hoàng Bách dự đoán kết quả chung kết của U23 Việt Nam

Ca sĩ Hoàng Bách và MC Phan Anh - hai nghệ sĩ đam mê bóng đá đã có những chia sẻ thú vị về đội ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.